ฉลองครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล”

ฉลองครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” ผู้นำห้างระดับเวิลด์คลาส

ฉลองครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” ผู้นำห้างระดับเวิลด์คลาส เผยภาพลักษณ์ใหม่ เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กคลูซีฟ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ดุจบ้านหลังที่ 2 ของทุกคน

ฉลองครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล”

นับเป็นห้างสรรพสินค้าที่ผูกพันกับชีวิตคนไทยมานานกว่า 7 ทศวรรษ จนวันนี้ ห้างเซ็นทรัล ไม่ได้เป็นเพียงแค่ห้างสรรพสินค้าที่อยู่คู่คนไทย แต่ได้สร้างความภาคภูมิใจด้วยการก้าวไปเป็นห้างสรรพสินค้าของคนไทยในระดับโลก และในโอกาสครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล”จึงได้จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อตอบแทนลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวเมืองไทย ตลอด 7 เดือนเต็ม พร้อมเผยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ชวนสัมผัสประสบการณ์อบอุ่นดุจครอบครัว และไลฟ์สไตล์สุดเอ็กคลูซีฟแบบฉบับเฉพาะตัว พร้อมแชร์ประสบการณ์ใหม่ที่เตรียมให้สาวกเซ็นทรัล ท่ามกลางเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ร่วมงานคับคั่ง ณ ห้องบอลรูม ชั้น B1 โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา

ยุวดี จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า ตลอด 70 ปี ที่ผ่านมา “ห้างเซ็นทรัล” ถือเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคนไทยที่มีความผูกพันกันมาตลอด โดยมีการมอบบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้งคนไทยและต่างชาติ ตลอดจนการขยายกิจการ เพื่อให้เข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด ตลอดจนห้างสรรพสินค้าในต่างประเทศ ทั้งอาเซียนและยุโรป เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจห้างสรรพสินค้าหรูระดับโลก โดยเน้นเรื่องคุณภาพจนได้รับรางวัลการันตีมากมายจากห้างสรรพสินค้าที่เข้าไปซื้อกิจการ อาทิ ห้าง ลา รินาเซนเต้ (La Rinascente) สาขามิลาน ได้รับเลือกให้เป็น ห้างสรรพสินค้าดีที่สุดในโลกประจำปี 2016 จาก IGDS (Intercontinental Group of Department Stores), ห้างสรรพสินค้าอิลลุม (ILLUM) ในเมืองโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก ได้รับพระราชทาน รางวัล “Purveyor to Her Majesty” (เพอวียอร์ ทู เฮอ มาเจสตี้) จากสมเด็จพระราชินีนาถมาร์เกรเธอที่ 2  ซึ่งเป็นเครื่องหมาย และสัญลักษณ์ยืนยันถึงมาตรฐานคุณภาพของห้างที่ดีเยี่ยม ทั้งด้านสินค้าและการบริการที่เป็นเลิศ เสมือนตราพระครุฑพ่าห์ของประเทศไทย  นอกจากนี้ยังมี ห้างคาเดเว (KaDeWe) แลนด์มาร์กของกรุงเบอร์ลิน, ห้างอัลสแตร์เฮ้าส์ (Alsterhaus) เมืองฮัมบูรก์ และ ห้างโอเบอร์โพลลิงเกอร์ (Oberpollinger) กลางนครมิวนิก  เป็นต้น

“ปัจจุบันพฤติกรรมการช้อปปิ้งไร้พรมแดน เซ็นทรัลเลยเปิดตัวเว็บไซต์ AuxVillesDuMonde.com (AVDM) และแอปพลิเคชั่นภายใต้ชื่อเดียวกันบนสมาร์ตโฟน มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าห้างเซ็นทรัล และห้างสรรพสินค้าหรูในเครือเซ็นทรัล ได้รับการเชื่อมโยงถึงกันโดยสมบูรณ์ โดยร่วมกับ Conde Nast (กองเด นาสต์) ประเทศอิตาลี สำนักพิมพ์ชั้นนำของโลก ผู้เชี่ยวชาญการท่องเที่ยว และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวระดับพรีเมียมทั่วโลกพัฒนาแอปพลิเคชั่นนี้ ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถเข้ามาค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวของเมืองที่มีห้างในเครือ และยังสามารถติดต่อกับห้างเหล่านี้เพื่อใช้บริการต่างๆ เช่น จองโรงแรม ร้านอาหาร หรือเลือกซื้อสินค้าชิ้นพิเศษ เพียงนัดหมายกับเจ้าหน้าที่ผู้อำนวยความสะดวก (Concierge) ของห้างในเมืองนั้นๆ เพื่ออำนวยความสะดวก โดยเปิดให้ดาวน์โหลดใช้งานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งระบบ ไอโอเอส (iOS) และ แอนดรอยด์ (Android)”

ฉลองครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล”

