เปิดตัวกะทิขวด “อัมพวา” ชูจุดเด่นอร่อยแบบกะทิคั้นสดจริงๆ

3

นายณัฐพล วิสุทธิไกรสีห์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัทเอเชียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด ผู้ผลิต แปรรูป และส่งออกผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวรายใหญ่ของไทย เปิดตัว “อัมพวา” กะทิ 100%  บรรจุขวด PET  ที่เก็บรักษาสะดวก (เก็บได้ 1 ปี โดยไม่ต้องแช่เย็น) ทั้งยังใช้งานง่ายด้วยการออกแบบให้เปิดขวดได้สะดวกแถมจับถนัดมือ

2

อีกจุดเด่นที่แตกต่างของกะทิแบรนด์นี้คือ เรื่องของรสชาติที่หอมอร่อยใกล้เคียงกับกะทิคั้นสด สามารถนำมาปรุงอาหารทั้งคาวและหวานได้อร่อย ขั้นตอนการผลิตจึงต้องคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากแหล่งผลิตคุณภาพ มาคั้นทันทีหลังกะเทาะเปลือกซึ่งนับเป็นอีกขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยป้องกันไม่ให้มะพร้าวสัมผัสอากาศหรือเชื้อแบคทีเรีย จนเสื่อสภาพหรือสูญเสียรสชาติที่อร่อยตามแบบธรรมชาติไป จากนั้นจึงนำมาบรรจุลงขวดกันรังสียูวีด้วยระบบปลอดเชื้อ Cold Aseptic Filling Technology  เพื่อเก็บรักษาความขาวข้นหอมมันของกะทิคั้นสดแบบธรรมชาติไว้ให้ได้มากที่สุด

1

   กะทิ “อัมพวา” บรรจุขวด PET วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้า และ เซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ

ปกิณกะ บริษัทเอเชียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด ก่อตั้งมากว่า 22 ปี เน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์และแปรรูปจากมะพร้าวเป็นหลัก โดยมีโรงงานตั้งอยู่ใจกลางแหล่งมะพร้าวคุณภาพดี (อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม) สินค้าของบริษัทได้แก่ อัมพวา กะทิ 100% , โคโค่แม็ก น้ำมะพร้าว 100% และ มิลกี้ โคโค่ น้ำนมมะพร้าวพร้อมดื่ม รวมถึงเป็นเบื้องหลังในการสร้างผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวอีกหลายแบรนด์จำหน่ายไปยัง 77 ประเทศทั่วโลก

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.