ABC Cooking Studio

ABC Cooking Studio เปิดสตูดิโอสไตล์ญี่ปุ่นสาขา 2 ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่

ABC Cooking Studio (เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ) ขยายสตูดิโอสไตล์ญี่ปุ่นสาขา 2 ในประเทศไทย รองรับความต้องการเขตชานเมือง ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ที่รักการทำอาหาร @ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ

เมื่อไม่นานมานี้ เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ (ABC Cooking Studio) สตูดิโอสอนทำอาหารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวสาขาสองแล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ เพื่อรองรับความต้องการของคนพื้นที่เมืองรอบนอก พร้อมชูจุดเด่นการเรียนทำอาหารยามว่าง ที่สนุก มีความสุข ตอบรับไลฟ์สไตล์นักกิจกรรมของคนเมืองรุ่นใหม่

เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ

คุณคมสัน อภิรักส์ ผู้จัดการทั่วไป เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ ประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า “จากการเปิดเอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ สาขาแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ไปเมื่อเดือนกันยายน 2558 ที่ผ่านมา เราได้ผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากทั้งคนไทยและคนญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย เราจึงได้ทำการเปิด เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ สาขาที่สอง ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ชั้น 2 ไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ รอบนอก ซึ่งอาศัยอยู่ในเขตลาดพร้าว รามอินทรา อีกทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิกของเรา ที่ไม่สะดวกในการเดินทางเข้าเมือง”

เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ

“สูตรอาหารและต้นตำรับที่ใช้ในการเรียนการสอนถูกคิดค้นและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญในประเทศญี่ปุ่น ขนาดของคลาสเรียนที่มีขนาดเล็ก ที่สามารถดูแลผู้เรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึง มีเอกสารประกอบการเรียนที่เข้าใจได้ง่าย ที่สำคัญนักเรียนทุกคนจะมีโอกาสได้ทำตามขั้นตอนต่างๆ ด้วยตัวเอง จึงทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับการทำอาหารได้ในทุกๆ จาน และสามารถนำกลับมาทำได้ง่ายๆ ด้วยตนเองที่บ้าน ดังหลักการดำเนินงานของบริษัท นั่นคือ “เติมรอยยิ้มให้ทั่วโลกผ่านโต๊ะอาหาร” นั่นเอง”

ABC Cooking Studio

โต๊ะเรียนทำอาหารจะถูกจัดวางด้วยอุปกรณ์การทำเมนูอาหาร

เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ

คุณครูสาธิตการทำเมนูอาหารให้เหล่านักเรียนได้ดูเป็นตัวอย่าง

ABC Cooking Studio

หลักสูตรการทำอาหารแบ่งออกเป็น 5 หลักสูตร ได้แก่

  • หลักสูตรการทำอาหารญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติ
  • หลักสูตรการทำขนมปัง
  • หลักสูตรการทำเค้ก
  • หลักสูตรสำหรับเด็ก (อายุ 5-10 ขวบ)
  • หลักสูตรการทำขนมญี่ปุ่น (วากาชิ)

โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกคลาสเรียนที่ตนเองชื่นชอบได้อย่างอิสระ และสามารถจัดสรรเวลาการมาเรียนเองได้และในการเรียนแต่ละคลาสจะมีผู้เชียวชาญในด้านนั้นๆ มาให้คำแนะนำ 1 คน ต่อ นักเรียน 4 คน รับรองว่าสนุกสนานและเป็นกันเองในการเรียนแน่นอน

ABC Cooking Studio

นอกจากนี้ผู้เชี่ยวชาญจะมีการอัพเดทและพัฒนาสูตรอาหารต่างๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เรายังมีการนำสูตรอาหารเหล่านั้นไปทดสอบ ชิม เพื่อยืนยันความสมบูรณ์แบบ นักเรียนที่ได้รับใบอนุญาต (ABC License) จะสามารถนำสูตรอาหารของเราไปใช้สำหรับการประกอบอาชีพในอนาคตได้

เมนูอาหารที่มีสอน ABC Cooking Studio มีทั้งของคาวและของหวานให้เลือก

สำหรับผู้ที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์การทำอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร สามารถมาทดลองเรียนหลักสูตรของเราในราคาเพียง 1,000 บาท โดยสามารถเลือกได้จากสามหลักสูตรยอดนิยม คือ เค้กช็อกโกแลต Gateau au chocolate หรือ ขนมปังแฮมมายองเนสและซินนามอน โรล หรือ สเต็กแฮมเบิร์กสไตล์ญี่ปุ่น

สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ โทรศัพท์ 02-553-6259

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.