วอลโว่ คาร์ จัดกิจกรรม Exclusive Talk หัวข้อ รักษ์โลก พร้อมนิทรรศการศิลปะจากวัสดุเหลือใช้ ตอกย้ำความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Exclusive talk ตอกย้ำ “วอลโว่ คำนึงถึงความยั่งยืน” เปิดพื้นที่สำหรับคนรักษ์โลก ร่วมสนทนาเพื่อรักษาสมดุลของธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด Rethink(คิดใหม่) Reuse(ลดการใช้) Reduce(ใช้ซ้ำ) โดย คุณเอ๋ วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ผู้เนรมิตรขยะในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น พลาสติก ฝาขวดน้ำ และขยะอื่น ๆ อีกมากมาย ให้กลายเป็นงานประติมากรรม

และคุณท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร นักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงเป็นผู้ก่อตั้งกลุ่ม “Eco Design THAI THAI” กลุ่มออกแบบสินค้าไทยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาร่วมแบ่งปันแนวทางการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ณ Volvo Studio Bangkok ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม ชั้น 3

วอลโว่ คาร์

ภายในงานยังมีการจัดแสดงผลงานศิลปะอีกมากมาย ออกแบบโดย คุณเอ๋ วิชชุลดา ศิลปินที่เชื่อว่าทุกคนมีศักยภาพที่จะเปลี่ยนขยะให้เป็นสิ่งใหม่ได้ โดยตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่จะปลุกจิตสำนึกให้ทุกคนตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจต่อผู้คนในการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตให้ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม และพัฒนาวัสดุเหลือใช้รอบตัวอย่างมีประสิทธิภาพ

วอลโว่ คาร์

Volvo Sustainable Map ผลงานศิลปะที่ได้นำวัสดุเหลือใช้ อาทิ ฟิวเจอร์บอร์ดเก่า เหล็กมือสอง เศษผ้า ของเล่น ฯลฯ รวมกว่า 200 กิโลกรัม มาสร้างสรรค์เป็นชิ้นงานภายใต้แนวคิด “สร้างการเปลี่ยนแปลงผ่านความคิดสร้างสรรค์” ซึ่งได้รวบรวมสถานที่สำคัญที่ต้องไปเยือนรอบๆ บริเวณ Volvo Studio Bangkok และห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารชื่อดัง คาเฟ่ พิพิธภัณฑ์ และสถานที่สำคัญทางศาสนา พร้อมทั้งยังมีคิวอาร์โค้ดสำหรับผู้เข้าชมเพื่อสแกนรับข้อมูลของสถานที่ดังกล่าว โดยมีจุดประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่ที่น่าสนใจในพื้นที่ใกล้เคียง และเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภายในชุมชน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมนิทรรศการศิลปะได้ที่ Volvo Studio Bangkok ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม ชั้น 3 ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2565 – 23 สิงหาคม 2565 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.