Blue Diamond Almond Breeze เปิดตัวครั้งแรกในไทย

บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีฐานการดำเนินงานในแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงานเปิดตัว “บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ Blue Diamond Almond Breeze” เครื่องดื่มนมอัลมอนด์เกรดพรีเมียมอันดับหนึ่งครั้งแรกในประเทศไทย

Blue Diamond นำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับผู้รักสุขภาพที่ต้องการเครื่องดื่มที่ไม่มีส่วนผสมจากนมวัว โดยใส่ใจด้านคุณภาพเป็นพิเศษ ดำเนินการผลิตในประเทศไทย ภายใต้เครือเฮอริเทจ ผู้ดำเนินการผลิต ผู้ค้าส่ง และผู้ส่งออกสินค้าอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ พร้อมจัดจำหน่ายในเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ ก่อนที่จะมีจำหน่ายผ่านทางซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศเร็วๆ นี้

Blue DiamondBlue Diamond

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เป็นเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ เหมาะสำหรับผู้ที่รักและใส่ใจในสุขภาพ อุดมด้วยแคลเซียมและวิตามินอี  มีแคลอรี่และไขมันต่ำ ปราศจากแลคโตสและถั่วเหลือง เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภคที่แพ้นมวัวและต้องการหลีกเลี่ยงนมถั่วเหลือง ทั้งยังเป็นสูตรมังสวิรัติ ให้รสชาติและกลิ่นที่มีความหอมหวานจากธรรมชาติ โดยไม่จำเป็นต้องปรุงแต่ง ทำให้สามารถยังคงคุณประโยชน์จากธรรมชาติไว้ได้อย่างเต็มที่ พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยทั้ง 4 รสชาติ ได้แก่ สูตรดั้งเดิม (Original), สูตรไม่เติมน้ำตาล (Unsweetened), สูตรวานิลลา (Vanilla) และ สูตรช็อกโกแลต (Chocolate)

Blue Diamondคริสทีน ลอต ผู้จัดการการตลาดฝ่ายต่างประเทศ บริษัท บลู ไดมอนด์ โกรเวอร์ส จำกัด กล่าวถึงการนำเข้า   แบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์ว่า “สำหรับบลูไดมอนด์ เราจะคอยอัปเดตเทรนด์ของตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคในแต่ละประเทศ และคอยสอดส่องความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ เพื่อคอยค้นคว้า วิจัย และผลิตสินค้าให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด  ใส่ใจในทุกส่วนประกอบที่ปรุงแต่งและผสมลงไป เพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุดและมาจากธรรมชาติโดยแท้จริง  ซึ่งในปัจจุบันผู้บริโภคในหลายประเทศเริ่มหันมาใส่ใจและรักสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกา ความนิยมในการบริโภคเครื่องดื่มนมอัลมอนด์เพิ่มมากขึ้นกว่า 50% ทำให้เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ได้ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 รองจากนมวัวที่ยังคงเป็นที่ 1 ขณะที่นมถั่วเหลืองลดลงมาอยู่อันดับ 3 และเรามองเห็นว่าผู้บริโภคในประเทศไทยได้มีความตื่นตัวในเรื่องสุขภาพมากขึ้น เมื่อเทียบกับประเทศในแทบเอเชียตะวันตกเฉียงใต้”

Blue Diamondคุณวิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ ได้กล่าวว่า “การเปิดตัวเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกนี้ ไม่ใช่แค่การนำเข้าอีกต่อไป โดยทางเครือเฮอริเทจได้ขยับขึ้นมาเป็นผู้ผลิต และวางฐานการผลิตในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบภายใต้ลิขสิทธิ์ของ บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เครือเฮอริเทจผลิตนมอัลมอนด์แบรนด์อัลมอนด์บรีซนี้ในประเทศไทย ทำให้ผู้บริโภคสามารถหาซื้อได้ง่ายในราคาที่เหมาะสมและทำให้คนไทยสามารถเลือกที่จะดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ถือเป็นสิ่งที่บริษัทเรายึดมั่นมาโดยตลอด คือ อาหารดี ชีวีมีสุข”

Blue Diamond

“บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ (Blue Diamond Almond Breeze)” เริ่มวางจำหน่ายให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองก่อน 2 รสชาติได้แก่ สูตรดั้งเดิม (Original) และ สูตรไม่เติมน้ำตาล (Unsweetened) ในราคากล่องละ 20 บาทสำหรับขนาด 180 มิลลิลิตร และราคา 59 บาทสำหรับขนาด 1 แพค (3 กล่อง) โดยวางจำหน่ายแล้วที่ เซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ โดยอีก 2 รสชาติที่เหลือ สูตรวานิลา (Vanilla) และสูตรช็อกโกแลต (Chocolate) จะเริ่มจำหน่ายตามมาในเร็วๆ นี้

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่  www.bluediamond.com หรือ ติดตามกิจกรรม บลูไดมอนด์ไทยแลนด์ได้ที่เฟสบุ๊กhttps://www.facebook.com/Bluediamondthailand/ หรือ https://www.instagram.com/bluediamondthailand/ และ   โทรศัพท์ 02-621-6126-7

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.