เรสเทียร์

RESTIER ( เรสเทียร์ ) เครื่องนอนสัญชาติไทย ผู้ช่วยใหม่ของคุณแม่ดีกรีไอคอนแฟชั่น อย่าง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต”

RESTIER ( เรสเทียร์ ) เครื่องนอนสัญชาติไทย ผู้ช่วยใหม่ของคุณแม่ดีกรีไอคอนแฟชั่น อย่าง “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต”

เป็นคุณแม่ยุคใหม่ต้องรับมือกับหลากหลายบทบาท ยิ่งเป็นคุณแม่ดีกรีไอคอนแฟชั่น อย่าง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่วันนี้สวมบทบาท ทั้งภรรยาของนักธุรกิจ วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ และคุณแม่ของน้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายฝาแฝดสุดน่ารัก ยิ่งต้องสตรองแบบคูณสาม ทว่าในวันที่หมดพลัง อะไรจะเป็นตัวช่วยเติมเต็มความสดใสให้กลับคืนมาอีกครั้ง ชมพู่พร้อมเฉลยเคล็ดลับผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด Rest Your Mind ของ RESTIER ( เรสเทียร์ ) แบรนด์เครื่องนอนระดับลักชัวรี่สัญชาติไทย รวมทั้งเผยทุกแง่มุมในการจัดการบทบาทต่าง ๆ ให้ไม่ขาดตกบกพร่องสมเป็นหญิงสตรองแห่งยุค!

RESTIER

ชมพู่ อัพเดตชีวิตที่ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความแปรผันหลายด้านหลังจากมีลูกน้อยฝาแฝดว่า “เป็นความตั้งใจอยู่แล้วในช่วงขวบปีแรก ลูกต้องมาก่อน ช่วง 1-2 เดือนแรก การนอนเท่ากับศูนย์ คือ แทบไม่ได้นอนเลย เพราะว่าเลี้ยงกันสองคน ผลัดกันตื่น เพื่อทำหน้าที่ของเรา แล้วก็เป็นช่วงปรับตัวด้วย เป็นมือใหม่ก็จะเหนื่อยนิดหนึ่ง แต่พอพ้นช่วง 3-4 เดือน ก็เริ่มเข้าที่ แต่ก็ไม่ได้มีเวลานอน 8 ชม. ทุกวันนี้ยังอยู่ในช่วงปั๊มนม จะไม่ได้นอนต่อเนื่องยาวทั้งคืน ทุกวันนี้การจะได้นอนต่อเนื่องยาวนานประมาณ 5 ชม. ถือว่าได้นอนเยอะที่สุดแล้ว ชมจึงเริ่มมองหาผู้ช่วยที่ทำให้การนอนมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

RESTIER

ชั่วโมงแห่งความสุขของการได้นอนบนที่นอนดี ๆ แม้จะมีเวลาได้งีบหลับเพียงน้อยนิด แต่ก็ทำให้การนอนหลับมีคุณภาพ “เวลาที่ได้นอนบนที่นอนดี ๆ ก็จะรู้สึกว่าช่างเป็นสิ่งที่สบายเหลือเกิน ทำให้เราหลับลึก และผ่อนคลายอย่างที่สุด เป็นคุณสมบัติของผู้ช่วยใหม่อย่างที่นอนจากแบรนด์ RESTIER ที่ชมเลือกแล้วว่าใช่  เพราะแค่ได้ทิ้งตัวลงนอนเพียงไม่กี่นาทีก็คลิกทันที  เหมือนเจอสิ่งที่หามานาน และทำให้เราได้หลีกหนีจากวันเหนื่อยล้า เพื่อตื่นมาพร้อมรับกับวันสดใส”

“ชมชอบที่นอนที่ไม่แข็ง และไม่นุ่มจนเกินไป ชอบผิวสัมผัสที่นุ่มข้างบน ไม่ใช่ว่านอนลงไปแล้วตัวจมไปกับที่นอน และยิ่งเราเป็นคุณแม่ ก็กังวลมากขึ้นในการเลือกวัสดุที่ใช้ทำที่นอนเป็นพิเศษ จะเป็นที่อยู่ของไรฝุ่น  หรือจะเกิดเชื้อราได้ง่ายไหม หรือถูกสุขอนามัยขนาดไหน  ที่สำคัญตอนนี้ไม่ได้นอนคนเดียวแล้ว อย่างตัวเองจะเป็นคนตื่นง่ายมาก แค่ได้ยินเสียงนิดเดียวก็ตื่นแล้ว แต่สามีจะหลับลึกกว่า เพราะฉะนั้นถ้าที่นอนได้รับการออกแบบให้มีความสเตเบิล เวลาอีกคนขยับตัวแล้วเราไม่รู้สึก คือดีสำหรับคนตื่นง่ายอย่างชม  ซึ่งที่นอน RESTIER ตอบโจทย์ทุกข้อที่ชมต้องการ”

RESTIER

คุณแม่ชมบอกต่อว่า เมื่อก่อนจะเป็นคนหลับยาก แต่พอเป็นคุณแม่ ถึงจะมีเวลานอนน้อยก็จริง แต่เป็นการหลับที่ลึกมาก ไม่มีความฝันใด ๆ และวางเงื่อนไขให้กับตัวเองว่า เมื่อเข้าห้องนอนก็ต้องนอน ดังนั้นในห้องนอน ก็จะไม่มีแม้แต่ทีวี และไม่ดูแม้แต่โทรศัพท์มือถือ ขอแค่ที่นอนที่ตอบโจทย์แค่นี้ที่แฮปปี้แล้ว

“เมื่อผู้ช่วยใหม่เป็น RESTIER ที่ทำให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพมากขึ้น ก็ถึงเวลาเติมเต็มชีวิตคู่ให้กันและกัน  ได้ปลีกตัวออกมาสองคนได้บ้าง เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาคุณภาพให้แก่กัน แค่นั้นก็ฟินแล้ว”

RESTIER

พบผู้ช่วยสำคัญที่เติมเต็มพลังชีวิต และมอบความสดใสให้กลับคืนมาในทุกวันแบบคุณแม่ชม ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด Rest Your Mind จาก RESTIER แบรนด์เครื่องนอนระดับลักชัวรี่สัญชาติไทย ได้ทาง

www.facebook.com/RestierThailand

www.facebook.com/KOLeaders/

และอินสตาแกรมRestier Thailand (@restierthailand), KOL (@koleaders)

 

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดตความฟินกับเรื่องบนเตียงของ แบมแบม GOT7 โดยRESTIER

“นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ ออกเดินทางไปเซี่ยงไฮ้ พร้อมบอกเล่าประสบการณ์กับโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด KOL Staycation X RESTIER

“RestierScarf Pillow – Foxy Design ” จากเรสเทียร์ หมอนคู่ใจ เคล็ดลับความงามของเจ้าแม่พรมแดงแห่งเมืองคานส์อย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต

Posted in NEWSTAGGED :
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.