บ๊อบบี้ ชิน

เปิดตัวเชฟชื่อดัง บ๊อบบี้ ชิน จากร้านอาหาร House of Ho ในลอนดอน

ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา รวมกับ แกสโทรนอทส์ เอเชีย ขอนำเสนอกับเชฟชื่อดัง บ๊อบบี้ ชิน (Bobby Chinn) จากร้านอาหาร House of Ho ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ณ ห้องอาหาร เวอร์ติโก้ โรงแรม บันยันทรี กรุงเทพฯ ในวันที่ 25-27 เมษายน 2561

บ๊อบบี้ ชิน

ซานเปลเลกรีโน ในฐานะผู้นำด้านไฟน์ไดน์นิ่งและไลฟ์สไตล์ในการกินอยู่แบบอิตาเลียน ร่วมกับโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ และ แกสโทรนอทส์ เอเชีย (Gastronauts Asia) ขอนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษให้กับคุณ โดยครั้งนี้พบกับเชฟชื่อดัง

บ๊อบบี้ ชิน (Bobby Chinn) จากร้านอาหาร House of Ho ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ณ ห้องอาหารเวอร์ติโก้ ในวันที่ 25-27 เมษายน 2561

บ๊อบบี้ ชิน, มีเชื้อสายจีนและอียิปต์, เกิดในนิวซีแลนด์ เขาเรียนหนังสือในอังกฤษ ผ่านการทำงานในหลายรัฐของสหรัฐอเมริกา และเดินทางไปทั่วโลก ก่อนมาตั้งรกรากอยู่ที่เวียดนาม และเปิดร้านอาหารในเมืองฮานอย ชื่อ Restaurant Bobby Chinn ที่โด่งดังและได้รับรางวัลมากมาย ตามด้วยร้าน Bobby Chinn Saigon ในเมืองไซง่อนอีก 10 ปีต่อมา

บ๊อบบี้นำแนวคิดอาหารเวียดนามแนวใหม่มาสู่เมืองลอนดอนในปี 2557 เขาเปิดร้านอาหาร House of Ho บนถนน Wardour บ๊อบบี้โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความกระตือรือร้นของเขาที่จะรังสรรค์เมนูใหม่ ๆ ที่ใส่ความเป็นตัวตนที่โดดเด่นของเขาลงไปด้วย

สำหรับมื้อพิเศษวันที่ 25-27 เมษายน นี้ บ๊อบบี้นำเสนอเมนูให้เลือก 4 คอร์ส ในราคา 4,400 บาท หรือ 6,200 รวมไวน์แพร์ริ่ง หรือทั้งหมด 5 คอร์ส ราคา 5,100 บาท หรือ 7,300 บาทรวมไวน์แพร์ริ่ง (ราคาต่อท่าน ไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

เมนู 5 คอร์ส เริ่มจาก Crab Trio, Tropical Seafood Ceviche, Tea Smoked Duck Breast, Vietnamese Spiced Rack of Lamb, และของหวาน Marou Chocolate Pudding.

เวอร์ติโก้ ห้องอาหารที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนชั้น 61 ของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ ถือเป็นห้องอาหารสไตล์

รูฟท็อปบาร์ที่แรกของกรุงเทพฯ และถึงแม้จะมีห้องอาหารแนวเดียวกันเกิดขึ้นตามมา แต่เวอร์ติโก้และมูนบาร์ก็ยังคงเป็นที่นิยมในอันดับต้น ๆ เช่นเดิม

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร +66 (2) 679 1200 หรือ อีเมล์ hostesses-bangkok@banyantree.com

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.