Neal’s Yard Remedies

Neal’s Yard Remedies สกินแคร์ออร์แกนิคที่พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวคุณ

นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ( Neal’s Yard Remedies)ผู้นำแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคระดับโลกจากฝั่งอังกฤษ เปิดเคาน์เตอร์ที่ 3 ในเมืองไทย พร้อมส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ต้านริ้วรอยสุดเวิร์คที่บิวตี้ แกลเลอรี่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ก้าวสู่ปีที่ 3 ในการปรนนิบัติผิวพรรณสำหรับสาวไทยผู้หลงใหลความพิสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิคพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ( Neal’s Yard Remedies ) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณ สุขภาพ และความงามที่ผสานวิทยาการล้ำยุคเพื่อนำพาคุณประโยชน์จากพืชพรรณจากธรรมชาติมาปรนนิบัติผิวได้อย่างเห็นผลลัพธ์ได้จริง ตัวจริงเสียงจริงจากประเทศอังกฤษ  ฉลองความสำเร็จในเมืองไทย ด้วยการเปิดเคาน์เตอร์ใหม่สาขาที่ 3 ให้สาว ๆ  ได้มีแหล่งช้อปผลิตภัณฑ์สุดโปรดเพิ่มอีกแห่ง โดยมีเหล่าแฟนแบรนด์พร้อมใจกันมาเช็คอิน ณ เคาน์เตอร์แห่งใหม่กันอย่าง คับคั่ง ที่ชั้น 1 บิวตี้ แกลเลอรี่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

 

เคาน์เตอร์ใหม่ย่านลาดพร้าว สาขาที่ 3 ในประเทศไทย

สุมนัส มนตรีโชค กรรมการผู้จัดการร่วม บริษัท โคเว้นท์ การ์เดน (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิคเปี่ยมคุณภาพ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies)  สกินแคร์ออร์แกนิคระดับพรีเมี่ยม เผยว่า

“ในโอกาสฉลองก้าวสู่ปีที่ 3 ที่นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ได้ปรนนิบัติผิวสวยของสาวไทยที่หลงใหลในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิคอันทรงคุณค่าและเปี่ยมประสิทธิภาพ และเพื่อให้สาว ๆ ได้ช้อปนีลส์ ยาร์ด   เรมมิดีส์ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เราจึงเปิดตัวเคาน์เตอร์ใหม่ล่าสุดเป็นสาขาที่ 3 ที่ชั้น 1 บิวตี้ แกลเลอรี่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิคแท้แบรนด์แรกและแบรนด์เดียว ในบิวตี้ แกลเลอรี่แห่งนี้ ช็อปแห่งใหม่นี้ตกแต่งในโทนสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นโทนสีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังเพิ่มมุมพิเศษขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของนีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ อย่างกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุด แฟรงคินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์ (Frankincense Intense Lift) ที่ได้รับความนิยมจากแฟน     แบรนด์ทั่วโลกมาโดยตลอด ที่สำคัญสำหรับเคาน์เตอร์แห่งนี้ ยังอบอวลไปด้วยบรรยากาศความหอมและผ่อนคลาย จากออร์แกนิค เอสเซ็นเชียล ออยล์ (Organic Essential Oils) ทั่วทั้งเคาน์เตอร์ รวมทั้งมีจุดทดลองผลิตภัณฑ์ครบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ผิวหน้า ผิวกาย เพื่อให้เพลิดเพลินกับการทดสอบประสิทธิภาพทุกผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มที่ โดยมีพนักงานพร้อมให้คำแนะนำรวมถึงตอบข้อสงสัยอย่างใกล้ชิด”

 

“แฟรงค์คินเซนส์” ส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ

พร้อมรัก ลิ้มสดใส กรรมการผู้จัดการร่วม บริษัท โคเว้นท์ การ์เดน (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของนีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ มาโดยตลอดนั้น คือกลุ่ม แฟรงคินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์ (Frankincense Intense Lift) ซึ่งมีส่วนผสมจาก ‘แฟรงค์คินเซนส์’ จากประเทศโอมาน ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งผลิตแฟรงค์คินเซนส์ที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในโลก โดยมี 2 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่มีส่วนผสมสุดเลอค่าอย่าง Frankincense Active Phyto Complex ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีคุณสมบัติโดดเด่นที่ช่วยปกป้องคอลลาเจน ช่วยการเยียวยาและฟื้นฟู ดูแลผิว พร้อมยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียดภายในจิตใจ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ดูแก่ก่อนวัย ได้แก่

