จัดเต็มความสนุกสุดหลอน! เบอร์เกอร์คิง เปิดตัว “Burger King Ghost Store”

จัดเต็มความสนุกสุดหลอน! เบอร์เกอร์คิง เปิดตัว “Burger King Ghost Store” ร้านขังผี ป๊อป อัพ สโตร์ ใจกลางสยามครั้งแรกในไทย พร้อมชวนลิ้มรส “Ghost Burger” เมนูพิเศษเฉพาะเทศกาลฮาโลวีน

เบอร์เกอร์คิง เข้าช่วงปลายเดือนเดือนตุลาคม กลิ่นอายของการเฉลิมฉลองของเทศกาลฮาโลวีนที่เป็นวัฒนธรรมความเชื่อของชาวตะวันตกเริ่มมีให้เห็นกันแล้วในบ้านเรา ทั้งสถานที่ ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ต่างเตรียมตัวพร้อมใจกันตกแต่งสร้างสรรค์บรรยากาศความหลอนพร้อมรับคืนฮาโลวีนที่ใกล้จะมาถึงนี้ เช่นเดียวกันกับแบรนด์ เบอร์เกอร์คิง ร้านเบอร์เกอร์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกา ที่เข้ามาครองใจคนไทยที่รักเบอร์เกอร์มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี  

ล่าสุดเปิดประสบการณ์หลอนแบบสั่นประสาทท้าลองเมนูใหม่รับฮาโลวีนกับเมนูพิเศษ “ฮาโลวีน โกสต์ เบอร์เกอร์” (Halloween Ghost Burger) พร้อมจัดหนักกว่าทุกปีที่ผ่านมา กับการเปิดตัว ‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์” (Burger King Ghost Store) ในรูปแบบ ป๊อบ อัพ สโตร์ที่จะมาเขย่าขวัญกันให้หลอนสุดขีดเป็นครั้งแรกที่เดียวในประเทศไทย ใจกลางสยามสแควร์ สร้างการรับรู้แบรนด์ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบความตื่นเต้น และความแปลกใหม่ โดยใช้ความบันเทิงเข้ามาสร้างสีสันเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างยอดขายไปพร้อมๆ กันอีกด้วย  

นายธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “สำหรับเทศกาลฉลองรับฮาโลวีนของเบอร์เกอร์คิงในปีนี้ ต้องมาพร้อมกับความหลอนและสนุกสนานไปพร้อมกัน ทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ที่จะมาปลุกความหลอนและพิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากความอร่อยของเมนูสเปเชียลใหม่อย่าง‘ฮาโลวีน โกสต์ เบอร์เกอร์’ ที่จัดทำขึ้นเฉพาะเทศกาลนี้แล้ว ทางเบอร์เกอร์คิงขอสร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่ของความหลอนให้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกและแห่งเดียวในไทยด้วยการเปิดตัว‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์” ร้านผีสิง รูปแบบ ป๊อป อัพ สโตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมสัมผัสประสบการณ์เพิ่มความหลอนแบบขนหัวลุกไปกับเทศกาลฮาโลวีนที่   เบอร์เกอร์คิงมอบให้ตลอดเดือนนี้”

สำหรับแคมเปญนี้ เกิดจากเบอร์เกอร์คิงต้องการคิดนอกกรอบและสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาด จึงมีแนวคิดที่จะนำเทศกาลฮาโลวีนเข้ามาเป็นตัวเชื่อมโยงและสร้างสีสันให้กับแบรนด์ผ่านเมนูและกิมมิกใหม่ๆ โดยใช้กลยุทธ์แบบ ป๊อป อัพ สโตร์ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย และทำให้แบรนด์ได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น สำหรับร้าน ‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์” มาในคอนเซ็ปต์ ร้านนี้…ผีเสิร์ฟ ที่เนรมิตพื้นที่บริเวณหน้าลานอัฒจันทร์ของศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ให้กลายเป็นร้านเบอร์เกอร์ที่มาพร้อมความขนหัวลุก ตั้งแต่การตกแต่งร้านในธีมร้านผีสิง และการให้บริการโดยพนักงานที่เป็นซอมบี้พร้อมเสิร์ฟเมนูเบอร์เกอร์สุดหลอน ที่จะสร้างความเขย่าขวัญในทุกก้าวเดินที่ได้เข้ามาในร้านขังผีแห่งนี้

