Violin & Ensemble

สาธิตเกษตรฯ จัดการแสดงคอนเสิร์ต “Violin & Ensemble ครั้งที่ 4”

ขอเชิญชมการแสดงคอนเสิร์ต “Violin & Ensemble ครั้งที่ 4” (ไวโอลิน แอนด์ ออนเซมเบิล ครั้งที่ 4) ของนักแสดงระดับประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษา จัดโดยโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา ร่วมกับ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม พร้อมโรงเรียนรับเชิญ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาทักษะการเล่นดนตรีให้มีความเชี่ยวชาญ อีกทั้งให้นักเรียนได้มีโอกาสแสดงความสามารถต่อสาธารณชน และเกิดความภูมิใจในตนเอง

Violin & Ensemble

ภายในงานพบกับการแสดงจากนักเรียน วง KUS VIOLIN KIDS, วง KUS JUNIOR CHAMBER MUSIC และวง KUS STRING ENSEMBLE และพิเศษสำหรับปีนี้ด้วยการพบกับการแสดงจากนักดนตรี โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ที่พร้อมใจกันมาบรรเลงบทเพลงอันไพเราะและทรงคุณค่า ไม่ว่าจะเป็น เพลงพระราชนิพนธ์ เพลงสากล เพลงคลาสสิก ในรูปแบบหลากหลายทั้งการแสดงเดี่ยว การแสดงกลุ่มเล็ก รวมถึงการแสดงวงขนาดกลาง ความพิเศษในครั้งนี้มีการบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ ด้วยเครื่องดนตรีกู่เจิ้ง จากนักเรียนสาธิตเกษตรฯ อายุ 9 ขวบ ก่อนเริ่มงานคอนเสิรต์

 ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 เวลา 15.30 – 18.00 น. ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 02-247-0028 ต่อ 4119, 4121

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.