BUONO MOCHI ICE ความอร่อยที่ลงตัวของคนรักโมจิและไอศกรีม

บริษัท บูโอโน่ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ริเริ่มผลิต Buono ไอศกรีมอิตาเลี่ยนแท้สูตรต้นตำรับ ที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น เนื้อสัมผัสเบา เนียนนุ่ม อร่อยเข้มข้นเต็มรสชาติ และดีต่อสุขภาพ เพราะไขมันต่ำกว่าไอศกรีมทั่วไป 4-8%

ปัจจุบัน Buono ได้ผลิตสินค้าส่งออกไปกว่า 20 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะ MOCHI ICE โมจิไอศกรีม ที่ผสมผสานความอร่อยของแป้งโมจิสูตรพิเศษเนื้อเหนียวนุ่มสอดไส้ด้วยไอศกรีมระดับพรีเมียม มีให้เลือกทั้งแบบ Gelato, Sorbet และ Non-Dairy Frozen Dessert

Gelato ไอศกรีมอิตาเลี่ยนแท้ไขมันต่ำ สัมผัสรสชาติเข้มข้นของไอศกรีมอิตาเลี่ยนแท้ หวานน้อยไขมันต่ำเนื้อเนียนนุ่ม ผลิตจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่นำเข้าจากทุกมุมโลก พร้อมคุณค่าทางสารอาหารจากนมสดแท้

Sorbet ไอศกรีมจากเนื้อผลไม้แท้ ไขมัน 0% อร่อยสดชื่นกับไอศกรีมซอร์เบท์ที่ไม่มีส่วนผสมของนม แต่มากด้วยส่วนผสมของผลไม้แท้ที่คัดสรรจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด จึงได้รสผลไม้เต็มๆ คำ และไม่ทำให้อ้วน

Non-Dairy Frozen Dessert แพ้นมก็อร่อยกับไอศกรีมได้! บูโอโน่คัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันและใช้วัตถุดิบสดใหม่จากธรรมชาติ คิดค้นจนได้ไอศกรีมสูตรพิเศษที่ไม่มีส่วนผสมของนม ไข่ และแป้งสาลี จึงดีต่อสุขภาพ รับประทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่แพ้นม และยังคงความอร่อยเข้มข้นหอมมันของไอศกรีมไว้เต็มรสชาติ

  • No Artificial Colors, Flavors or Preservatives
  • No Gluten Ingredients Used

 

ช่องทางความอร่อยกับ Buono Gelato

Delivery: บริการจัดส่งความอร่อยถึงบ้าน แค่โทรสั่งที่เบอร์ 09-7032-5637, 09-7232-5638

หรือ Add Line: buonogelatoplus สั่งง่ายส่งเร็วภายใน 2 ชั่วโมง ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่ 9.00-20.00 น.

ข้อมูลเพิ่มเติม: Buonogelato www.buonogelatoplus.com

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.