ภายในร้าน ‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์” ด่านแรกลูกค้าจะได้พบกับ เบอร์เกอร์คิง .. ร้านนี้ผีเสิร์ฟ! เหล่าพนักงานซอมบี้ ที่พร้อมให้บริการความอร่อยแบบสั่นประสาทไปกับเมนูใหม่ ฮาโลวีน โกสต์ เบอร์เกอร์’  กับเมนู ซิงเกิ้ล แบล็คโรดิโอ เบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ที่อัดแน่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพมาในรูปแบบการสร้างสรรค์และความจัดจ้านเข้ากับคืนหลอนของเทศกาลฮาโลวีน ด้วยแป้งขนมปังจากโกโก้ 100% ประกบกับเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย ย่างด้วยเปลวไฟได้รสชาติที่หอม ละมุน ฉ่ำในทุกคำ เพิ่มความกรุบกรอบเย้ายวนใจของเบคอน และหอมทอด พร้อมแทรกกลางตัดด้วยเชดดาร์ชีสเยิ้ม ๆ เพิ่มความ          กลมกล่อมด้วยซอสบาร์บีคิวสูตรเด็ดของเบอร์เกอร์คิง ในราคา 199 บาท หรือสั่งเป็นชุดสุดคุ้มพร้อมเฟรนช์ฟรายส์และเครื่องดื่มในราคาเพียง 249 บาท

ไฮไลท์ความพิเศษอยู่ตรงที่ ไม่ว่าจะเลือกสั่งเมนูแบบไหน รับฟรีทันทีประสบการณ์ขนหัวลุกใน ‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์’ ร่วมประสบการณ์ความหลอนสยองขวัญที่จะพาให้หลุดเข้าไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยบรรยากาของความน่ากลัว ที่มีแต่เหล่าซอมบี้คลั่งพร้อมกระชากวิญญาณปลุกความสะพรึงจนต้องกรี๊ดสุดเสียงกับ 3 ด่านในร้านผีสิง

และต่อกันด้วยไฮไลท์ถัดมากับกิจกรรมที่เหล่าวัยรุ่นยุคนี้คงต้องไม่พลาดการถ่ายภาพจากตู้สติ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์คิงจัดให้แชะภาพกันแบบขวัญผวาไปกับ  โฟโต้บูธ ‘ตู้ซ่อนผี’ สุดสยอง  ให้ได้ลองสัมผัสการถ่ายรูปแนวใหม่แบบหลอนๆ กับบรรยากาศฮาโลวีน จะมาถ่ายเดี่ยว ถ่ายคู่ หรือขนก๊วนเพื่อนมากันเยอะๆ จะได้หลอนทีเดียวพร้อมกัน นอกจากนี้ภายในลานกิจกรรมยังพบกับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้เลือกเก็บไปเป็นของสะสมในเทศกาลฮาโลวีนอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์สุดพิเศษของเทศกาลฮาโลวีนด้วย ‘มินิคอนเสิร์ตสามสาวจากวง PiXXiE  เกิร์ลกรุ๊ปวง T-POP น้องใหม่มาแรงของสามสาวน่ารักเกินต้าน กับ MABELZ (มาเบล) PIMMA (พิมมา) และ INGKHO (อิงโกะ) ที่จะมาสร้างบรรยากาศอย่างมีสีสัน ต้อนรับช่วงเทศกาลฮาโลวีนสุดหลอนกันแบบสนุกสุดเหวี่ยง เติมเต็มความสุขให้กับทุกคน ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา     19.00 น. ณ ลานอัฒจันทร์ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เท่านั้น

ฮาโลวีนนี้ ใครที่อยากท้าลองความอร่อยของเมนู ฮาโลวีน โกสต์ เบอร์เกอร์ ไปพิสูจน์ความอร่อยกันได้ที่เบอร์เกอร์คิง ทุกสาขา หรือหากใครยังไม่มีแพลนว่าจะไปหลอนที่ไหน ลองมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ พิสูจน์ความขนหัวลุกแบบขวัญผวา พร้อมกับความอร่อยแบบสั่นประสาท ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนนี้ไปด้วยกันได้ที่ ‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์’ เพียง 5 วันเท่านั้น ตั้งแต่เวลา    10.00 – 22.00 น. เริ่ม 27 – 31 ตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.burgerking.co.th และ Facebook: BurgerKingThailand  

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.