เมืองไทย Smile Club จัดกิจกรรม “Smile Healthy Together”

Smile 12

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) จัดกิจกรรมเมืองไทย Smile Trip  ภายใต้คอนเซปต์ “Smile Healthy Together” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับพันธมิตร We Fitness ชวนสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับมาสนุกกับการออกกำลังกายเล่นโยคะริมชายหาด

Smile 01Smile 08Smile 06

และร่วมพูดคุยกับคุณปู ไปรยา สวนดอกไม้ ถึงการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย รวมไปถึงเรื่องอาหารเพื่อสุขภาพ และปิดท้ายด้วยปาร์ตี้ดินเนอร์ กับ สิงโต นำโชค ณ HUA HIN MARRIOTT RESORT & SPA

Smile 03Smile 19

โดยการดำเนินงานของเมืองไทย Smile Club ในปี 2559 นี้ นับเป็นการดำเนินงานในช่วงทศวรรษที่ 2 (ก.ย.2559 ครบรอบ 13 ปี ) ของการทำหน้าที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้ลูกค้า โดยมีเมืองไทย Smile Club เป็นสื่อกลางสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อความสุขและรอยยิ้ม รวมไปถึงสิทธิประโยชน์มากมายอันเป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดีถึงความตั้งใจจริงในการสร้างรูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าในแบบฉบับของเมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ที่จัดขึ้นเพื่อมอบให้กับลูกค้าตลอด 13 ปีที่ผ่านมาของเมืองไทย Smile Club ไม่เพียงมอบความสุขสนุกสนานแล้ว ยังมีกิจกรรมที่สมาชิกสามารถร่วมกันแบ่งปันรอยยิ้มคืนสู่สังคม ภายใต้แคมเปญ ‘เมืองไทย Smile Society’ โดยจะเห็นได้จากหลายๆ กิจกรรมที่ผ่านมา อาทิ อนุรักษ์โลกใต้น้ำ  หว่านดำทำนาเรียนรู้คุณค่าสืบสานวัฒนธรรมไทย  ปลูกต้นไม้ซ่อมแซมพื้นที่ป่าที่เขาใหญ่  มอบโลกสดใสแด่ผู้สูงวัย ครั้งที่ 1 และ 2  และร่วมกับมูลนิธิชัยพัฒนาและมหาวิทยาลัยทักษิณในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา รวมทั้งพัฒนาศักยภาพครู และนักเรียนโรงเรียนในพื้นที่หมู่เกาะจังหวัดสตูล รวมถึงโครงการเมืองไทย Real Smile Society ด้วยการบริจาคคะแนนสะสม Smile Point เข้าสมทบทุนโครงการดีๆ ของคนดีทำเพื่อสังคม โดยเมืองไทย Smile Club จะนำไปแปลงเป็นเงินสำหรับนำไปซื้ออุปกรณ์สนับสนุนการทำความดีของเหล่าคนดีที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 10 ท่าน ได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดสู่สังคม โดยทุกๆกิจกรรมหรือโครงการดีๆ ที่จัดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า

สำหรับ เมืองไทย Smile Society ในปีนี้ คือ โครงการ เมืองไทย Smile Society : โรงเรียนแห่งรอยยิ้ม’ โดยเป็นการเชิญชวนสมาชิกเมืองไทย Smile Club ร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม พร้อมมอบโอกาสทางการศึกษาแก่น้องๆ    ในโรงเรียนพื้นที่ถิ่นทุรกันดาร ด้วยการร่วมบริจาคคะแนนสะสม Smile Point เพื่อสนับสนุนการจัดหาทุนการศึกษา และอุปกรณ์สนับสนุนการศึกษาให้กับ 2 โรงเรียนในโครงการฯ  ประกอบด้วย โรงเรียนอุ้มผางวิทยาคม จังหวัดตาก และโรงเรียนบ้านองหลุ จังหวัดกาญจนบุรี

 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.