บอนท์แคร์

บอนท์แคร์ เวชสำอางโดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง

บอนท์แคร์ เวชสำอางโดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง

แนะนำสุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมสารสกัดธรรมชาติ รางวัลระดับโลก

สูตรดีท็อกซ์ผิว แบบครบวงจร ‘ขจัด-ปกป้อง-ฟื้นฟู’

 

ผิวหนังเป็นด่านแรกที่ต้องเผชิญกับสภาวะต่างๆ ทั้งฝุ่นละออง แสงแดด โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่แต่งหน้าจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องดูแลรักษาผิวให้ดูดีอยู่เสมอ ‘BoNTCARE : Dermocosmetics by Dermatologist’ บอนท์แคร์ เวชสำอางโดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง ผลิตภัณฑ์ที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติรางวัลระดับโลก มาพัฒนาให้เหมาะสมสำหรับผิวคนเอเชีย

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ผิวแบบครบวงจร ยับยั้งทุกขั้นตอนของการเกิดผิวเสีย ที่เกิดจากสารตกค้างของเครื่องสำอาง คาร์บอนและโลหะหนัก ครบทั้ง 3 ขั้นตอนคือ ‘ขจัด-ปกป้อง-ฟื้นฟู’ ด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นคืนสุขภาพผิวง่ายๆ เพียง 6 ขั้นตอน ประกอบด้วย

  • ขั้นตอนที่ 1 : Double Action Makeup Remover น้ำนมสำหรับเช็ดเครื่องสำอาง ที่สามารถขจัดสารอันตรายที่ตกค้างในเครื่องสำอาง และมลภาวะได้อย่างมั่นใจ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยให้ผิวสะอาดล้ำลึก แลดูกระจ่างใส สัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม จำหน่ายในราคา 790 บาท
  • ขั้นตอนที่ 2 : Double Protection Cleansing Gel เจลล้างหน้า สำหรับขจัดสารอันตรายที่ตกค้างในเครื่องสำอาง และมลภาวะ ที่สบู่ล้างหน้าโดยทั่วไปไม่สามารถล้างออกได้ ด้วยสารไกลโคฟิล์ม และเอ็กซ์โซ พี ที่ช่วยชะลอริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ลดความหมองคล้ำ และการเกิดสิว จึงทำให้ผิวสุขภาพดียิ่งขึ้น จำหน่ายในราคา 690บาท
  • ขั้นตอนที่ 3 : Triple Action Protecting Gel เจลปกป้องผิว ช่วยปกป้องและขจัดสารอันตรายที่ตกค้างในเครื่องสำอาง และมลภาวะรวมถึงปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยสารไกลโคฟิล์ม และเอ็กโซ พี จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ จึงไม่ทำให้ผิวระคายเคือง จำหน่ายในราคา 1,150 บาท
  • ขั้นตอนทื่ 4 : Phytocelltec Moisturising Cream ครีมบำรุงผิวหน้า ไฟโตเซลเทค มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ที่ให้ความชุ่มชื้นชะลอริ้วรอย ปกป้องและขจัดสารตกค้างของเครื่องสำอางและมลภาวะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน ที่จะทำให้ผิวดูเรียบเนียน สัมผัสได้ถึงความนุ่มนวล ลดผื่นคันและริ้วรอยบนใบหน้า จำหน่ายในราคา 1,250 บาท
  • ขั้นตอนที่ 5 : Triple Action Whitening Cream ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส รวมทั้งปกป้องและขจัดสารตกค้างจากเครื่องสำอางและมลภาวะ ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ นอกจากนี้ ยังช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ด้วยมัลติวิตามิน เชีย บัตเตอร์ และโจโจ้บา ออยล์ จำหน่ายในราคา 1,350 บาท
  • ขั้นตอนที่ 6 : Double Protection Sun Filter ครีมกันแดด SPF 50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวหนังจากแสงแดด สารตกค้างที่มาจากเครื่องสำอางและมลภาวะ จึงช่วยชะลอริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ป้องกันความหมองคล้ำ ทำให้ผิวสุขภาพดี และด้วยเนื้อครีมที่ไม่มันจึงทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส และไม่แห้งตึง จำหน่ายในราคา 1,150 บาท

เพื่อเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการดีท็อกซ์ผิวแบบครบวงจร ‘บอนท์แคร์’ ขอมอบส่วนลดพิเศษ 25% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ครบชุดในราคาเพียง 4,500 บาท จากราคาปกติ 6,380 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2560 ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/skinbontcare และ www.bontcareclinic.com  หรือสอบถามได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 081-890-3568


ข่าวสารที่น่าสนใจ

นักโภชนาการเผยกินเจให้ทั้งสุขกายและสบายใจ ต้องเน้นบริโภคข้าวเพื่อการดูดซึมคาร์โบไฮเดรตคุณภาพดี

เปิดให้บริการ Bike Sharing ครั้งแรกในประเทศไทย ปลอดภัย ไร้มลพิษ

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.