Men’s Fitness Cool Guy Search 2017

มารู้จัก 4 หนุ่ม หัวหน้าทีมหุ่นแซบ!! แห่ง Men’s Fitness Cool Guy Search 2017

มารู้จัก 4 หนุ่ม หัวหน้าทีมหุ่นแซบ!! แห่ง Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS ทำเอาเหล่าสาวกโซเซียลฟินกันสุดฤทธิ์ เมื่อ 2 ผู้บริหารใหญ่ กุสุมา ไชยพร และ อาลี ซีอานี แห่ง แมส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและผลิตนิตยสาร Men’s Fitness นิตยสารสุขภาพไฮเอนด์ สำหรับผู้ชาย ชื่อดังจากอเมริกา

ร่วมกับ กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา (แบรนด์ อเมริกัน อีเกิ้ล เอ้าท์ฟิตเตอร์) โดย โศภนา เลวิจันทร์ จัดแคมเปญสุดเกร๋ Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เฟ้นหาชายหนุ่มสุดคูล ที่ดูดีทั้งบุคลิก รูปร่างและสติปัญญา ในรูปแบบเรียลลิตี้ ออนไลน์ ครั้งแรกในเมืองไทย ออกอากาศทาง Line TV สถานี Mass TV ช่อง Men’s Fitness ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. เริ่มเทปแรกในวันพุธที่ 5 กรกฎาคมนี้

โดยผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 20 คน จะถูกแบ่งออกเป็น 4 ทีม ทีมละ 5 คน ภายใต้การดูแลของหัวหน้าทีมหนุ่ม         หุ่นแซ่บ!แถมดีกรีก็ไม่ธรรมดา เรียกว่าเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ ก็ว่าได้ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ หัวหน้าทีมทั้ง 4 หนุ่ม กัน…

ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล

เริ่มต้นกับ หนุ่ม ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ผู้สร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้ตนเอง จากเด็กผู้ชายสุขภาพร่างกายอ่อนแอและรูปร่างเล็ก สู่ดาราหนุ่มที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามในรูปร่างที่ได้สัดส่วนสวยงาม โดยจุดเริ่มต้นการออกกำลังของหนุ่มก็อตนั้น เกิดจากการทำตามคำแนะนำของแพทย์ ผ่านการเลียนแบบการออกกำลังกายของนักเพาะกาย นักฟิตแนส จนรูปร่างใหญ่ขึ้น แต่ก็ยังไม่พึงพอใจรูปร่างของตนเอง จากปัญหานี้เองที่ทำให้ ก็อต-จิรายุ ค้นพบว่า การสร้าง Mind Set หรือ ปรับทัศนคติ เป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยเรามีความมุ่งมั่นและปรับความคิดให้การออกกำลังกายสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ มากกว่าที่จะต้องบังคับตัวเอง

Men’s Fitness Cool Guy

เจย์ – อนัส ภู่มีสุข , มาร์ค แอ็บบอท , โน๊ต – ชยุต ชูมาลัย  

สำหรับสาวๆ ที่คิดว่าผู้ชายที่มีเสน่ห์ต้องมีรูปร่างดี ซิกซ์แพ็กสวย คงต้องเทใจให้กับ หัวหน้าทีมหนุ่ม โน๊ต ชยุต ชูมาลัย อดีตนายแบบหุ่นแซ่บ เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขัน Model Latchford Classic 2012 ในฐานะผู้ชายหุ่นดีสุขภาพเลิศประจำปี ซึ่งรางวัลนี้คือจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจในการผันตัวมาเป็นนักเพาะกายมืออาชีพ และได้รับการทาบทามไปเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของดาราดังมากมาย นอกจากนี้คุณโน๊ตยังเป็นที่รู้จักในวงการด้วยฉายา “โน๊ต ซิกซ์แพ็ก”

สำหรับ เจย์ – อนัส ภู่มีสุข เป็นอีกหนึ่งหัวหน้าทีมหนุ่มที่สาวๆ ต้องร้องว้าว! เพราะเคยคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่งจากการแข่งขันของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย (TBPA) ถึง 3 สมัย,  Athletic Physique รุ่นความสูงเกิน 170 ซม. (170+ cm) อีก 1 สมัย และติด 1 ใน 5 แชมป์โลก จากการแข่งขันภายใต้องค์กรระดับโลก World Bodybuilding & Physique Sports Federation ในปี พ.ศ. 2558 (WBPF 2015) นอกจากนี้  เจย์ – อนัส ยังเชี่ยวชาญเรื่องการให้คำแนะนำเรื่องการแก้ไขรูปร่าง ให้ดูดีสมส่วน เหมาะสมกับสรีระของแต่ละคนอีกด้วย ปัจจุบันหนุ่มเจย์เป็นผู้ก่อตั้งและดูแลเพจสำหรับแบ่งปันเรื่องราวการออกกำลังกายยอดฮิต ‘Its my style’ บนโซเชียลมีเดีย ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในหมู่คนรักการเพาะกาย

ปิดท้ายกับหัวหน้าทีมตาน้ำข้าวหนึ่งเดียวใน Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS อย่าง มาร์ค แอ็บบอท หนุ่มชาวอังกฤษอดีตทหารหน่วยคอมมานโด แต่ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บจนต้องออกมารักษาตัวเป็นเวลานาน หลังจากนั้นได้มีโอกาสเดินทางมาประเทศไทย แล้วครั้งนั้นก็ทำให้เขารู้สึกหลงรักประเทศไทย จากวันนั้นถึงวันนี้มาร์คได้อยู่ในประเทศไทยมานานกว่า 7 ปีแล้ว และเป็นเจ้าของรายการเกี่ยวกับสุขภาพที่ชื่อ Thai Top Fitness”…เสน่ห์ของหัวหน้าทีมหนุ่ม มาร์ค แอ็บบอท อยู่ที่ความฟิตแอนด์เฟิร์มของร่างกายที่พร้อมลุยในทุกกิจกรรม โดยเฉพาะ กิจกรรม Outdoor กีฬากลางแจ้งรวมถึงกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม สปอร์ต ที่ต้องมีความฟิตและความอึดของร่างกาย

ร่วมติดตามภารกิจสุดมันของเหล่าหนุ่มคูลกายในแคมเปญ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เรียลลิตี้ ออนไลน์ ค้นหาหนุ่มสุดคูล ครั้งแรกในเมืองไทย ทาง Line TV สถานี Mass TV ช่อง Men’s Fitness ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : MensFitnessTH, IG : @mensfitnessth

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.