“แน็ก วงชาลี” แท๊กทีม “โฟกัส-แจ็ค” ปาร์ตี้สุดฟินใน “GSB PAY present Little Rock Party”

 

       เรียกได้ว่าแฟนคลับตัวจริง ของ “แน็ก วงชาลี” (CHARLEE) หรือ แน็ก-ชาลี ปอทเจส กับเพื่อนๆ วงชาลี อีก 3 หนุ่ม  ดั๊ก-กิตติภพ ฤกษนันทน์ (กลอง), จอร์จ-วุฒิภัทร โตสกุลวณิช (เบส) และ บอม-ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์ (กีต้าร์) ที่พลาดงานนี้มีเสียดายอย่างแน่นอน! กับกิจกรรมสุดพิเศษที่ทาง ธนาคารออมสิน ร่วมกับ คลื่นวิทยุ Mono Fresh 91.5  ในเครือ โมโน กรุ๊ป จัดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ วงชาลี พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ จากภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” ที่โด่งดังในอดีต ในกิจกรรม “GSB PAY present Little Rock Party” ซึ่งแฟนคลับผู้โชคดีของ แน็ก วงชาลี ต่างรวมตัวร่วมงานอย่างคึกคัก ณ ร้านฮาร์ดร็อกคาเฟ่ สาขา เซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์

 

 ภายในงานเปิดตัวด้วยเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ที่ต่างรอคอยมินิคอนเสิร์ตสุดมันของ วงชาลี งานนี้หนุ่มๆ จัดเต็มขนเพลงมาให้ทุกคนได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง กับเพลง ไม่บอกเธอ, ฤดูที่ฉันเหงา, ไหนว่าจะไม่หลอกกัน, สุดท้าย และ วัดใจ ที่ลีลาการร้องและฝีมือดนตรีของวงร็อคน้องใหม่ ของ วงชาลี ขอบอกไม่ธรรมดาเลยจริงๆ จากนั้นถึงช่วงเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญคนพิเศษ โฟกัส จีระกุล และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ อดีตนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” ที่มาร่วมโชว์พร้อมกันกับ แน็ก ในเพลง “ความรักดีดีอยู่ที่ไหน” พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมเล่นเกมตอบคำถามแฟนพันธุ์แท้ รับรางวัลและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างสนุกสนาน ซึ่งการรวมตัวในครั้งนี้ทำให้ภาพในอดีตของ “เจี๊ยบ-น้อยหน่า-แจ็ค” ย้อนกลับคืนมาในใจแฟนคลับอีกครั้ง

            แน็ก เผยว่า “ดีใจและขอบคุณทุกๆ คนมากครับ ที่มาให้กำลังใจผมและเพื่อนในวันนี้ พวกเรา วงชาลี จะตั้งใจทำงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้ติดตามเรื่อยๆ นะครับ”  โฟกัส เผย “มันเป็นความฝันของแน็กในการเป็นศิลปิน ซึ่งกัสและแจ็คก็ให้กำลังใจแน็กมาโดยตลอด อยากให้แน็กทำในสิ่งที่รักต่อไปค่ะ” แจ็ค เผย “นานแล้วครับ ที่พวกเราไม่ได้มาเจอกันในบรรยากาศแบบนี้ รู้สึกอบอุ่นมากๆ ขอบคุณทุกคนที่รักเพื่อนผม อยากให้ติดตามผลงานของแน็ก และเพื่อนๆ วงชาลี ในฐานะศิลปินด้วยครับ”

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.