เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง จัดเวิร์คช็อปทำอาหารกับเชฟจาก เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)  จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “MBLT: The Taste of Mediterranean Cuisine” เวิร์คช็อปทำอาหารเพื่อสุขภาพที่มีเนื้อปลาเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงเมนูสุดพิเศษ ที่แฝงกลิ่นอายความหรูหราสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับเชฟจากโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ที่มาถ่ายทอดความรู้กับเมนู “A Touch of the Mediterranean Sea

เชฟคริสเตียน แพทริค อัม 1

เมนูนี้มีส่วนผสมสำคัญคือ “Terrine of Red Mullet” หรือปลากระบอกแดง ที่ส่งตรงจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียนนอกจากนี้ยังได้เรียนรู้การทำ “ชาสมุนไพร” สูตรพิเศษ ที่เชฟที่คิดค้นขึ้นเพื่องานนี้เท่านั้นอีกด้วย

ปิยธิดาและมนูญสินี

คุณปิยธิดา มิตรธรโจน์ และคุณมนูญสินี ฟูตระกูล มาร่วมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ด้วย

ภัทรพล เตชะสำราญ

คุณภัทรพล เตชะสำราญ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ ลีสซิ่ง   (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ ที่ผ่านมาเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมกับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากจะเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทฯ และพนักงานกับลูกค้าแล้ว ยังถือเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจใช้บริการของเราโดยการมอบประสบการณ์และความรู้แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้ายังสามารถนำความรู้ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับทางบริษัทฯ ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประโยชน์ด้วยบริษัทฯ จึงได้นำเสนอกิจกรรม “MBLT: The Taste of Mediterranean Cuisine” เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านการประกอบอาหารเพื่อสุขภาพสไตล์เมดิเตอร์เรนียนให้ กับลูกค้าขึ้น โดยลูกค้าได้เข้าร่วมปรุงอาหารและเรียนรู้เทคนิคการประกอบอาหารเมนูพิเศษนี้ แบบใกล้ชิดกับเชฟมืออาชีพอย่างเป็นกันเอง ”

ลูกค้าคนสำคัญ 3

ลูกค้าคนพิเศษของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง

page

เชฟ คริสเตียน แพทริค อัม สาธิตวิธีการทำอาหารสุขภาพสไตล์ฝรั่งเศส

A Touch of the Mediterranean Sea

เมนูA Touch of the Mediterranean Sea

ลูกค้าคนสำคัญ 2

ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเช่นนี้ สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง เท่านั้น

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.