รพ.นครธน ชวนร่วมงานมหกรรมสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ “นครธน แฟมิลี่ คลับ”

โรงพยาบาลนครธน ชวนคนรักสุขภาพร่วมงานเปิดตัวโครงการ นครธน แฟมิลี่คลับ ที่จะประกาศศักยภาพความพร้อมในการเป็นโรงพยาบาลประจำครอบครัวของคนย่านพระราม 2 ในวันที่ 20-22 เมษายน 2561 ที่ลานหน้าลิฟต์ เซ็นทรัล พระราม2

ภายในงานพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การเปิดรับสมัครสมาชิกบัตรนครธน แฟลิลี่ คลับ ที่จะมอบส่วนลดพิเศษเมื่อใช้บริการที่โรงพยาบาลนครธน พบกับ เจ้าหน้าที่เฉพาะทางที่มาให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพ พร้อมทั้ง การตรวจสุขภาพเบื้องต้น เช่น การตรวจมวลกระดูก การตรวจสุขภาพตับ เป็นต้น ชมนวัตกรรมที่ทันสมัยของโรงพยาบาล และโปรโมชั่นราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น พลาดไม่ได้กับการ พูดคุยกับนักแสดงคนดัง น้องมะลิและแม่โบว์, รถเมล์ คะนึงนิจ และ ซัน ประชากร ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์เรื่องราวสุขภาพของตัวเองโดย แม่โบว์ จะมาเผยปัญหาสุขภาพร่างกาย และพัฒนาการทางอารมณ์ของน้องมะลิ ในวันที่ 20 เมษายน เวลา 14.30 น. ส่วนนักแสดงสาว รถเมล์ คะนึงนิจ จะพูดคุยเรื่องอาการปวดจากการทำงานและออกกำลังกาย ในวันที่ 21 เมษายน เวลา 16.00 น. ปิดท้ายกับนักแสดงหนุ่ม ซัน ประชากร ที่จะมาเล่าพฤติกรรมของตนเองที่เสี่ยงจะเกิดปัญหากับตับและลำไส้ ในวันที่ 22 เมษายน เวลา 16.00 น. โดยมีแพทย์เฉพาะทางมาให้คำปรึกษาทั้ง 3 เคสแบบเจาะลึก

ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกบัตรและร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2450-9999 หรือ Facebook @nakornthon

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.