โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

รพ.บำรุงราษฎร์ เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ CardioInsight

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ CardioInsight ตรวจภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะได้แม่นยำเป็นแห่งที่ 3 ของโลก และแห่งเดียวในเอเชีย

เมื่อวันนี้ (วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2560 ) โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ แถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ CardioInsight เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจวินิจฉัยผู้ป่วยภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะได้อย่างแม่นยำและตรงจุดยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นโรงพยาบาลแห่งที่ 3 ของโลก และเป็นแห่งเดียวในเอเชียที่นำเทคโนโลยีนี้มาใช้ วางเป้าเป็นศูนย์หัวใจเต้นผิดจังหวะที่ทำวิจัยและให้การรักษาที่ดีที่สุด

พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับสากล ร่วมถ่ายภาพโดย รศ. นพ. สมศักดิ์ เชาว์วิศิษฐ์เสรี (ที่สามจากขวา) ผู้อำนวยการด้านบริหารร่วม และผู้อำนวยการด้านการแพทย์, นพ.กุลวี เนตรมณี (ที่สามจากซ้าย) ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยด้านสรีรวิทยาไฟฟ้าหัวใจแปซิฟิก ริม ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา และอายุรแพทย์โรคหัวใจและหลอดเลือด ผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรวิทยาไฟฟ้าหัวใจ ศูนย์หัวใจเต้นผิดจังหวะ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พร้อมด้วยพันธมิตรผู้ก่อตั้ง CardioInsight และผู้จัดการฝ่ายวิจัย จากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมงานแถลงข่าว ณ อาคารบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คลินิก ชั้น 10 สกายล็อบบี้ โดยมี สาวิตรี โรจนพฤกษ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.