คิโรโระ รีสอร์ท

คิโรโระ รีสอร์ท ชวนสัมผัสประสบการณ์ “ขอความรัก สั่นระฆัง ตามรอยหนัง แฟนเดย์”

“คิโรโระ รีสอร์ท” ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ “รักโรแมนติก”  ควงคู่คนพิเศษร่วมทริป “ขอความรัก สั่นระฆัง ตามรอยหนัง แฟนเดย์” เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข

KIRORO_Experience

คิโรโระ รีสอร์ท สกีรีสอร์ท สัญชาติไทย โดยบมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค การันตีคุณภาพและความน่าประทับใจจากการถูกจัดอันดับให้เป็น “1 ใน 20 สถานที่ท่องเที่ยวของโลกที่ต้องไปประจำปี 2558” หรือ “Best of the World 20 Must-See Places for 2016” จากสถาบัน National Geographic เนื่องจากเป็นสกีรีสอร์ทที่สวยงามสะดุดทุกสายตาที่มาเยือนด้วยความยิ่งใหญ่ อลังการ จากตัวสกีรีสอร์ทที่โดดเด่นตระการตาบนลานสกีกว้างขวางสุดลูกหูลูกตา พร้อมให้บริการระดับเวิร์ลคลาส

KIRORO_TRIBUTE3KIRORO TRIBUTE PORTFOLIO

ตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักสกีและสโนว์บอร์ดมืออาชีพ  กลุ่มคู่รักนักท่องเที่ยว กลุ่มครอบครัวแสนสุข ไปจนถึงกลุ่มก๊วนเพื่อนสนิทสุดมันส์ ด้วยประสบการณ์สกีสุดประทับใจ ณ เดสติเนชั่นสกีระดับโลก เพลิดเพลินไปกับแอคทิวีตี้แสนเก๋หลายหลายสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยคุณภาพการให้บริการ มาตรฐานระดับโลก

Activitiy_BellKIORORO Scene View

คิโรโระ รีสอร์ทเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยความภาคภูมิใจในเซอร์วิสและการให้ บริการระดับเวิร์ลคลาสด้วยมาตรฐานเครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลก พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยโรงแรมในเครือสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Startwood Hotels & Resort)  2 สไตล์ จะเลือกที่พักใกล้ย่านการค้า KIRORO Town  ก็ต้องฝั่ง KIRORO Tribute Portfolio ในบรรยากาศสุดหรูโรงแรมภายใต้แแบรนด์ Tribute Portfolio แห่งแรกใน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค พร้อมเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยจำนวนห้องพัก 282 ห้อง สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทิ้งสิ้น 800 คน หรือจะใครเน้นกิจกรรมสกีก็สามารถเลือกห้องพักที่ Sheraton Resorts & Hotels ที่สะดวกสบายเชื่อมต่อกับลานสกีและ Mountain Center พร้อมให้ลุยกิจกรรมเอ้าท์ดอร์และไปสัมผัสลานสกีได้ทันที เปิดให้บริการด้วยด้วยจำนวนห้องพัก 140 ห้อง และต้อนรับนักท่องเที่ยวได้ทั้งสิ้น 400 คน

KIRORO_Tribute_4KIRORO Sheraton Hotel 2

ประสบการณ์สกีสุดประทับใจ ณ เดสติเนชั่นสกีของนักสกีระดับโลก คิโรโระ รีสอร์ท ไม่ เพียงแต่จะเป็นสกีรีสอร์ทที่ดีที่สุดในฮกไกโด แต่คิโรโระยังเป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นสกี และเป็นหนึ่งในสถานที่มีหิมะเหมาะสมสำหรับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ดที่ดีที่ สุดในโลกที่นักสกีทั่วโลกต้องไม่พลาดด้วยหิมะขาวนุ่นในแบบพาวเดอร์สโนว์ที่ ถือได้ว่าเป็นหิมะคุณภาพสูงและดีที่สุดในโลกที่ปกคลุมพื้นที่รีสอร์ทในระดับ ความสูงสะสม 21 เมตรยาวนานต่อเนื่องถึง 150 วันตลอดฤดูกาล เหมาะสำหรับการเล่นสกีและกิจกรรมสโนว์ทุกรูปแบบ ทั้งสำหรับมืออาชีพและมือสมัครเล่น

Activity_Powder Experience (1)Activity_Other Ski Experience (1)

