สตีเบล เอลทรอน

สตีเบล เอลทรอน เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด

สตีเบล เอลทรอน ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำและเครื่องเป่ามือชั้นนำของไทย เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น Fountain 7s รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มอบประสิทธิภาพการกรองน้ำที่เหนือชั้น ผลิตภายใต้มาตรฐานวิศวกรรมระดับสูงจากประเทศเยอรมัน

สตีเบล เอลทรอน
เครื่องกรองน้ำ รุ่น ‘Fountain 7s’ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก สตีเบล เอลทรอน มอบประสิทธิภาพการกรองน้ำที่เหนือชั้นด้วยวิศวกรรมขั้นสูงจากเยอรมัน ในดีไซน์เรียบหรู

และยังคงไว้ซึ่งดีไซน์สุดหรูและร่วมสมัยตามแบบฉบับของสตีเบล เอลทรอน ภายในงาน ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญสุดพิเศษ ปอย – ตรีชฎา เพชรรัตน์ หนึ่งในลูกค้าคนสำคัญของสตีเบล เอลทรอน ที่จับมือกับ เชฟข้าวโอ๊ต – รุจิกร มั่งมี จากรายการ Master Chef Thailand  มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ พร้อมชวนเวิร์คช็อปทำเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Infused Water จากเครื่องกรองน้ำ ‘Fountain 7S’ ล่าสุด ของสตีเบล เอลทรอน ที่มีคุณสมบัติช่วยกรองน้ำให้สะอาด แต่ยังคงไว้ซึ่งแร่ธาตุที่จำเป็นต่อสุขภาพ ให้สาวๆ ยุคใหม่สุขภาพดีได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองทุกวัน โดยมีเหล่าเซเลบและบล็อกเกอร์ ทั้งสายบิวตี้และสายสุขภาพให้ความสนใจเข้าร่วมเวิร์คช็อปกันอย่างคับคั่ง

ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์
เชฟข้าวโอ๊ต รุจิกร มั่งมี สาธิตการทำน้ำ Infused Water โดยมีสาว ปอย ตรีชฎา เป็นผู้ช่วย

เครื่องกรองน้ำรุ่น Fountain 7s สีขาวและโรสโกลด์หรูหรา มาพร้อมไส้กรอง 7 ชั้น เพื่อขจัดรสชาติ กลิ่น สิ่งเจือปนและสารปนเปื้อน อีกทั้งตัวกรองภายในผลิตจากเยื่อไฟเบอร์เมมเบรนที่มีขนาดเล็กเพียง 0.01 ไมครอน ที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่มและอุตสาหกรรมยา เพื่อให้ได้น้ำดื่มที่ปราศจากแบคทีเรีย Fountain 7s ถูกออกแบบมาเพื่อให้การติดตั้งง่ายที่สุด โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้าหรือแทงค์น้ำใดๆ เพียงวางเครื่องกรองน้ำบนเคาน์เตอร์หรือชั้นวาง ต่อสายท่อน้ำ ก็สามารถใช้งานได้ทันที ช่วยยกระดับประสบการณ์การกรองน้ำดื่มบริสุทธิ์ ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ที่บ้าน

สูตรน้ำหมักเพื่อสุขภาพ

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสตีเบล เอลทรอนบริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อนเ ครื่องกรองน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือhttp://www.stiebeleltronasia.com

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.