หมอนเรสเทียร์

“ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ หมอนเรสเทียร์ (RESTIER) คู่ใจเตรียมพร้อมก่อนเดินบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์

“ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต เต็มใจแบ่งพื้นที่ในกระเป๋าให้หมอนเรสเทียร์ (RESTIER) นอกจากเตรียมชุดสวยหรูงามพร้อมเพื่อเดินบนพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์

เวลาที่เจ้าแม่พรมแดงอย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต จะต้องเดินทางไกลเพื่อไปปฏิบัติภารกิจ ทำงานในต่างแดน นอกจากการจัดเตรียมชุดสวยหรู งดงาม เตรียมพร้อมสำหรับงานต่างๆ อย่างเช่น การเดินบนพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์แล้ว อุปกรณ์ชิ้นสำคัญอีกชิ้นที่ คุณ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต มักจะพกติดตัวอยู่เป็นประจำ และจะขาดไปไม่ได้ เพราะนี่คือเคล็ดลับความงามของเธอ นั่นก็คือ หมอนเรสเทียร์ (RESTIER)

หมอนเรสเทียร์

หมอนเพื่อสุขภาพจากเรสเทียร์เป็นหมอนที่คุณแม่ชมติดสุด ๆ ชนิดถ้าไม่ได้หนุนนอนจะหลับแทบไม่ลงเลยทีเดียว จนถึงกับเต็มใจแบ่งพื้นที่ในกระเป๋าให้หมอนเรสเทียร์ (RESTIER) ใบนี้ได้เดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกัน ช่วยให้นอนหลับสบาย เต็มอิ่มตลอดทั้งคืน หลับลึกจนทีมงานต้องปลุกแล้วปลุกอีก  กว่าคุณแม่ชมจะยอมสละหมอนนุ่ม ๆ เพื่อมาปฏิบัติหน้าที่ต่อ 

หมอนเรสเทียร์

ติดตาม “เรื่องราวบนเตียง” ของ คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้ที่ลิงก์ https://www.facebook.com/LOfficielThailand/videos/1673546069390519/

หมอนเรสเทียร์

บทความที่น่าสนใจ

RESTIER ( เรสเทียร์ ) เครื่องนอนสัญชาติไทย ผู้ช่วยใหม่ของคุณแม่ดีกรีไอคอนแฟชั่น อย่าง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต”

“ RESTIER Scarf Pillow – Foxy Design ” จากเรสเทียร์ หมอนคู่ใจ เคล็ดลับความงามของเจ้าแม่พรมแดงแห่งเมืองคานส์ อย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต

“นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ ออกเดินทางไปเซี่ยงไฮ้ พร้อมบอกเล่าประสบการณ์กับโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด KOL Staycation X RESTIER (เรสเทียร์)

อัพเดตความฟิน กับเรื่องบนเตียงของ แบมแบม GOT7 โดย RESTIER (เรสเทียร์)

สาเหตุนอนกรน และ วิธีการรักษา นอนกรนแบบไหนเรียกว่าผิดปกติ ต้องไปพบแพทย์!

วิธีแก้อาการนอนไม่หลับด้วยแพทย์แผนไทย ทำได้ด้วยตัวเอง ปลอดภัย หลับสบาย

 

Posted in NEWSTAGGED :
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.