เปิดตัวรองเท้าคอลเล็กชั่นใหม่ Breaker Hornbill พร้อมชวนรักษ์ป่า

เบรกเกอร์ เปิดตัวรองเท้าคอลเล็กชั่นใหม่ Breaker Hornbill ที่ชวนคนรุ่นใหม่มารักษ์ป่า กับคอนเซ็ปต์ “1 คู่ เท่ากับ 1 ต้นกล้า”

Breaker Hornbill

“เบรกเกอร์” เอาใจคนรุ่นใหม่เปิดตัวรองเท้าคอลเล็กชั่นใหม่ Breaker Hornbill (เบรกเกอร์ ฮอร์นบิล) ภายใต้แนวคิด “1 คู่ เท่ากับ 1 ต้นกล้า” ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมกันทำประโยชน์และสร้างคุณค่าให้รองเท้าคู่นี้ด้วยกัน เมื่อทุกยอดขายของรองเท้า Breaker Hornbill จะกลายเป็นต้นกล้าที่จะบรรจงปลูกลงดินเพื่อพลิกฟื้นคืนผืนป่าของไทยให้กลับมาอุดมสมบูรณ์อีกครั้ง กับโครงการ BREAKER SAVERAINFOREST

Breaker Hornbill

โดยรองเท้ารุ่นนี้มี 2 สีสีขาวและสีเทา กับรองเท้าดีไซน์สวยที่มีลายปักรูปนกเงือกเป็นสัญลักษณ์พิเศษ โดยตัวรองเท้าในส่วนของ Upper หรือวัสดุหน้าผ้าผลิตจากผ้าแคนวาสชนิดพิเศษ ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่มีความละเอียด ที่มาในดีไซน์ทันสมัยเข้าได้กับทุกสไตล์ ออกแบบมาให้กระชับได้รูปส่วมใส่สบายกับทุกสรีระเท้า ทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้สะดวก ส่วน Sock Liner หรือแผ่นรองพื้นรองเท้าด้านในมีการเพิ่มวัสดุที่เรียกว่า Sponge เข้าไปถึง 80% ยิ่งทำให้การสวมใส่นุ่มสบาย และสามารถรองรับน้ำหนักตัวได้มากยิ่งขึ้น ส่วน Outsole หรือพื้นรองเท้าด้านนอกทำจากยางธรรมชาติ 100% มีส่วนช่วยในการยึดเกาะพื้น ลดอัตราการบาดเจ็บได้ ทนทานต่อการใช้งานระยะยาว และพิเศษกับการตกแต่งสีสันที่พื้นด้วยยางธรรมชาติที่เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นนี้

Breaker Hornbill

รองเท้าเบรกเกอร์ ฮอร์นบิลจำหน่ายแล้ว ในราคาคู่ละ 495 บาท สั่งซื้อได้ทาง Breakerclub FB Fanpage เท่านั้น!!

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.