Jasmine Herbal Facial @เทวารัณย์ สปา

ใครที่กำลังมองหาทรีตเม้นท์สำหรับผิวหน้าดีๆ ไม่อยากให้พลาดทรีตเม้นท์ Jasmine Herbal Facial ค่ะ เพราะเลือกสรรวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างดอกมะลิ ผสานคุณค่าของสุคนธบำบัด ซึ่งเป็นการบำบัดด้วยกลิ่นหอมจากสมุนไพร กลายเป็นทรีตเม้นท์สำหรับปรนนิบัติผิวหน้าที่ควรค่าแก่หญิงสาวเป็นอย่างมาก

devaranaspa_Jasmine Facial 01

เริ่มต้นกันด้วยการทำความสะอาดเท้าด้วยผ้าอุ่นๆ แค่จุดนี้ก็ฟีลกู๊ด รู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นทำความสะอาดผิวหน้ากันสักหน่อย ก่อนจะสครับผิวด้วยโยเกิร์ตและข้าวโอ๊ต ผสานกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะนาวและมะกรูด เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างอ่อนโยน ตามด้วยการประคบผิวด้วยหน้าด้วยผ้าอุ่นกลิ่นโรสแมรี่ เป็นการเปิดผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป ซึ่งเป็นขั้นตอนของการนวดหน้าด้วยน้ำมันหอมระเหยกลิ่นดอกมะลิ กลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกสดชื่น กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ผิวกระชับ และช่วยให้กล้ามเนื้อทั้งในส่วนของใบหน้า ต้นคอ และบ่าไหล่ผ่อนคลาย จนอาจทำให้หลายคนเคลิ้มหลับไปเลย ต่อด้วยการมาส์กหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม มีน้ำมีนวล ปิดท้ายด้วยการประคบเย็นเพื่อกระชับรูขุมขน เผยผิวเนียนกระจ่างใสทันทีจนสัมผัสได้ เธอราปีสยังใจดีนวดศีรษะ คอ บ่า ไหล่แถมให้ด้วย บอกได้คำเดียวว่าฟินมาก

 

Jasmine Herbal Facial ระยะเวลา 60 นาที ราคา 1,900++ บาท พบกับราคาสุดพิเศษนี้ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่เทวารัณย์ สปา ชั้น 3 โรงแรมดุสิตธานี แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2200-9999 ต่อ 3204

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.