Michael Kors

Michael Kors เปิดตัว Collection Spring/Summer 2023

Michael Kors เปิดตัว Collection Spring/Summer 2023

Michael Kors Collection Spring/Summer 2023 ที่จัดขึ้นในแมนฮัตตัน ใกล้ West Village ด้วยรันเวย์ที่ผสมผสานความเรียบหรูของเมืองเข้ากับความเขียวขจีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่พักผ่อนในรีสอร์ท การแสดงเฉลิมฉลองการผสมผสานระหว่างความเป็นเมืองและธรรมชาติ

“Urban Resort สำหรับฉันคือสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก มันคือความหรูหราและความสง่างามของชีวิตในเมืองพร้อมกับความเย้ายวนใจแบบสบายๆ ที่คุณพบในรีสอร์ทที่ดีที่สุด” Michael Kors กล่าว “คอลเลกชั่นนี้ใช้องค์ประกอบมากมายที่คุณมักจะพบในวันหยุด เช่น สีขาวจำนวนมาก ความเปลือยเปล่า รองเท้าแตะที่อ่อนนุ่ม รองเท้าแตะเปลือยเปล่า ผสมผสานกับการตัดเย็บที่เฉียบคมและการขัดเงาที่คุณต้องการในสภาพแวดล้อมในเมือง”

ความสมดุลของความเข้มงวดของเมืองกับเสน่ห์ของรีสอร์ทที่ผ่อนคลาย รันเวย์รวมทุกอย่างตั้งแต่โสร่งและผ้าคาฟตันไปจนถึงชุดสูทที่ออกแบบมาอย่างเฉียบขาดและเสื้อโค้ตเชสเตอร์ฟิลด์ จานสีขาวที่คมชัด สีดำกราฟิค มะนาวเขตร้อน และป๊อปปี้ตัวหนา ให้ความสมดุลด้วยโทนสีมุก เงิน เนินทราย และสีทองที่นุ่มนวล การเคลื่อนไหวและแสงถูกขับเน้นด้วยแนวโรแมนติก เลื่อมแวววาว และผ้าเหลว วางคู่กับเงาของสถาปัตยกรรมและเครื่องประดับประติมากร ผลลัพธ์ที่ได้คือตู้เสื้อผ้าที่เฉลิมฉลองร่างกายและใช้งานได้ในทุกจุดหมายปลายทางทั่วโลก

คัฟเวอร์เพลงอะคูสติกรวมถึง “Killing Me Softly” และ “Bolero” นำผู้ชมมาเป็นนางแบบรวมถึง Bella Hadid, Mica Argañaraz, Adut Akech, Rianne Van Rompaey, Carmen Kass, Alton Mason, Mariacarla Boscono, Paloma Elsesser และอีกมากมาย รันเวย์เรียงราย พื้นที่หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานพิเศษทำให้ประชาชนสามารถชมการแสดงบนรันเวย์จาก 10th Avenue แรงบันดาลใจจากความเชื่อของ Michael ที่ว่า “ถนนในเมืองคือรันเวย์ที่ดีที่สุด” ทางวิ่งขยายไปยัง 10th Avenue ซึ่งนางแบบได้เดินรอบสุดท้ายต่อหน้านักเรียน 25 คนจาก Fashion Institute of Technology ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าของ Michael

Anne Hathaway, Serena Williams และ Vanessa Hudgens เป็นหนึ่งในแถวหน้า A-list ซึ่งรวมถึง Alexandra Daddario, Keke Palmer, Sabrina Carpenter, Lori Harvey, La La Anthony และอีกมากมาย

ประสบการณ์เสมือนจริงได้ฉายรอบปฐมทัศน์บนช่องทางโซเชียลและดิจิทัลของแบรนด์ ซึ่งรวมถึง MichaelKors-Collection.com ซึ่งทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางสำหรับเนื้อหาคอลเลคชัน Michael Kors ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 ทั้งหมด โปรแกรมนี้ยังมีให้สำหรับผู้ชมทั่วโลกของแบรนด์ใน YouTube, Instagram, Facebook และ Twitter และ LINE

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.