 Neal’s Yard Remedies

แฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์ ซีรั่ม (Frankincense Intense Lift Serum) ซูเปอร์ลิฟท์ซีรั่มใหม่ล่าสุด ที่ใช้เวลาค้นคว้าวิจัยถึง 15 ปี ในการนำประโยชน์จากแฟรงค์คินเซนส์ ออกมาช่วยฟื้นฟูดูแลผิวได้อย่างน่าทึ่ง โดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูง เหมาะสำหรับผู้ที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย โดยได้รับการยืนยันว่า ทันทีที่ใช้ผิวรู้สึกตึงกระชับและชุ่มชื่น เรียบเนียนและเปล่งปลั่งขึ้น ริ้วรอยลึกและรอยเหี่ยวย่นดูลดเลือนลง  นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะโหนกแก้มและขากรรไกรให้ดูคมชัดขึ้นแบบเห็นผลได้จริง

โดยผลการทดลองจากผู้ใช้จริง แล้วเห็นผลได้ทันที

  • 82% บอกว่ารู้สึกผิวตึงกระชับ
  • 87% บอกว่าผิวรู้สึกผิวชุ่มชื่น

 

Neal’s Yard Remedies

 

 

แฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์ ครีม (Frankincense Intense Lift Cream) ซูเปอร์ลิฟท์ครีมสูตรใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาให้ใช้ร่วมกับ Frankincense Intense Lift Serum โดยจะช่วยยกกระชับและปรับรูปหน้าได้แบบเห็นผลจริง ทั้งนี้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องคอลลาเจนเอาไว้ แถมยังสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระได้แบบเฉียบขาด จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ต่อสู้กับสัญญานแห่งความร่วงโรยแห่งวัย    ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียความกระชับ หรือความยืดหยุ่นลดลง รวมทั้งรอยเหี่ยวย่นและริ้วรอยลึกด้วย

โดยผลการทดลองจากผู้ใช้จริง แล้วเห็นผลได้ทันที

  • 75% บอกว่ารู้สึกว่ากรอบหน้าชัดเจนอย่างเห็นได้ชัดและแก้มยังรู้สึกตึงกระชับ

พิเศษ!! มอบโปรโมชั่นฉลองเปิดเคาน์เตอร์ใหม่เฉพาะสาขาที่ 3 ณ ชั้น 1 บิวตี้ แกลเลอรี่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวแห่งนี้ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ครบ 2,000 บาท รับฟรี! เจลอาบน้ำโรส แอนด์ เจเรเนี่ยม (Rose & Geranium shower gel) และ ฟรี!! กระเป๋า Feel The Love Bag มูลค่า 650 บาท สำหรับ 50 ท่านแรก ที่ช้อปครบ 5,000 บาท

บอกลาปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเปี่ยมคุณภาพที่ปลอดภัยต่อผิวและเห็นผลได้จริง เพื่อความสวยจากภายในสู่ภายนอก ได้แล้วที่เคาน์เตอร์นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงเสียงจริงจากประเทศอังกฤษ การันตีกว่า 50 รางวัลจากสถาบันต่าง ๆ มีจำหน่ายแล้วที่

  • ชั้นเอ็ม บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
  • ชั้นเอ็ม เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
  • ชั้น 1 บิวตี้ แกลเลอรี่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

และสามารถอัพเดตข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/NealsYardRemediesThailand และ Instagram: NYR_TH #ProofOrganicWorks #NealsYardRemediesTH #PremiumOrganic #GlobalLeader หรือช้อปออนไลน์อย่างมั่นใจได้ที่ www.nealsyardremedies.co.th

 

Neal’s Yard Remedies

นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 4 ธันวาคม ค.ศ. 1981 ที่ละแวก นีลส์ ยาร์ด (Neal’s Yard) มุมเล็กๆ ในย่านโคเว้นท์ การ์เดน (Covent Garden) ใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ  มีวิสัยทัศน์และความเชื่อมั่นในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก พร้อมเปล่งประกายความงาม ซึ่งมีทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สุขภาพและความงาม โดยเลือกใช้เฉพาะส่วนผสมที่ได้จากการเพาะปลูกแบบออร์แกนิคเท่านั้นเพื่อรังสรรค์ให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์และปลอดภัยจากสารเคมี

นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) เป็นผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามแบรนด์เดียวที่ ได้รับการรับรองว่าดำเนินงานอย่างมีจริยธรรมรอบด้านเต็มร้อยคะแนนถึง 2 ปีซ้อน (จาก thegoodshoppinggiude.com) และถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามรายแรกในประเทศอังกฤษ ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ทั้งยังได้รับรางวัลการันตีความสำเร็จอย่างมากมายทั้งในด้านการใช้ส่วนผสมแบบออร์แกนิคและการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นต้น  แม้ว่าจะสร้างความสำเร็จยาวนานมาเป็นเวลาถึง 34 ปีแล้ว แต่นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมุ่งมั่นไขความลับของพืชพรรณธรรมชาติผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ส่งผลให้ตอนนี้มีสาขาจำหน่ายมากถึง 50 สาขาทั่วประเทศอังกฤษและมีสาขาในต่างประเทศมากถึง 21 ประเทศใน 5 ทวีป

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.