Anantara Dream Journeys ฉลองครบรอบ 15 ปี แจก 15 ดรีม เจอร์นีย์ ทริปในฝัน

กลุ่มโรงแรมอนันตราฉลองครบรอบ 15 ปี แห่งการให้บริการด้วยการเชิญชวนผู้ที่รักการเดินทางร่วมกิจกรรมอนัตรา ดรีม เจอร์นีย์ร่วมแชร์ภาพสถานที่ท่องเที่ยว แล้วลุ้นเป็น15 ผู้โชคดีรับรางวัลทริปในฝัน

ตั้งแต่ปี 2544 โรงแรม รีสอร์ท และสปา ในเครืออนันตรา ได้เริ่มต้นรังสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนที่ผสานการท่องเที่ยวอันหรูหราในประเทศไทยก่อนจะขยายแบรนด์ไปทั่วเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกาโดยจนถึงปัจจุบันมีโรงแรมในเครือทั้งหมด 36 แห่ง ใน 11 ประเทศ และยังคงขยายบริการสู่เมืองท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

anantara4

ไม่ว่าจุดหมายปลายทางในฝันของผู้ที่รักการท่องเที่ยวจะเป็นที่ใด อนันตรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับทุกการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อออกไปสัมผัสกับความงามของธรรมชาติและช้างไทยณ ดินแดนสามเหลี่ยมทองคำสนุกกับการเล่นเซิร์ฟบอร์ดบนผืนทะเลทรายในหมู่เกาะแถบแอฟริกา ผ่อนคลายและสร้างสุขภาพที่ดีไปกับสปาในรูปแบบอายุเวทที่ศรีลังกา รับประทานอาหารในแบบส่วนตัวบนหาดทรายอันสวยงามของมัลดีฟส์เพลิดเพลินกับสีสันที่ไม่หยุดนิ่งของเมืองหลวงในกรุงเทพมหานคร ช็อปปิ้งในห้างใหญ่หรูที่ดูไบ หรือสัมผัสกับความอลังการและน่าตื่นตาตื่นใจของนครวัดหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่นักเดินทางต่างฝันที่จะได้ไปเยี่ยมชมซักครั้งในชีวิต

anantara1

ในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปีที่เปิดให้บริการ อนันตราจึงได้จัด กิจกรรม อนันตรา ดรีม เจอร์นีย์สานฝันของผู้ที่รักการเดินทางให้เป็นจริงด้วย รางวัล 15 ทริปในฝัน1 รางวัล ต่อ 1 สัปดาห์เป็นเวลา 15 สัปดาห์เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2559 เพียงร่วมสนุกด้วยการแชร์ภาพสถานที่ท่องเที่ยวในฝันพร้อมระบุเหตุผลที่เลือกสถานที่นั้นๆแล้วมาลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีรับรางวัลห้องพักสุดหรู 3 วันหรือมากกว่าณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราที่เข้าร่วมกิจกรรมโดยในสัปดาห์สุดท้ายลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่ ทริปพักผ่อนในหลากหลายเส้นทาง พร้อมตั๋วเครื่องบินสนับสนุนโดยสายการบินเอมิเรตส์ และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

ดูรายละเอียดกิจกรรม อนันตรา ดรีม เจอร์นีย์ และร่วมแชร์ภาพสถานที่ท่องเที่ยว ลุ้นรับทริปในฝันได้ที่ www.anantaradreamjourneys.com/

ปล. แอดมินเข้าไปเล่นแล้วนะ กำลังลุ้นตัวโก่งอยู่ ใครอยากได้รางวัลที่พักสุดหรูแบบนี้ เข้าไปตามเว็บไซต์ด้านบน เลือกรูปสถานที่ท่องเที่ยวที่คิดว่าเริ่ดที่สุด กดอัพโหลดรูปลงไป และคิดคำเก๋ๆ สั้นๆ จากนั้นกดแชร์ในเฟสบุ๊ค ตั้งโปรไฟล์เป็นสาธารณะ ง่ายๆ แค่นี้ก็ไปนอนลุ้นรอของรางวัลกันได้เลย

anantara2

 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.