careforcancer

วิ่งการกุศล แคร์ฟอร์แคนเซอร์ ครั้งที่ 9 ช่วยให้มีการวิจัยและรักษาโรคมะเร็ง

วิ่งการกุศล “แคร์ฟอร์แคนเซอร์” ครั้งที่ 9 กับ โรงแรมอนันตราสยาม กรุงเทพ เพื่อสนับสนุนงานวิจัยโรคมะเร็ง ณ สวนลุมพินี

“มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมช่วยเหลือสังคมให้มีการวิจัยและรักษาโรคมะเร็งได้อย่างทันท่วงที ”

 แคร์ฟอร์แคนเซอร์

โรงแรมอนันตราสยาม กรุงเทพ ภูมิใจที่จะจัดงานงานวิ่งการกุศลอย่างต่อเนื่องซึ่งได้มีการจัดขึ้นเป็นระยะเวลามากกว่า 20 ปี แล้วโดยในปีนี้กิจกรรมวิ่งการกุศล “แคร์ฟอร์แคนเซอร์” จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 7.30 น. และเริ่มวิ่งในเวลา 8.30 น. ณ สวนลุมพินี เขตปทุมวัน

ในปีนี้ทางโรงแรมอนันตราสยามกรุงเทพร่วมกับ สภากาชาดไทย โดยการสนับสนุนจากสถานทูตแคนาดา และหอการค้าแคนาดาแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลประจำปี “แคร์ฟอร์แคนเซอร์” ภายใต้แคมเปญ “I care b’coz…” อย่างต่อเนื่องด้วยตระหนักถึงผู้ที่มีส่วนร่วมหรือเกี่ยวข้องกับมะเร็งทั้งทางตรงและทางอ้อมได้มาบอกเล่าถึงประสบการณ์ชีวิตที่หลากหลายและแสดงพลังสนับสนุนกิจกรรมการกุศลครั้งนี้

แคร์ฟอร์แคนเซอร์

กิจกรรมวิ่งการกุศล “แคร์ฟอร์แคนเซอร์” เหมาะสำหรับครอบครัวทุกเพศทุกวัยมาใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์ร่วมกันออกกำลังกายทั้งเดินหรือวิ่งในระยะทาง 5 กิโลเมตรและ 10 กิโลเมตรโดยกลุ่มผู้เข้าร่วมวิ่งการกุศลที่มาลงทะเบียนจำนวนมากที่สุดจะได้รับถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙  และยังมีรางวัลใหญ่สำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันที่ชนะเลิศการวิ่งทั้งในประเภท5 กิโลเมตรและ 10 กิโลเมตรอีกทั้งเพลิดเพลินกับกิจกรรมสันทนาการต่างๆที่ได้เตรียมไว้สำหรับครอบครัวทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเดินหรือวิ่ง

สามารถร่วมทำบุญโดยการเลือกซื้อเสื้อยืดคอกลมแคร์ฟอร์แคนเซอร์ได้ในราคาเพียง 350 บาท และเสื้อคอโปโลในราคาเพียง 500 บาท ได้ที่โรงแรมอนันตราสยาม, สภากาชาดไทยและโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์พร้อมลุ้นรับรางวัลที่พักในเครือโรงแรมอนันตรารีสอร์ท, บัตรรับประทานอาหารณโรงแรมอนันตราสยามกรุงเทพและของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีงานสำคัญอีกหนึ่งงาน คือ งานขายของมือสอง “คลัตเตอร์เซลล์” โดยนิวส์เมคเกอร์กรุ๊ปซึ่งได้จัดที่โรงแรมฯ เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยทั้ง2งานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนหาเงินรายได้สมทบทุนงานวิจัยศูนย์พันธุศาสตร์มะเร็งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

– โรงแรมอนันตราสยามกรุงเทพโทร. 02 126 8866 อีเมล careforcancer.asia@anantara.com

-สำนักงานจัดหารายได้สภากาชาดไทยโทร. 02 256 4440 อีเมล pr-fund-rc@hotmail.com

และติดตามได้ในเฟซบุ๊ค Anantara Siam Bangkok Hotel หรือThe Thai Red Cross Society และ Canada Embassy Thailand

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.