พ่อบ้านซ่าส์

ซับเบอร์บิคอน พ่อบ้านซ่าส์ บ้าดีเดือด

ซับเบอร์บิคอน พ่อบ้านซ่าส์ บ้าดีเดือด

“ พ่อบ้านซ่า บ้าดีเดือด ” (Suburbicon-ซับเบอร์บิคอน) ภาพยนตร์ตลกร้ายตีแผ่สังคมของการเป็นเพื่อนบ้านที่เต็มไปด้วยการใส่หน้ากากเข้าหากัน เรื่องนี้กำกับและเขียนบทโดย จอร์จ คลูนีย์ นักแสดงมากฝีมือที่เคยได้รับรางวัลออสการ์มาแล้ว

พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพตั้งแต่ครีเอทีฟฝีมือดีอย่าง โรเบิร์ต เอลส์วิท ที่ได้ออสการ์ในสาขาผู้กำกับภาพจากเรื่อง แดร์ วิล บี บลัด (There Will Be Blood) ผู้ออกแบบฉาก จิม บิสเซล (Good Night and Good Luck-กู๊ดไนท์ แอนด์ กู๊ดลัคผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เจนี่ อีแกน (Our Brand Is Crisisอาวเวอร์ แบรนด์ อีส ไครสิส) และ สตีเฟน เมอริโอเน ผู้ชนะการลำดับภาพยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์จากเรื่อง ทราฟฟิก (Traffic) นอกจากนี้ยังได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง แมตต์ เดมอน ประชันบทกับ จูลีแอนน์ มัวร์  มาการันตีความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้

ผมสนุกกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาก ทีมงานทุกคนก็ทุ่มเทและจริงจัง ใส่ใจในทุกรายละเอียดของงาน เมื่อผมได้ลงมือสร้างภาพยนตร์ด้วยตัวเอง ผมก็คาดหวังว่ามันจะออกมาดี คนดูจะสนุกและอินไปกับมัน ผมจึงทุ่มเทสุดพลังไปกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้” จอร์จ คลูนีย์ กล่าว

ภาพยนตร์ “พ่อบ้านซ่า บ้าดีเดือด” (Suburbicon-ซับเบอร์บิคอน) เล่าถึงเมืองชื่อ ซับเบอร์บิคอน ซึ่งเป็นเมืองสมบูรณ์แบบแสนเงียบสงบในแถบชานเมือง ครอบครัวการ์ดเนอร์ (แมตต์ เดมอน) ก็เป็นหนึ่งในชุมชนนั้น แต่ความสงบไม่ได้เกิดอย่างถาวร ครอบครัวการ์ดเนอร์ถูกบุกรุก และภรรยาของเขา (จูลีแอนน์ มัวร์) ถูกฆาตกรรม จากเมืองแห่งความฝันกลับกลายเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยการลวงหลอก ทรยศ และความรุนแรง

มาร่วมเปิดโปงความลับที่ซ่อนไว้ภายใต้เปลือกของเมือง ซับเบอร์บิคอน ด้วยวิธีสุดแสบสันต์ กับเพื่อนบ้านสุดอันตรายที่คุณเผลอเมื่อไหร่ คุณอาจตายได้เมื่อนั้น  ใน “พ่อบ้านซ่า บ้าดีเดือด” (Suburbicon-ซับเบอร์บิคอน) 14 ธันวาคม นี้  ในโรงภาพยนตร์


บทความที่น่าสนใจ

3 สาว 3 สไตล์ จากนวนิยาย+ภาพยนตร์ 3 เรื่อง

ฆาตกรรมบนรถไฟ ใน MURDER ON THE ORIENT EXPRESS

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.