พร้อมเปิดให้บริการรองรับนักสกีด้วย Ski trail ถึง 21 trails และสกีลิฟท์กับกระเช้ากอนโดล่าทั้งหมด 9 ตัวที่เปิดให้บริการรองรับนักสกีทั้งกลุ่มผู้เริ่มต้น กลุ่มผู้เล่นระดับกลาง และกลุ่มผู้เล่นระดับสูง และยังเป็น ได้เป็นพันธมิตรกับกลุ่มสกีชั้นนำของโลกทั้งกลุ่ม NZ Ski หนึ่งในผู้นำของสกีรีสอร์ทในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และกลุ่ม Powder Alliance ซึ่งเป็นเครือข่ายสกีชั้นนำในอเมริกา สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ไม่คุ้นชินกับการเล่นสกีและกิจกรรมฤดูหนาว ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับ KIRORO Snow World Activities ที่นำเสนอกิจกรรมสกีทางเลือกหลายหลาย ทั้ง Snowmobile, Snow Rafting, Snow-show Trekking, Snow Buggy และ Snow Segway ให้เลือกสนุกสนานตามสไตล์

lift2Activity_Snow SegwayActivity_Other

หากใครอยากเล่นสกีก็สามารถสนุกสนานลองประสบการณ์สกีการลื่นไถลแบบเบาๆ ในบนลานหิมะ ก็สามารถสนุกสนานได้ที่ Snow Park ขนาดใหญ่ที่รับประกันความปลอดภัย หรือนักท่องเที่ยวคนไหนอยากผันตัวเป็นนักสกีก็สามารถสมัครเข้าคลาสสอนสกีที่ มีไว้คอยบริการทั้งคลาสสกีสำหรับผู้ใหญ่ และโรงเรียนสอนสกีสำหรับเด็ก

Activty_Kid AcademyActivity_Junior SkierActivity_Snow Tubesnowpark1

แอคทิวิตี้สุดเก๋หลากหลายสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง นัก ท่องเที่ยวที่เต็มอิ่มกับการเล่นสกีและกิจกรรมเอ้าท์ดอร์และมองหาแอคทิวีตี้ แสนเก๋สร้างความสุขให้ทุกช่วงเวลามีแต่ความประทับใจ คิโรโระ รีสอร์ท เอาใจนักท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์ บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น “ออนเซ็น” ไว้บริการนักท่องเที่ยวที่อยากผ่อนคลายหนีไอหนาวไปอุ่นร้อนให้อิ่มสุข หรือจะใช้เวลาดื่มด่ำเพลิดเพลินไปกับ KIRORO Town เมืองแห่งความสุขในรีสอร์ทที่ตั้งของร้านค้าและศูนย์บริการต่างๆ ทั้ง Resort Market, Body Care Center, Game Center, Granship, Callirion Center ไปจนถึง Resort Pool ไม่ว่าจะอยากเดินทอดน่องชมบรรยากาศเมืองฯ จะเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง สนุกสุดมันส์กับการประลองเกม ไปจนถึงอยากหามุมสงบผ่อนคลายปรนเปรอตัวเอง ก็เลือกได้ตามแต่ไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกช่วงเวลาที่มาเยือนเป็นเวลาแห่งความสุข และให้สีสันแห่งฤดูหนาวเป็นมนต์เสน่ห์พัดพาความโรแมนติกเติมความรักให้สด ชื่นดังลมหนาว

TributePortfolio_Kiroro_Lobby_FKIRORO_TRIBUTE_2

และเพื่อเป็นการตอบรับกระแส “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” เดสติเนชั่นใหม่ในฝันสำหรับคู่รัก โหนกระแสความแรงของภาพยนตร์สุดฮอต “แฟนเดย์….แฟนกันแค่วันเดียว” ที่สร้างปรากฏการณ์ความรักทะลุจอ โคโรโระจึงอยากชวนคนไทย ควงแขนคนพิเศษมาร่วมสัมผัสประสบการณ์รักโรแมนติกตามรอยภาพยนตร์ พร้อมเปิดรีสอร์ทต้อนรับด้วยแพคเกจ “KIRORO’s Love Sanctury” ให้คู่รักไปสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสีสันจากบรรยากาศฤดูหนาว ของเมืองฮกไกโด สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันบนลานสกีระดับโลก และเติมความรักให้ยิ่งหวานชื่นท่ามกลางหิมะขาวนุ่มที่โปรยปรายมาร่วมเป็นสักขีพยานพร้อมชวนเคาะ “ระฆังแห่งความความรัก” อธิษฐานขอพรให้ความรักสมปรารถนา หากใครสมใจได้แต่งงานภายใน 3  เดือน คิโรโระ เตรียมมอบของขวัญแต่งงานสุดพิเศษด้วย “Honeymoon Package” จัดให้ฟรี ให้มาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์บันทึกความประทับใจไม่รู้ลืมลงในความทรงจำแห่งความรัก

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.