เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปี OSCARS

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปี OSCARS พร้อมชมถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัลฟรี ดูหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ในราคาเพียง 90 บาท ตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ –  7 มีนาคม 2561 นี้

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) , สายการบิน บางกอก แอร์เวยส์ , บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป และ บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปี งานประกาศผลรางวัลทางภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดการประกาศรางวัล OSCARS ประจำปี 2018

โดยในวันที่ 5 มีนาคม 2561 เวลา 07:00 น. เปิดให้ชมการถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 แบบเต็มอิ่มฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมทั้งลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟ เพียงลงทะเบียนหน้างานลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ 6 เดือนฟรี 2 รางวัล พร้อมได้กระทบไหล่คนดัง อาทิ เอิร์ธ นิโรธ รื่นเจริญ นักวิจารณ์ภาพยนตร์และแฟนพันธุ์แท้รางวัลออสการ์, ผู้กำกับคนดัง กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ฯลฯ ที่จะมาร่วมชมถ่ายทอดสดไปพร้อมๆ กัน ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์

นอกจากนี้ยังร่วมสร้างสีสันให้คอหนังได้ชมภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาต่างๆ อีกครั้ง โดยได้นำภาพยนตร์ 15 เรื่องกลับมาฉาย ได้แก่ The Shape of Water, Dunkirk, Darkest Hour, Blade Runner 2049, Get Out, Baby Driver, I,Tonya, Coco, The Post, Victoria & Abdul, The Square, Loving Vincent, The Greatest Showman, Wonder และ War for Planet of the Apes ในราคาเพียง 90 บาท ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ –  7 มีนาคม 2561 เฉพาะในโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ , เมกา ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน รายละเอียดภาพยนตร์และรอบที่เข้าฉาย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.majorcineplex.com

 

OSCAR NOMINEES

BEST PICTURE

CALL ME BY YOUR NAME

CALL ME BY YOUR NAME

Luca Guadagnino

ในหน้าร้อน Oliver วัย 24 ปีมาพักที่บ้านของ Elio เด็กหนุ่มวัย 17  เป็นเวลา 6 สัปดาห์ เพื่อให้พ่อของ Elio ช่วยดูงานเขียนวิชาการให้ ตลอดระยะเวลาสั้นๆ ความสัมพันธ์พวกเขาค่อยๆพัฒนา ความรู้สึกแปลกใหม่ผลิบาน ต่างคนต่างเรียนรู้อะไรบางอย่าง ทิ้งความทรงจำที่จะอยู่กับพวกเขาไปทั้งชีวิต

DARKEST HOUR

DARKEST HOUR

Joe Wright

ในช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 ขณะที่ Winston Churchill (รับบทโดย Gary Oldman ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์) มารับหน้าที่นายกรัฐมนตรีสหราชอาณาจักร และต้องเผชิญกับความวุ่นวายและวิกฤติที่เกิดขึ้้น ซึ่งต้องหาทางเจรจาสันติภาพกับนาซี เยอรมนี หรือยืนหยัดต่อสู้เพื่ออุดมคติ เสรีภาพ และอิสรภาพของชาติ ขณะที่กองทัพนาซีเดินทัพมาใกล้ยุโรปตะวันตกและจะเข้ามาบุกและยึดครองพื้นที่ เชอร์ชิลต้องยืนหยัดต่อสู้ท่ามกลางวิกฤติ และพยายามกอบกู้ชาติ และพยายามที่จะเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์โลก ท่ามกลางประชาชนที่ยังไม่มีการเตรียมตัว กษัตริย์ผู้ช่างสงสัย และพรรคการเมืองของเขาที่วางตัวอยู่ตรงกันข้าม

 DUNKIRK

DUNKIRK

Christopher Nolan

“Dunkirk” เปิดตัวด้วยฉากที่ชาวอังกฤษและเหล่าพันธมิตรนับแสนคนถูกกองกำลังศัตรูรายล้อมอยู่รอบตัว พวกเขาติดกับอยู่บนชายหาด เบื้องหลังคือท้องทะเลและต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้เมื่อศัตรูเข้ามาประชิดตัว

 GET OUT

GET OUT

Jordan Peele

Chris Washington หนุ่มผิวสีที่ตัดสินใจเดินทางไปเยี่ยมแฟนสาว Rose Armitage ที่เป็นคนผิวขาว  ที่บ้านย่านชนบท   ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันว่าคนผิวสีมักจะ “หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย” จากที่นั่น  เมื่อ Chris ไปถึงเขาสัมผัสได้กับบรรยากาศที่ไม่น่าไว้ใจ  และคำเตือนจากชายผิวสีที่เขาได้พบที่นั่น  สั่งให้เขา “รีบออกไป” จากที่นั่น

