HeY! น้ำแร่อัลคาไลน์

“อัลก้า พลัส” เปิดตัว HeY! น้ำแร่อัลคาไลน์ จากธรรมชาติแห่งแรกของไทย

28 HeY! Family (3 sizes)

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อัลก้า พลัส จำกัด นำโดย วรจรรย์ เที่ยงธรรม เปิดตัว HeY! น้ำแร่อัลคาไลน์บริสุทธิ์จากแหล่งน้ำผุดธรรมชาติเพียงแห่งเดียวที่พบในประเทศไทย ซึ่งไทยเป็น 1 ใน 6 ประเทศทั่วโลกที่พบได้เท่านั้น เปิดตัวด้วยแนวคิด HeY! น้ำดื่มอัลคาไลน์จากธรรมชาติ “ปรับสมดุล ให้คุณพร้อม เฮ!” สำหรับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ชวนคนไทยหันมาสร้างสมดุลให้ร่างกายพร้อมและเต็มที่ในทุกๆ วัน

03 พิธีลงนาม MOU

พร้อมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ MOU กับ 5 ประเทศคู่ค้าในการเป็นตัวแทนจำหน่ายน้ำแร่ไปยังตลาดต่างประเทศ โดยพิธีเปิดตัวครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก เจ้าหญิงฟัดซิลละห์ ลูบาบุล โบลเกียห์ พระธิดาในสุลต่าน ฮัสซานัล โบลเกียห์ แห่งบรูไน ร่วมด้วยดาราและเซเลบริตี้รักสุขภาพ อาทิ สุริยน ศรีอรทัยกุล, จิตติมา วรรธนะสิน, วิลาสินี ธัญญวิเศษศิลป์, เพชรรินทร์ วีรวรรณ ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, พุทธธิดา ศิระฉายา, ซินดี้-สิรินยา และ ไบรอัน บิชอพ, ทาริกา ธิดาทิตย์, อรสา พรหมประทาน, วิยะดา โกมารกุล, อรุโณชา ภาณุพันธุ์, รุ่งนภา เศรษฐบุตร, นัดดาราม ปัจฉิมสวัสดิ์ และ ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม เป็นต้น ร่วมงาน ณ โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯ

01 เจ้าหญิงฟัดซิลละห์ ลูบาบุล โบลเกียห์ และ วรจรรย์ เที่ยงธรรม

05 วรจรรย์ และ ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม

23 สุทธาสินี, ปาณิสรา เที่ยงธรรม, แขกรับเชิญ, วรจรรย์ เที่ยงธรรม

14 ไบรอน -ซินดี้ สิรินยา บิชอพ

17 ปาณิสรา เที่ยงธรรม, อรสา พรหมประทาน, ทาริกา ธิดาทิตย์, ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม

HeY! เป็นน้ำแร่อัลคาไลน์ที่ถูกค้นพบจากแหล่งน้ำผุดธรรมชาติในประเทศไทย อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งแมกนีเซียมและแคลเซียม คุณภาพของ HeY! อัลคาไลน์ได้รับการพิสูจน์จนได้ผลอันน่าอัศจรรย์ว่า เป็นน้ำที่มีค่า pH ถึง 8.9 ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยคงความอ่อนวัย ชะลอความเสื่อมของร่างกาย ตลอดจนช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญ (Metabolism) และช่วยในการขับสารพิษออกจากร่างกายในแต่ละวัน ทั้งยังช่วยรักษาสมดุลระหว่างค่าความเป็นกรดและด่างในร่างกาย การดื่มน้ำแร่อัลคาไลน์เป็นประจำทุกวันจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ เปรียบเสมือนการกำจัดสารพิษออกจากร่างกายไปด้วยอีกทางหนึ่งด้วย โดยในช่วงแรกเราจะส่งออกน้ำแร่ HeY! ไปยัง 18 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, สาธารณรัฐประชาชนจีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ดูไบ, ไต้หวัน, เกาหลีใต้, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, บรูไน, มองโกเลีย, ซาราวัก, แอฟริกาเหนือ และ ออสเตรเลีย

น้ำแร่อัลคาไลน์ HeY! มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 300 มล., 500 มล. และ 1,200 มล. วางจำหน่ายที่โรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ, ห้อง Platinum Lounge เกษรพลาซา และเดลิเวอรี่…โทร HeY! Hot Line 095-882-0222

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.