My Kitchen : DEAN JOINDER WEEK 2018

My Kitchen : DEAN JOINDER WEEK 2018 พลังคนรุ่นใหม่สร้างสรรค์สินค้าในแบบแชร์ริ่งแอนด์โกรว์อิ่ง

คุณสุวัจพงษ์ อัศวทิพย์ไพบูลย์ ผู้ก่อตั้งดีน จอยเดอร์ , คุณภาณุวัฒน์ ตริยางกูรศรี รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และคุณอภิชาติ ติณสูลานนท์ ตัวแทนจาก My Kitchen ถ่ายภาพร่วมกัน

“My Kitchen”(มายคิทเช่น) ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่  จับมือกับคอมมูนิตี้ผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ จัดงานเปิดตัว “My Kitchen: DEAN JOINDER WEEK 2018” ยกทัพสินค้า Protein to go  กินดี กินเพลิน ได้สุขภาพ, สินค้า Healthy break ความหลากหลายของอาหารว่าง อร่อยสด เเละสินค้า Daily function ของดี พกง่าย ไปได้ทุกที่มาจัดจำหน่ายให้กับผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของสยามดิสคัฟเวอรี่ เกิดเป็นมิติใหม่ของการผสานพลังของผู้ประกอบการ, ช่องทางการจัดจำหน่ายและการสนับสนุนของภาครัฐบาล อันจะเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจของอุตสาหกรรมไทยให้เติบโตไปด้วยกันทุกภาคส่วน

รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ผู้ก่อตั้งดีน จอยเดอร์ และผู้บริหาร My Kitchen ถ่ายภาพร่วมกัน

นายสุวัจพงษ์ อัศวทิพย์ไพบูลย์ ผู้ก่อตั้งกลุ่ม DEAN JOINDERกล่าวว่า DEAN JOINDER (ดีน จอยเดอร์)คือกลุ่มผู้ประกอบการแนวหน้าของเมืองไทยที่รวมตัวกันจากโครงการGenius AcademySeason1ซึ่งเกิดมาจากการปลุกปั้นของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรมและการโค้ชชิ่งแนะนำเทคนิควิธีการทำงานอย่างใกล้ชิดจากเหล่ากุนซือระดับแนวหน้าของประเทศรวมไปถึงผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่มองเห็นจุดอ่อนในวิธีขายแบบเดิม จึงได้รวมตัวกันเพื่อแก้ปัญหาและขยายโอกาสในการเติบโตของธุรกิจมากขึ้น  กลายเป็นคอมมูนิตี้ของผู้ประกอบการยุคใหม่ที่จะก้าวเดินไปในธุรกิจการค้าร่วมกันแบบเพื่อนจับมือเพื่อน มิใช่คู่แข่งกันอีกต่อไปแบบในอดีต

คุณปุณภณ วิสิฐเตชกุล, คุณปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม และเชฟนุ่น คุณณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ เหล่าบล็อกเกอร์ที่มาให้ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพ

คอมมูนิตี้ผู้ประกอบการยุคใหม่ DEANJOINERได้นำคอนเซ็ต์ป “SHARING & GROWING” หรือการแบ่งปันส่วนดีๆ ที่แต่ละคนมีในธุรกิจมารวมกันเพื่อทำให้ธุรกิจมีพลังที่ใหญ่และสมบูรณ์ขึ้น ล่าสุดได้นำสินค้าที่น่าจับตามองจาก โครงการ Genius Academy Season1และสินค้าจากผู้ประกอบการรุ่นใหม่รวมจำนวนกว่า 30แบรนด์ มาผลักดันเพื่อเป็นแกนหลักขยายผลต่อไปยังธุรกิจที่มีศักยภาพของผู้ประกอบการในกลุ่มโดยร่วมกับMy Kitchen ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ แหล่งแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ใจกลางสยาม เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายใหม่ได้มีพื้นที่ในการนำเสนอสินค้าที่ดีให้แก่ลูกค้ารุ่นใหม่ โดยจัดหน่ายสินค้าออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ได้แก่

DEAN JOINDER

PROTEIN TO GO : กินดี กินเพลิน ได้สุขภาพจากหลากหลายสินค้าที่พัฒนามาให้ลงตัวกับความอร่อย แถมพกพาได้สะดวก ได้แก่ไข่ขาวอบกรอบ LEANCHIP, นมถั่ว 5 สี Very Bean, ปลาสลิดพอดีคำ, ถั่วเพื่อสุขภาพHiddenForestBox, เม็ดมะม่วงหิมพานต์ Pattaraporn

DEAN JOINDER

HEALTHYBREAK:ความหลากหลายของอาหารว่าง อร่อยสด อร่อยล้ำ อร่อยได้คุณค่า พัฒนามาในหลายรูปแบบสินค้า ได้แก่ ไอศครีมมะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง อรอิง, ฟักทองอบกรอบ CHIPPCHAPS, น้ำพริกผลไม้amZAP,   พุดดิ้งโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น Toro Toro pudding, เนื้อปลาทอดสุญญากาศ Mr.Pine

DEAN JOINDER

DAILY FUNCTION:ของดีพกง่าย ไปได้ทุกที่สินค้าที่นำแนวคิดการมีสุขภาพดีมาให้คุณพกพาติดตัวได้ง่าย ไปกับคุณทุกย่างก้าวให้อร่อยพร้อมคุณค่าในทุกวันได้แก่ เครื่องดื่มเพื่อการผ่อนคลายNICEDREAM, ซีเรียลจมูกข้าวออร์แกนิค NATURBLOOM, ชาเขียวมัทฉะ ChaEn, Crispy coconut waffle ฟาร์มรัก, แผ่นข้าวกล้องกรอบ TERAYA

คุณไปรญาวีร์ เดชทวีเหมโรจน์, คุณสุวัจพงษ์ อัศวทิพย์ไพบูลย์ และ สพ.ญ.สุนทรี ศรีวานิชภูมิ สามผู้ร่วมก่อตั้ง ดีน จอยเดอร์

ภายในงาน“My Kitchen: DEAN JOINDER WEEK 2018”ณ My Kitchen ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้รับเกียรติจากคุณกอบชัย  สังสิทธิสวัสดิ์อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงาน และพบกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเวทีจาก blogger ชื่อดัง 3ท่าน ได้แก่ เชฟนุ่น คุณณัฐนรีจันทเปรมจิตต์ จากเพจ so sweet by chef nun, คุณปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษมบล็อกเกอร์สุขภาพ Zozeen.EatiiBeautiiและคุณปุณภณ วิสิฐเตชกุลเทรนเนอร์ Cerified Fitness Trainer ของประเทศไทย พร้อมกิจกรรม Workshop น่าสนใจอีกหลากหลายกิจกรรมตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้

ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล และคุณชญาภา จูตระกูล
กิจกรรมเวิร์คช้อป ทำเมนูสุขภาพจากสินค้าในกลุ่มดีนจอยเดอร์
กิจกรรมทอล์คโชว์บนเวที จากบล็อกเกอร์ชื่อดัง ให้ความรู้การเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพ

พบกับสินค้าสุขภาพที่มากด้วยคุณค่าและความอร่อยจากงาน “My Kitchen: DEAN JOINDER WEEK 2018” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่  My Kitchen ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook/Mykitchenbkkหรือโทร. 02-252-1763

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.