 LADY BIRD

LADY BIRD

Greta Gerwig

‘เลดี้เบิร์ด’ แม็คเพียร์สัน (เซียร์ชา โรแนน) ต่อต้านแม่ของเธออย่างหนัก ในขณะเดียวกันก็ทั้งรักและเป็นห่วงคุณแม่ที่สุดแสนจะเข้มแข็ง (ลอรี เม็ตคาล์ฟ) พยาบาลวัยกลางคนผู้ต้องรับภาระดูแลครอบครัวอย่างยากลำบากหลังจากพ่อของเลดี้เบิร์ด (เทรซี เล็ตส์) ตกงาน, เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในเมืองซาคราเม็นโต รัฐแคลิฟอร์เนียในปี 2002 ซึ่งเป็นช่วงเวลาสุดพลิกผันของเศรษฐกิจอเมริกัน

 PHANTOM THREAD

PHANTOM THREAD

Paul Thomas Anderson

FILM SYNOPSIS

ท่ามกลางความเลิศหรูของกรุงลอนดอนปี 1950 ยุคหลังสงคราม ช่างตัดเสื้อผู้โด่งดัง เรย์โนลด์ส วู้ดค็อก (แดเนียล เดย์-ลูอิส) และน้องสาวของเขา ซิริล (เลสลีย์ แมนวิลล์) เป็นผู้อยู่ศูนย์กลางแฟชันอังกฤษ พวกเขาตัดเย็บชุดให้กับเชื้อพระวงศ์ ดาราหนัง ทายาทสาว หนุ่มสาวสังคม เด็กสาวแรกแย้มที่เพิ่งเปิดตัวในแวดวงสังคมและท่านผู้หญิงทั้งหลายด้วยสไตล์ที่โดดเด่นของเฮาส์ ออฟ วู้ดค็อก หญิงสาวมากหน้าหลายตาผ่านมาและผ่านไปในชีวิตของวู้ดค็อก พวกเธอเป็นทั้งแรงบันดาลใจและเพื่อนคู่ใจให้กับชายผู้พึงพอใจกับการเป็นโสดของตัวเอง จนกระทั่งเขาได้เจอกับหญิงสาวผู้เข้มแข็ง อัลมา(วิคกี้ ครีปส์) ผู้อยู่คู่กับชีวิตของเขาในฐานะแรงบันดาลใจและคนรัก เขาพบว่าชีวิตที่ครั้งหนึ่งเคยวางแผนเอาไว้อย่างดีและอยู่ภายใต้การควบคุมของเขาต้องสั่นคลอนด้วยความรัก

 THE POST

THE POST

Steven Spielberg

FILM SYNOPSIS

เมื่อปี 1971 โดย แดเนียล เอลส์เบิร์ก (Daniel Ellsberg) ผ่านหนังสือพิมพ์ The New York Times เปิดเผยเนื้อหาใน เอกสารลับเพนตากอน (Pentagon Papers) ว่าด้วยเรื่องปฏิบัติการ การแทรกแซง และภารกิจต่าง ๆ ในสงครามเวียดนามบันทึกโดยกองทัพทหารสหรัฐ ถือเป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ของรัฐบาลเนื่องจากจุดประสงค์ในการเข้าร่วมรบในสงครามเวียดนามที่แท้จริงคือการปกครองประเทศจีน ไม่ใช่ต้องการให้เวียดนามใต้สงบอย่างที่ได้แจ้งประชาชนเอาไว้ เป็นเหตุให้เกิดความสั่นคลอนในประเทศไปจนถึงการต่อต้านการเข้าร่วมสงครามเวียดนามจากประชาชนในสมัยนั้น

 THE SHAPE OF WATER

THE SHAPE OF WATER

Guillermo del Toro

เรื่องราวของ Eliza (แสดงโดย แซลลี ฮอว์คกินส์) ภารโรงสาวผู้เป็นใบ้ เธอทำงานทำความสะอาดให้กับห้องแล็ปของรัฐบาล สถานที่ที่เธอได้พบรักกับสิ่งที่เรียกว่าเป็น “สมบัติล้ำค่า” ของที่แห่งนี้ มันคืออมนุษย์ใต้น้ำ (แสดงโดย ดั๊ก โจนส์) มันถูกคุมขังและเตรียมถูกทดลองที่โหดร้ายทารุณ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่สตริคแลนด์ (แสดงโดย ไมเคิล แชนนอน) นั่นทำให้อิไลซาที่เริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับเจ้าอมนุษย์ตัวนี้เริ่มวางแผนที่จะพามันหลบหนีให้ได้

 THREE BILLBOARDS OUTSIDE EBBING, MISSOURI

THREE BILLBOARDS OUTSIDE EBBING, MISSOURI

Martin McDonagh

FILM SYNOPSIS

หนึ่งเดือนผ่านไปหลังจากลูกสาวของเธอถูกฆาตกรรมโดยไม่สามารถจับคนผิดมาลงโทษได้ Mildred Hayes (รับบทโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ ฟราสเซส แม็คดอร์แมน) ได้เริ่มทวงถามอย่างแสบสัน เธอซื้อป้ายบิลบอร์ดสามป้ายริมถนนในเมืองของเธอ เพื่อส่งข้อความทวงหาผู้กระทำผิดจาก William Willoughby (รับบทโดยผู้ถูกเสนอเข้าชิงออสการ์ วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน) หัวหน้าตำรวจประจำเมือง นี่คือการต่อสู้ของผู้เป็นแม่ กับกระบวนการยุติธรรมที่เสียดสีสังคมได้อย่างร้ายกาจ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.