fit camp expo 2017

ฟิตแอนด์ฟัน กับงาน Fit Camp Expo 2017 ยกขบวนนวัตกรรมเพื่อความฟิต

 Fit Camp Expo 2017

พลิกชีวิต ฟิตแอนด์ฟันกับงาน Fit Camp Expo 2017 ยกขบวนนวัตกรรม เพื่อความฟิตคนรักสุขภาพและผู้ประกอบการห้ามพลาด !

กระแสผู้บริโภคหันมาใส่ใจให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น สอดคล้องกับนโยบายที่เป็นรูปธรรมจากภาครัฐกระตุ้นให้เกิดการออกกำลังกายเพื่อสร้างสุขภาวะที่ดี ริเริ่มโครงการข้าราชการทั่วประเทศออกกำลังกายเพื่อลดความเหนื่อยล้า และความเครียดจากการทำงาน สร้างแรงกระตุ้นให้เกิดการออกกำลังกาย สอดคล้องกับการสำรวจของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่พบว่าคนไทยมีภาวะอ้วนสูงถึง 19 ล้านคน ในจำนวนนี้เป็นเพศหญิงมากกว่า 12 ล้านคนซึ่งสูงเป็นอันดับสองของเอเชีย

FIT CAMP EXPO

งาน Fit Camp Expo  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 11.00 – 20.00 น. ชั้น 2 สถานีแอร์พอร์ตเรลลิ้งก์ มักกะสัน บริหารงานโดย บริษัท วัฒนา พาร์ควิล จำกัด มีพื้นที่จัดงานทั้งสิ้น 230 บูธ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 5,733 ตารางเมตร งานนี้จะเป็นแหล่งรวมมหกรรมสินค้าเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายที่รวบรวมผู้ประกอบการในหลากหลายธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพมารวมตัวกัน ทั้งผู้ประกอบการขนาดใหญ่และเอสเอ็มอี คาดว่าจะมีคนรักสุขภาพมาร่วมกิจกรรมกว่าห้าหมื่นคน และเงินสะพัดในงานไม่ต่ำกว่ายี่สิบห้าล้านบาท

FIT CAMP EXPO

นางสาวจันจรี เชียรวิชัย ผู้อำนวยการงาน Fit Camp Expo กล่าวว่า “วัตถุประสงค์หลักของงาน Fit Camp Expo 2017 คือการสร้างแรงบันดาลใจให้ออกกำลังกายแบบ ‘Fit anytime, anywhere’ และด้วยเทรนด์สุขภาพ เห็นได้ว่ากลุ่มผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เปิดโอกาสการขยายตัวของตลาดสุขภาพในประเทศไทยซึ่งมีความพร้อมทางด้านอุปกรณ์ ความรู้ และบุคลากรที่จะตอบรับกระแสรักสุขภาพนี้เป็นอย่างดี เกิดช่องทางธุรกิจด้านสุขภาพหรือ wellness หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ ธุรกิจการออกกำลังกายแบบใหม่ เป็นต้น Fit Camp Expo จึงนับเป็นแพลตฟอร์มที่มีโซลูชั่นครบถ้วนเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่สนใจให้ได้ลองเลือกสรรแนวทางการดูแลสุขภาพที่เหมาะสมกับตนเอง  สร้างเทรนด์สุขภาพแบบมีเนื้อหาใหม่ๆให้กับสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ตอบรับนโยบายภาครัฐที่สนับสนุนให้ทุกคนออกกำลังกายสร้างสุขภาพที่ดี”

โดยภายในงาน ท่านจะได้พบกับกิจกรรมฟิตแอนด์ฟัน และโชว์ตื่นตาตื่นใจอาทิ โชว์ Stunt, กีฬา Free Rider, ศิลปะการต่อสู้ MMA, โชว์สด Live Cooking Show, การแข่งขัน Body Contest, การทดสอบสมรรถนะสุดเข้มอย่างวิดพื้นและโหนบาร์เดี่ยว พร้อมพบกับกูรูชื่อดัง อาทิ คุณฟ้าใส พึ่งอุดม เทรนเนอร์สุดหล่อแห่ง Fit Junctions และคุณคาสซานดร้า ฮาลเลอร์ นักกีฬาเทควันโดสาว เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ 2 สมัย

FIT CAMP EXPO

FIT CAMP EXPO

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมแสดงสินค้าและกิจกรรม สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท อีเว้นท์ อาร์ อัส จำกัด โทร. 0-2192-1514, 086-4146250 www.facebook.com/fitcampexpo

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.