"Sanctuary Spa" เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เติมความเพอร์เฟคให้สาวๆ

“Sanctuary Spa” เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เติมความเพอร์เฟคให้สาวๆ

แซงชัวรี สปา “เคล่นซ์” 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เติมความ “เพอร์เฟค” ให้สาวๆ ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เสมือนเอาสปามาอยู่ที่บ้าน

Sanctuary Spa ( แซงชัวรี สปา ) จัดงาน “The Launch of Sanctuary Spa Skincare” เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้สวยสะพรั่ง “CLEANSE” พร้อมจัดเวิร์คช็อป เพื่อให้สาวๆ ได้ทำความรู้จักและสัมผัสกับมิติใหม่ของการทำสปาผิวหน้าด้วยตัวคุณเองอย่างใกล้ชิด

"Sanctuary Spa" เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เติมความเพอร์เฟคให้สาวๆ

จักรพันธ์ ดาวมุกดา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แห่ง พีแซท คัสสัน กล่าวว่า โดยผลการวิจัยผู้หญิงส่วนใหญ่ยังเผชิญกับสภาวะเคร่งเครียด 70% บอกว่า พวกเธอกดดันตัวเองในการที่จะเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคและ 6 ใน 10 ของผู้หญิงเชื่อว่าเธอไม่มีเวลาพอในการดูแลตัวเอง และนั่นจึงเป็นปณิธานของ Sanctuary Spa Skincare ที่เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม แต่คือผู้เชี่ยวชาญในการปรนนิบัติ ฟื้นบำรุงผิวให้แน่นกระชับ เติมเต็มทุกความต้องการของผิว ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ปรนเปรอความสวยด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมสบาย ที่สาวๆ จะต้องหลงไหล แถมยังช่วยประหยัดเวลา เหมือนเอาสปามาไว้ที่บ้าน

Sanctuary Spa 4 ผลิตภัณฑ์น้องใหม่

"Sanctuary Spa" เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เติมความเพอร์เฟคให้สาวๆ

Sanctuary Spa CLEANSE Foaming Micellar Cleansing Water (แซงชัวรี่ สปา เคล่นซ์ โฟมมิ่ง ไมเซลล์ลาร์ เคลนซิ่ง วอเตอร์) ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางในรูปแบบโฟมนุ่มละมุนผิว เพื่อผิวสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งคราบสกปรกตกค้าง ด้วยส่วนผสมของอาร์แกน ออยล์ ซึ่งทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กดูดจับสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน และสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยปลอบประโลมผิว เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มดูสุขภาพดี ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตัน ใช้ได้กระทั่งผิวแพ้ง่าย ขนาด 100 ml ราคา 500 บาท

คลิกอ่านต่อที่หน้าถัดไป

"Sanctuary Spa" เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เติมความเพอร์เฟคให้สาวๆ

Sanctuary Spa CLEANSE Radiance Exfoliator (แซงชัวรี สปา เคล่นซ์ เรเดียนซ์ เอ็คซ์โพลิเอเตอร์) ผลิตภัณฑ์ขัดผิวหน้า ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เพื่อคืนความกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของเมล็ดแอปริคอท และเมล็ดองุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมด้วยสารสกัดจากฟักทอง สับปะรด และมะละกอ ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส มี 2 ขนาด 100 ml ราคา 475 บาท และขนาดทดลอง 15 ml ราคา 170 บาท

"Sanctuary Spa" เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เติมความเพอร์เฟคให้สาวๆ

Sanctuary Spa CLEANSE Warming Detox Charcoal Wash (แซงชัวรี สปา เคล่นซ์ วอร์มมิ่ง ดีท็อคซ์ ชาโคล วอช) โฟมล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดา-ผสม คล้ำเสีย มีส่วนผสมของถ่านชาโคล ท่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยขจัดสิ่งอุดตันรูขุมขน และช่วยลดความมันบนผิวหน้า ช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่มสุขภาพดี ขนาด 100 ml ราคา 475 บาท

"Sanctuary Spa" เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เติมความเพอร์เฟคให้สาวๆ

Sanctuary Spa CLEANSE 5 minute Thermal Detox Mask (แซงชัวรี สปา เคล่นซ์ ไฟซ์ มินิท เทอร์มอล ดีท็อคซ์ มาส์ก) ผลิตภัณฑ์มาส์กผิวหน้าอุ่นดีท็อคซ์ เหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของถ่านชาโคล ด้วยความอุ่นของมาสก์จะช่วยเปิดรูขุมขน ละลายทุกสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และเครื่องสำอางที่ตกค้างออกได้หมดจดและอ่อนโยน เพื่อผิวสวยใส ดูสุขภาพดี ราวปรนนิบัติผิวจากสปา ขนาด 100 ml ราคา 650 บาท

โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ ล้วนผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าเป็นเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของสารสกัดและน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ไม่มีสารพาราเบน

พบกับทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์ของ  Sanctuary Spa “CLEANSE” ได้แล้ววันนี้ที่ Boots ทุกสาขาทั่วประเทศ และติดตามข่าวสารของ Sanctuary Spa ได้ที่ Facebook : Sanctuary Spa Thailand

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.