เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เตรียมเปิดคลับใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ เน้นคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่ม

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ

คลับใหม่ของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ บนถนนวิทยุ พร้อมแล้วที่จะทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่น่าสนุกยิ่งขึ้น มีส่วนร่วม และพบปะผู้รักสุขภาพมากขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์ด้านโปรแกรมออกกำลังกายแบบกลุ่มที่จะสร้างความสนุกสนานในการเข้าฟิตเนส

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟเปิดตัวคลับสาขาที่ 6 ในกรุงเทพ โดยนับว่าเป็นบูติคสตูดิโอของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟแห่งแรกในเมืองไทยที่มีโปรแกรมออกกำลังกายที่หลากหลาย (first multi-programme boutique studio) เพื่อให้สมาชิกของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟได้พบกับประสบการณ์การออกกำลังกายแบบกลุ่ม (group exercise) ที่สุดแสนประทับใจ ภายใต้การดูแลของผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ จะเป็นคลับที่บ่งชี้ถึงการริเริ่มของแบรนด์เวอร์จิ้น แอ็คทีฟทั่วโลกที่จะส่งมอบประสบการณ์ความเป็นบูติคสตูดิโอให้แก่สมาชิก โดยแบรนด์มีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างทั้งพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนรวมเพื่อให้ผู้รักสุขภาพสามารถสื่อสารพูดคุยปฏิสัมพันธ์กัน พร้อมทั้งการออกกำลังกายแบบกลุ่มในคลาสโปรแกรมอันหลากหลาย

ซึ่งบางโปรแกรมเป็นโปรแกรมที่มีเฉพาะที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟเท่านั้น ทั้งนี้สมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะเป็นกลุ่มแรกในประเทศและรวมไปถึงในภูมิภาคนี้ ที่ได้สัมผัสการออกกำลังกายที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาในขณะนี้เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ

คริสเตียน เมสัน กรรมการผู้จัดการเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงแรงบันดาล

ใจในการพัฒนาการให้บริการในคอนเซ็ปต์ใหม่ว่า “โปรแกรมการออกกำลังกายแบบกลุ่มที่หลากหลายเป็นหนึ่งในจุดแข็งของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เรามีความภูมิใจที่ได้นำประสบการณ์การออกกำลังกายใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพและสมาชิกสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ”

“ในประเทศไทยและในเอเชีย คลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง สมาชิก 7 ใน 10 คนเคยเข้าคลาสกลุ่มอย่างน้อย 1 ครั้ง ความนิยมที่เราสังเกตเห็นนี้ ผสานกับความเข้าใจในธุรกิจ และประสบการณ์ที่เราได้จากคลับสาขาอื่น ๆ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีนั้นทำให้เรามั่นใจ

ที่จะเปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เน้นเรื่องคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มเป็นพิเศษ นับเป็นการเขย่าวงการฟิตเนสให้สะเทือนด้วยคอนเซ็ปต์บูติคสตูดิโอแบบองค์รวมที่วางแผนงานมาอย่างดี”

ด้าน โอฬาร พิรินทรางกูร ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวคลาสออกกำลังกายแบบใหม่ 3 คลาส ได้แก่  POP Pilates, SPRINT™ และ BROGA ซึ่งทุกคลาสได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากสมาชิก และเรายังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอคลาส

การออกกำลังกายแบบกลุ่มคลาสใหม่ทุก ๆ 3 เดือน โดยคลาสต่าง ๆ ที่จะเปิดให้บริการที่คลับใหม่บนถนนวิทยุนี้ จะสอนโดยผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ โดยจะไปเปิดให้บริการที่คลับสาขาอื่น ๆ ในกรุงเทพในลำดับต่อไป”

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ

คลับใหม่แห่งนี้มีพื้นที่ 1,300 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 ชั้น และ 9 โซน รวมทั้งสตูดิโอสำหรับ Pilates Reformer ที่มี Stott Reformer Beds ถึง 12 เครื่อง และสตูดิโอปั่นจักรยาน (Cycle studio) ที่ทันสมัย ใช้Stages SC3 ซึ่งเป็นจักรยานในร่มรุ่นที่ดีที่สุด จำนวน 18 คัน

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มีความภาคภูมิใจที่สามารถให้บริการคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มได้มากกว่า 200 คลาสต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นผลงานของทีมนวัตกรรมที่รังสรรค์โปรแกรมการออกกำลังกายใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยมีพื้นฐานมาจากการวิจัยอย่างเป็นระบบ อาทิ The Grid ที่เป็นกระแสการออกกำลังกายที่เป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ ในปัจจุบันทีมนวัตกรรมของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ร่วมมือกับผู้นำในแวดวงสุขภาพและพันธมิตรทั่วโลก เพื่อให้เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นเจ้าแรกในตลาดที่จะนำเสนอวิธีการออกกำลังกายใหม่ ๆ เช่น Zumba Step, POP Pilates และ Broga

เช่นเดียวกับคลาสยอดนิยมอย่าง Pilates Reformer, ZUU และ Pulse powered by Clubbercise ที่จะยังคงมาเป็นคลาสหลักของโปรแกรมการออกกำลังกายแบบกลุ่มที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุอีกด้วย โดยสมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จะเป็นกลุ่มแรกในประเทศที่ได้สัมผัสการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ๆ ที่จะมาท้าทายความแข็งแกร่งและชวนเชิญให้ก้าวผ่านทุกขีดจำกัด และไม่ว่าคุณจะเป็นสมาชิกมือใหม่หัดเล่นหรือเป็นสมาชิกฟิตเนสสายแข็งก็มั่นใจได้ว่าจะสามารถมาใช้บริการที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้เสมอที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ เป็นคลับสาขาที่ 6 หลังจากที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟทั้ง 5 สาขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีนับตั้งแต่แบรนด์ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2557 การเปิดคลับใหม่นี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวสู่เป้าหมายที่จะมีคลับ 20 สาขาภายในปี 2565 และจะมาช่วยเติมความครบครันให้กับย่านถนนวิทยุ ซึ่งมีทั้งร้านอาหารสุดหรู โรงแรมห้าดาว และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทำให้ถนนวิทยุเป็นย่านที่มีสีสันและใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันจะมาเยือนมากที่สุดในกรุงเทพฯ

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.