I AM LEGENDARY พลังความงามเหนือกาลเวลา กับ Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei

I AM LEGENDARY พลังความงามเหนือกาลเวลา
กับ Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei

Shiseido Ginza Tokyo ชวนสัมผัสพลังความงามเหนือกาลเวลา กับสกินแคร์ขั้นสูงเพื่อมอบประสบการณ์การปรนนิบัตรผิวที่ดีที่สุดจาก Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei ผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุดของแบรนด์ชิเซโด้ “I AM LEGENDARY” ที่ได้ คุณแอน ทองประสม ดารานักแสดงมากความสามารถระดับตำนานของเมืองไทย รับหน้าที่ Friend of Shiseido Future Solution LX ร่วมถ่ายทอดตำนานความงามของส่วนผสมอันทรงพลังจากธรรมชาติอย่าง Legendary Enmei Herb แห่งเทือกเขาโคยะอันศักดิ์สิทธิ์ ณ ประเทศญี่ปุ่น หลอมรวมเข้ากับ LonGenevity Science™ เอกสิทธิ์จากแบรนด์ชิเซโด้ เพื่อรังสรรค์ผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับ ยืดหยุ่น เปล่งประกายเหนือกาลเวลา

คุณแอน ทองประสม เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจสำคัญของหลายๆคน ทั้งในมุมมองการใช้ชีวิต ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงความพิถีพิถันในการดูแลตัวเอง สอดคล้องกับมุมมองของแบรนด์ชิเซโด้ที่เชื่อว่าชีวิตและความงามเชื่อมโยงกันเสมอ และแนวคิดหลักของ Shiseido Future Solution LX ที่ยึดถือในเรื่องความประณีต ความเชี่ยวชาญ ความเรียบง่ายที่ให้ความรู้สึกหรูหรา โดยคุณแอน ทองประสม จะรับหน้าที่นำเสนอเรื่องราว และประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido Future Solution LX ตลอดปี 2023 

Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei collection เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของแบรนด์ชิเซโด้ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแนวคิดที่ประณีตตามแบบฉบับของญี่ปุ่น โดยประยุกต์ใช้ศาสตร์และความเชื่อของการยืดอายุความงามด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าในตำนานจากธรรมชาติของประเทศญี่ปุ่น นำมาผสานนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูง เพื่อมอบประสบการณ์การบำรุงผิวที่ดีที่สุด เปรียบดั่งการมอบของขวัญอันยิ่งใหญ่ให้กับตัวเอง โดยสามารถรู้สึกและรับรู้ได้จากประสาทสัมผัสทั้ง 5 หรือที่ตามศาสตร์ญี่ปุ่นเรียกว่า Gokan [The Five Senses]  สำหรับส่วนผสมอันล้ำค่าในตำนานของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ คือ “Legendary Enmei Herb”  ซึ่งถือเป็นพืชพรรณทรงคุณค่าแห่งเทือกเขาโคยะอันศักดิ์สิทธิ์ ณ ประเทศญี่ปุ่น ถูกเก็บเกี่ยวด้วยมืออย่างพิถีพิถันในวัน เทนชะ อิชิ (Tenshanichi ) วันที่ Enmei Herb ทรงประสิทธิภาพที่สุด ถือเป็นวันที่ฤกษ์ดีที่สุดตามปฏิทินญี่ปุ่น มีเพียง 5 วัน ใน 1 ปี ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าเป็นวันที่มอบพลังชีวิตที่ดีที่สุด พืชพรรณสมบูรณ์ เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวที่สุด ผสานกับเทคโนโลยีขั้นสูงจากชิเซโด้เกิดเป็น Legendary Enmei Complex ช่วยชะลอริ้วรอย มอบผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระชับ ยืดหยุ่น และ Green treasured silk เส้นไหมสีเขียวทอประกายอันล้ำค่าจากรังไหมของ Japanese oak moth ที่พบได้เพียง 1 ในล้านของเส้นไหมที่พบอยู่ทั่วโลก มอบผิวแลดูกระจ่างใส เปล่งประกาย 

Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei collection  ประกอบไปด้วย Legendary Enmei Ultimate Luminance Serum และ Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์การบำรุงผิวสุดปราณีตตามแบบฉบับของญี่ปุ่นได้ที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ชิเซโด้

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

FUTURE SOLUTION LX Legendary Enmei Ultimate Luminance Serum

ขนาด 30ML ราคา 18,500 บาท

เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ด้วย LonGenevity Science™ เอกสิทธิ์จากแบรนด์ชิเซโด้ ผสานส่วนผสมทรงพลังจากธรรมชาติในตำนานของประเทศญี่ปุ่น Legendary Enmei Herb ที่ถูกเก็บเกี่ยวอย่างพิถีพิถันในวันที่สมบูรณ์ที่สุด ทรงประสิทธิภาพที่สุด และฤกษ์ดีที่สุดเพื่อมอบพลังชีวิตที่ดี มีเพียง 5 วัน ใน 1 ปี และ Green Treasured Silk เส้นไหมสีเขียวทอประกายอันล้ำค่า เข้ากับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ เกิดเป็น Legendary Enmei Complex ยกระดับการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก มอบประสิทธิภาพในการชะลอและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ยืดหยุ่น แลดูกระจ่างใส เปล่งประกาย

FUTURE SOLUTION LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream 

ขนาด 30ML ราคา 19,500 บาท 

ครีมบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพจากแบรนด์ซิเซโด้ ด้วย LonGenevity Science™ เอกสิทธิ์จากแบรนด์ชิเซโด้ ผสานส่วนผสมทรงพลังจากธรรมชาติในตำนานของประเทศญี่ปุ่น Legendary Enmei Herb ที่ถูกเก็บเกี่ยวอย่างพิถีพิถันในวันที่สมบูรณ์ที่สุด ทรงประสิทธิภาพที่สุด และฤกษ์ดีที่สุดเพื่อมอบพลังชีวิตที่ดี มีเพียง 5 วัน ใน 1 ปี และ Green Treasured Silk เส้นไหมสีเขียวทอประกายอันล้ำค่า เข้ากับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ ยกระดับการฟื้นบำรุง ให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวา พร้อมเพิ่มความสามารถของผิวในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมเนียนนุ่มหรูหรา มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยมแต่ยังคงความเบาสบายให้กับผิว เพื่อผลลัพธ์ ผิวแลดูกระจ่างใส ริ้วรอยและความหมองคล้ำดูลดเลือนลง เผยผิวดูเรียบเนียนอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Tanatat
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.