UberEATS

UberEATS เสิร์ฟความอร่อยง่ายๆ ไม่ต้องฝ่าฝน

รถติด!!! ว่าแย่แล้ว ยังมาเจอฝนตกช่วงนี้อีก เรื่องปวตจิตที่แก้ไม่ตกของคนเมือง จะออกมาทานมื้อเที่ยงร้านอาหารข้างออฟฟิศ หรือข้างมหาวิทยาลัย ช่วงนี้ หรือจะนัดแก๊งเซี้ยวเปรี้ยวอมหวานมาดินเนอร์ชิลๆ ที่ร้านเก๋ๆ ฮิปๆ ก็ต้องคิดกันหนักหน่อย

 

ไอเทมสำคัญประจำตัวที่ไม่น่าพลาดคือ “ร่ม” พกติดตัวกันเสมือนเป็นปัจจัยหลักๆ ของชีวิต ถึงมีร่มแต่ถ้าตรงที่จะไปดัน “น้ำท่วม” ก็พังสิคะจะเหลืออะไร แต่จะกังวลทำไม เพราะ UberEATS มีทางออกให้ทุกปาร์ตี้ ทุกมื้ออร่อย ชวนคุณอิ่มอร่อยกับเมนู UberBOX กับโปรโมชั่นต้อนรับหน้าฝน เพียงพิมพ์ “UBERMEALBOX” ในช่อง Promo Code รับส่วนลดมูลค่า 30 บาททันที ซึ่งใช้โค้ดส่วนลดนี้สั่งอาหารได้ถึง 5 ครั้งเชียวนะ รีบสั่งก่อน 30 ส.ค. นี้นะจ๊ะ (โปรโมชั่นนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ใช้รายใหม่เท่านั้นจ้า)

หิวเมื่อไหร่แค่เปิดแอปUberEATS สั่งอาหารสารพัดเมนู จากนับร้อยร้านเลิศรส รอไม่นานเมนูโปรดก็พร้อมเสิร์ฟ ครอบคลุมทุกพื้นที่ให้บริการ! ตั้งแต่เวลา 08:00 – 22:00 น. ด้วยค่าบริการจัดส่งจิ๊บๆ เพียง 30 บาท คุ้มกว่าฝ่าฝนออกไปให้เป็นหวัด

วิธีการสั่งอาหารก็ง่าย ๆ มาทำตามกันเลย:

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ubereats.com
  • ระบุสถานที่จัดส่งอาหาร – เพียงเพิ่มสถานที่จัดส่งอาหาร ไม่ว่าจะเป็นบ้านของคุณ ที่ทำงาน หรือสถานที่อื่นๆ ที่คุณต้องการให้ไปส่งอาหาร
  • เลือกร้านอาหาร – ค้นหาร้านประจำของคุณ หรือเลือกร้านอาหารใหม่ๆ
  • กดสั่งอาหารเพียงแตะแค่ปุ่มเดียว – เลือกชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตได้ตามสะดวก จากนั้นเตรียมตัวลิ้มรสกับอาหารมื้ออร่อยได้ภายในเวลาที่กำหนด
  • ตรวจสอบขั้นตอนการจัดส่งอาหาร – สามารถติดตามอาหารที่คุณสั่ง ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดเตรียมอาหาร บรรจุลงกล่อง ไปจนถึงติดตามคนส่งอาหาร

หมายเหตุ: การสั่งอาหารผ่านUberEATS ต้องชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่
Instagram: @ubereats_th
Facebook page: https://www.facebook.com/ubereatsthailand/

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.