เฟลเวอร์ คริสตัลส์ ลิป บาล์ม จากเบิร์ตส์ บีส์ สูตรใหม่ล่าสุด!!! ปราศจากปิโตรเลี่ยม เจลลี่

ซัมเมอร์ปีนี้เชื่อว่าสาว ๆ หลายคน  คงปรารถนาลิ้มรสความสดชื่นจากน้ำผลไม้เพื่อคลายความร้อนและรู้สึกสดชื่น เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา จึงส่งลิปบาล์มสูตรใหม่เพื่อเอาใจสาว ๆ ให้มีริมฝีปากเรียบเนียนและนุ่มนวล ในปีนี้กัน

ลิปบาล์มที่มีกลิ่นหอม ๆ จากความสดชื่นของผลไม้ในหน้าร้อนนี้ ไอเท็มที่ห้ามพลาดคือ เบิร์ตส์ บีส์   เฟลเวอร์ คริสตัลส์ ลิป บาล์ม (Burt’s Bees Flavor Crystals Lip Balm) ลิปบาล์มสูตรใหม่ล่าสุดของเบิร์ตส์ บีส์ ที่จะให้สาว ๆ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปพบกับความสดชื่นและกลิ่นหอม ๆ จากน้ำผลไม้เข้มข้น ให้ความรู้สึกเหมือนได้ลิ้มลองรสชาติความหวานของเนื้อผลไม้สุกฉ่ำสำหรับหน้าร้อนได้ตลอดปี เพียงพกติดตัวไว้ก็สามารถบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน ช่วยคืนชีวิตใหม่ให้แก่เรียวปากที่เคยแห้งแตกกลับมาสวยชุ่มฉ่ำนุ่มนวลชวนสัมผัสอีกครั้ง

ลิปบาล์ม สูตรใหม่จากเบิร์ตส์ บีส์ นี้มี 3 กลิ่นของผลไม้รสเลิศของหน้าร้อนให้เลือกสรร ทั้งยังเป็นตัวช่วยเติมความชุ่มชื่นที่มั่นใจได้ว่าไม่มีสารเคมีเจือปน อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 % ที่มอบความชุ่มชื่นและเรียบเนียนให้เรียวปากอย่างเต็มเปี่ยม ทำให้สาว ๆ สามารถเติมเต็มความสดชื่นและแวววาวให้กับริมฝีปากอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังมีส่วนผสมจาก น้ำผลไม้เข้มข้น ทั้ง น้ำส้มคั้นสดๆ (Fresh Squeezed Orange), ผลราสเบอร์รี่สุกฉ่ำ (Ripe Raspberry) และสับปะรดเมืองร้อน (Tropical Pineapple) พร้อมทั้งเกล็ดคริสตัลเม็ดเล็ก ๆ แสนชุ่มฉ่ำ ที่ได้จากน้ำผลไม้ เพื่อเพิ่มความแวววาว  รวมไปถึงส่วนผสมอันเปี่ยมคุณค่าของ บีแว๊กซ์จากธรรมชาติ 100%, น้ำมันมะพร้าว และวิตามินอี

รับร้อนให้ริมฝีปากให้ชุ่มชื่นและเรียบเนียน ด้วยลิปบาล์มสูตรใหม่ เฟลเวอร์ คริสตัลส์ ลิป บาล์ม ที่พร้อมมอบความแวววาวด้วยเกล็ดคริสตัลชุ่มฉ่ำเหมือนได้ลิ้มลองความหอมหวานของเนื้อผลไม้ พร้อมให้สาวกลิปบาล์มของเบิร์ตส์ บีส์ ได้เป็นเจ้าของกันแล้ว

เติมความสดชื่นและความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากด้วย Burt’s Bee Flavor Crystals Lip Balm                   ราคา 380 บาท เฟลเวอร์ คริสตัลส์ ลิป บาล์ม 3 กลิ่นรสชาติของผลไม้หน้าร้อนนี้ มีให้เลือกทั้ง กลิ่น Sweet Orange, กลิ่น Red Raspberry และกลิ่น Tropical Pineapple เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติ ดังนี้

  • เต็มเปี่ยมไปด้วยคริสตัลเม็ดเล็ก ๆ ของน้ำผลไม้เข้มข้น
  • สัมผัสได้ถึงกลิ่นผลไม้อย่างแท้จริง
  • เพิ่มความชุ่มชื่นและเรียบเนียนให้กับริมฝีปาก
  • ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยผ่านการรับรองจากองค์กรในระดับนานาชาติ (Natural Products Association – สังเกตได้จากสัญลักษณ์ใบไม้สีเขียว) จึงอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวอย่างแท้จริง
  • ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารปิโตรเคมีและสารสังเคราะห์ต่าง ๆ อาทิ ธาเลตส์ (Phthalates) สารทำละลายที่ช่วยให้ผสมละลายกับน้ำได้ดี, พาราเบนส์ (Parabens) สารกันเสียที่ใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารและเวชสำอาง, ปิโตรลาทั่ม (Petrolatum) น้ำมันบริสุทธิ์ที่ผ่านการสกัดมาจากน้ำมันปิโตรเลียม มีโมเลกุลใหญ่ที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันต่อผิว, โซเดียม ลอริล ซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate) สารทำให้เกิดฟอง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และอาจเกี่ยวเนื่องกับสารก่อมะเร็ง รวมทั้งไม่มีการทดลองในสัตว์อีกด้วย

พบกับเฟลเวอร์ คริสตัลส์ ลิป บาล์มสูตรใหม่จาก เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง

 

13 เคาน์เตอร์ : เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, ห้างสรรพสินค้าเซน, บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ เดอะมอลล์ บางแค

อัพเดตข้อมูลข่าวสารและช้อปออนไลน์ได้ที่

www.burtsbees.co.th

www.facebook.com/BurtsBeesTH

burtsbeesth

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.