Fried Days

เปิดแล้ว “ฟรายด์เดส์” ร้านไก่ทอดสไตล์ไทยโดยคนรุ่นใหม่ สาขาแรก!

เผยโฉม ฟรายด์เดส์ ( FriedDays ) ร้านไก่ทอดสไตล์ไทยโดยคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดบริการ สาขาแรก ชั้น 1 ฟอร์จูนทาวน์

FriedDays

“ฟรายด์เดส์” (FriedDays) ร้านไก่ทอดรสชาติจัดจ้านสไตล์ไทย นำเสนอความคิดของคนรุ่นใหม่ ที่รักความสนุกสนาน หลงใหลในเทคโนโลยี และเวิร์คฮาร์ด เพลย์ฮาร์ด กลางวันทำงาน กลางคืนสังสรรค์ นัดพบเพื่อนฝูง  รวมกลุ่มครอบครัว เต็มอิ่มด้วยบรรยากาศสุดชิลล์ และสามารถประชุมทำงานในโซนเวิร์กกิ้งสเปซ เรียกได้ว่า “ครบจบที่เดียว”

FriedDays

“ฟรายด์เดส์” ร้านไก่ทอดสไตล์ไทยของคนรุ่นใหม่ บริหารงานโดย บริษัท วายแอนด์โอ จำกัด จัดงานเปิดตัวสาขาแรกอย่างเป็นทางการ ที่ชั้น 1 สาขาฟอร์จูนทาวน์ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ให้เป็นสถานที่ ที่สามารถใช้ชีวิตได้ทุกช่วงเวลา โดยมีอาหาร เครื่องดื่ม ของทานเล่น สถานที่ทำงานให้บริการในบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย และทันสมัยด้วยโทนสีส้ม-ดำ ผ่านกิจกรรม “ALL DAY @ FriedDays” นอกจากนี้ภายในงาน ยังพบกับ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล นักแสดงหนุ่มหล่อจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ซึ่งจะมาร่วมร้องเพลงและพูดคุย เรื่องไลฟ์สไตล์ การกิน นั่งชิลล์ ทำงาน พบปะเพื่อนฝูง และกิจกรรมในช่วงวันหยุดพักผ่อน พร้อมแนะนำเมนูอาหารสุดโปรด ณ ร้านฟรายด์เดส์

ดร.วรรณวิรัช วิรัชนิภาวรรณ
ดร.วรรณวิรัช วิรัชนิภาวรรณ

ดร.วรรณวิรัช วิรัชนิภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วายแอนด์โอ จำกัด  เปิดเผยว่าร้านฟรายด์เดส์ เกิดขึ้นจากแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างธุรกิจ Lifestyle Quick Service Restaurant ที่ครบเครื่องหลุดกรอบและส่งมอบแบรนด์ไก่ทอดสไตล์ไทย ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว คนกลุ่มนี้ได้คิดค้นเมนูซิกเนเจอร์ “ไก่ฟรายด์เดส์” ไก่ทอดที่อยากบอกต่อให้คนทั่วโลก ได้รับรู้ถึงความอร่อย ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่ปลอดภัย สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ทั้งกระบวนการ อีกทั้งยังพิถีพิถันในการคลุกเคล้า เครื่องเทศสูตรลับเฉพาะ ที่จัดจ้านไม่เหมือนใคร ให้ทุกรสสัมผัส อร่อย สนุกสนาน เปรียบเหมือนคืนวันศุกร์ที่ทุกคนรอคอย

ดร.วรรณวิรัช กล่าวทิ้งท้ายว่า สุขภาพดีเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต จึงเป็นความตั้งใจของร้านที่ใส่ใจในสุขภาพของผู้บริโภคเป็นหลักสำคัญ ด้วยการเลือกใช้น้ำมันรำข้าวคุณภาพสูง สำหรับเมนูทอดทุกเมนู นอกจากนี้ยังมี FriedDays Café ให้บริการเครื่องดื่ม และ เบเกอรี่ จึงเรียกได้ว่า มาที่นี่แล้ว ผู้บริโภคจะได้บริการที่สะดวก สบาย รวดเร็ว  ครบ จบ ในที่เดียว

พิเศษสุด ฉลองเปิดร้านสาขาแรก ด้วยแคมเปญ “ไก่ใหญ่ว้าว ฟรายด์เดส์ แซ่บซี้ด” กติกาง่ายๆ เพียงถ่ายภาพกับ Hand Pop หรือเมนูฟรายด์เดส์ แล้วแสดงสีหน้า อาการใหญ่ว้าว หรือแซ่บซี้ดสุดใจ  โพสต์ลงเฟสบุ๊คพร้อมติด  #ไก่ใหญ่ว้าว ฟรายด์เดส์แซ่บซี้ด สำหรับผู้ที่มียอดไลค์และยอดแชร์ มากที่สุด 5 ท่านแรก จะได้รับรางวัล Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท

Fried Days

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (ประกาศผลวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB:  FriedDays, Line: @FriedDays, Instagram: FriedDaysth, Twitter:FriedDaysth, เบอร์โทร: 063-748-0560 บริการจัดส่งผ่าน DASHdii: 095-919-4450

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.