ด้าน นิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด  กล่าวถึงความพิเศษในโอกาส ครบ 70 ปี ห้างเซ็นทรัลว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่ในหลายๆ มิติ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของโลกยุคปัจจุบัน ตั้งแต่เปลี่ยนโลโก้ ที่สื่อถึงความหนักแน่น ตั้งใจ และมุ่งมั่นของห้างเซ็นทรัลในการบริการลูกค้า อีกทั้งยังสอดรับกับทิศทางความเป็นห้างสรรพสินค้าระดับโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “A second home that transcends generations.” (อะ เซคเคิน โฮม แดท แทรนสเซนด์ เจเนอเรชั่น) ให้ห้างเซ็นทรัล เป็นดั่งบ้านหลังที่สองของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย  มอบประสบการณ์ให้ลูกค้าใน แบบ “Everyone” of a kind (เอรี่วัน ออฟ อะ คายด์) คือดูแลลูกค้าทุกคนเสมือนคนพิเศษด้วยสินค้าและบริการที่ดีที่สุด ดั่งเพื่อนผู้รู้ใจ รวมถึงกิจกรรมการตลาดที่น่าตื่นตาตลอดทั้งปี ซึ่งล้วนแต่ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า

ฉลองครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล”

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว แอปพลิเคชั่น Central โฉมใหม่ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งทั้งออนไลน์และออฟไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น เข้าถึงความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น เพียงคอนเน็กไปที่ Central.co.th ภายในแอปฯ และยังสามารถดาวน์โหลด E-coupon (อี – คูปอง) คูปองอิเล็คทรอนิกส์ เพื่อรับสิทธิพิเศษในห้างได้ด้วย

ภายในงานยังมีคนดังมาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์และเปิดประสบการณ์ใหม่ นำโดย ญาณินท์ วีระไวทยะ กล่าวว่า ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคนี้ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากๆ การเดินห้างจึงเหมือนได้มาอัพเดตมาแชร์ประสบการณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ร่วมกัน ซึ่งนอกจากมาช้อปปิ้งสินค้ายังได้รับบริการพิเศษ เช่น Personal Shopper (เพอร์ซันนัล ช้อปเปอร์) มีคนให้คำแนะนำเรื่องการช้อปปิ้ง หรือบริการ Beautiful Friday (บิวตี้ฟูล ฟรายเดย์) บริการทัชอัพฟรี! ทุกวันศุกร์ ก่อนไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ต่อหลังเลยงาน ชอบมากๆ ค่ะ

ด้าน ปาวา นาคาศัย กล่าวว่า ผูกพันกับห้างเซ็นทรัลมาก เพราะตามคุณแม่มาช้อปปิ้งตั้งแต่เด็กๆ จนปัจจุบันก็ยังมาเดินเป็นประจำ ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองก็ว่าได้ มีโมเม้นต์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ที่สำคัญช้อปปิ้งได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะมี Application (แอพพลิเคชั่น) ที่มีคอนเทนต์สนุกๆ ให้ได้อัพเดทเทรนด์ความงามและแฟชั่นสะดวกสบายมากๆ ค่ะ

ฉลองครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล”

สำหรับเซเลบริตี้คู่รัก แทนธวัช เรืองศร บอกว่าช่วงนี้กำลังอินกับแผนกโฮม เพราะส่วนตัวชอบทำอาหาร ดีใจมากที่แผนกโฮมของห้างเซ็นทรัล สามารถทดลองทำอาหารได้ และมีผู้เชียวชาญคอยแนะนำสินค้าใหม่ๆ ให้เสมอ ทำให้รู้สึกง่ายขึ้นกับการตัดสินใจเลือกสินค้าและรู้สึกประทับใจ มาบางวันงานยุ่งมากก็สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์และมีบริการจัดส่งให้ถึงบ้านด้วย

ด้าน จุฬาลักษณ์ เรืองศร คุณแม่มือใหม่ยังบอกว่า เซ็นทรัลเป็นห้างที่ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ สนุกมากกับการเลือกสินค้าให้ลูกสาว มีพนักงานที่มีประสบการณ์ มีความรู้คอยให้คำแนะนำเรื่องการเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะกับลูกน้อยของ และยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ให้ตื่นตาตื่นใจตลอด กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัวเลยค่ะ

ฉลองครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล”

ฐณส หงสนันทน์ เล่าว่า ผมเป็นคนสนใจเรื่องเทคโนโลยีล้ำๆ สนุกๆ ทุกครั้งที่มาห้างเซ็นทรัลจะตรงไปแผนก Men’s Gadget (เมนส์ แกดเจ็ต) ทันที เพราะมีอะไรใหม่ๆ ให้ทดลองเสมอ ไม่ว่าจะเป็น ลำโพง หูฟัง กล้องโกโปร โดรนที่ผมชอบมาก นอกจากนี้ผมยังติดใจบริการกรูมมิ่งของที่นี่มากครั้บช่วยดูแลผมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเลยทีเดียวครับ

ร่วมฉลองความผูกพันที่มีให้กันมายาวนานครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” กับแคมเปญพิเศษ “ว้าว!” ตลอด 7 เดือนเต็ม ที่จะออกมาให้นักช้อปสาวกห้างเซ็นทรัลเซอร์ไพรส์ทุกวันที่ 17 เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 17 กรกฏาคมนี้ ด้วยโปรโมชั่นว้าว! อาทิ ซื้อสินค้าครบทุก 2,000 บาท จะได้รับคูปองเงินสด 700 บาท WOW Collection (ว้าว คอลเลคชั่น) สินค้าสุดพิเศษ,   WOW Activity (ว้าว แอคทีวิตี้) กิจกรรมสุดเริ่ดมอบเป็นของขวัญให้มากมาย

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.