เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

ห้ามพลาด ! 5 จุดเช็กอิน คาเฟ่กาแฟสดภาคใต้ พร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิกที่ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

ใครที่กำลังจะไปเที่ยวภาคใต้ หรือคอกาแฟชาวใต้ห้ามพลาดกับคาเฟ่ที่พร้อมเติมความสดชื่นด้วยกาแฟสด พร้อมมุมถ่ายรูปสวย ๆ ไว้อวดลงโซเชียล เอาใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สายคาเฟ่ฮอปปิ้งด้วยเมนูที่หลากหลาย จากกาแฟสดคุณภาพของแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของไทยในราคาน่ารัก พร้อมให้ปักหมุดที่ 5 สาขา ของเนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี สงขลา และภูเก็ต

ทุกสาขาของ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ โดดเด่นด้วยมุมถ่ายรูปที่แตกต่างกันไปตามทำเลที่ตั้ง แต่ที่เหมือนกันคือใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ทำให้รสชาติกาแฟมีมิติครบรสและลงตัว กาแฟสดทุกแก้วได้มีการควบคุมเวลาในการสกัดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ความหอมกรุ่นของกาแฟสด และรสชาติที่ดี จึงทำให้ทุก ๆ เมนูกาแฟในร้านเป็นเมนูพิเศษไม่เหมือนใคร แต่ที่พลาดไม่ได้คือ เมนูซิกเนเจอร์ 2 สูตรเฉพาะ คือ The Black Amber เครื่องดื่มเย็นรสชาติเข้มข้นจากกาแฟสด หอมละมุนด้วยกลิ่นชาไทยสูตรพิเศษไม่ซ้ำใคร และ The Black Lime ที่ท็อปด้วย
เอสเพรสโซช็อตเข้ม ๆ ลงบนน้ำมะนาวโซดา ให้ความสดชื่นจากมะนาวโซดาที่ผสานกับความหอมเข้มของกาแฟสดได้อย่างลงตัว

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

นอกจากนี้ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ยังมีเมนู Cold Brew กาแฟเข้มข้นสกัดเย็น ที่ทำจากเมล็ดกาแฟที่ผ่านมาตรฐาน Rain Forest Alliance Certificate หรือ RFA การันตีได้ว่าทุกขั้นตอนการปลูกคำนึงถึงความยั่งยืนของระบบนิเวศจากแหล่งเพาะปลูกกาแฟที่ยั่งยืน พร้อมเสิร์ฟเป็นเมนูที่หลากหลายใน Cold Brew Series อย่างเมนู Midnight Summer ที่ให้สัมผัสของกาแฟที่เข้มข้น เมนู Coco Sunshine ที่ให้ความสดชื่นจากมะพร้าวและสับปะรด และ เมนู Vanilla Sunrise กาแฟโคลด์บริวที่เพิ่มความหอมละมุนจากวานิลลา และซินนามอนครัมเบิ้ล และมีเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ ให้เลือกสรรกว่า 30 เมนู

ส่วนใครไม่ดื่มกาแฟ เรายังมีเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ ให้เลือกสรรกว่า 30 เมนู อย่างเช่นเมนูชาไทยสูตรพิเศษ หรือเป็นเมนูไมโล ซิกเนเจอร์ของทางร้าน และอิตาเลี่ยนโซดาที่ให้ความสดชื่นไม่แพ้กัน พร้อมตามไปหามุมถ่ายรูปสวย ๆ สไตล์
คาเฟ่ นั่งชิล เช็กอินกันเลย

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

เริ่มกันที่จุดเช็กอินที่ 1 เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ สาขา CUB House สุราษฎร์ธานี สาขาแรกในสุราษฎร์ธานี โลเคชั่นดีมาก เพราะอยู่ใจกลางเมือง ในศูนย์มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ตรงข้ามตลาดศรีราชา ด้านนอกร้านจะเป็นแนวโมเดิร์น ตกแต่งด้วยผนังอิฐสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ที่เท่มีสไตล์ได้ใจคนรักมอเตอร์ไซค์สุด ๆ มุมถ่ายรูปเยอะมาก ถ่ายได้ทั้งข้างในและข้างนอกร้าน ส่วนภายในร้านมีที่นั่งให้เลือกหลายมุม จะมานั่งชิล หรือจะนั่งทำงานก็สบาย สายคาเฟ่
ฮอปปิ้งที่อยู่ในพื้นที่หรือคอกาแฟที่ผ่านไปแถวเมืองสุราษฎร์ธานีต้องห้ามพลาด 

พิกัด : ซอยศรีวิชัย 37 อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000

เปิดบริการวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08.00 – 17.00 น. โทร. 07 7289 656 / 09 1035 0868

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

จุดเช็กอินที่ 2 เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ สาขาสามชัย หาดใหญ่ ตั้งสวยเด่นอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ หน้าปากซอยสามชัย ซอย 3 ร้านจัดที่นั่งออกมาได้ชิลทั้งภายนอกและภายในร้าน โดยเฉพาะด้านหน้าคาเฟ่ที่ให้บรรยากาศบาร์นั่งรับลม ให้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ เหมาะกับการจัดมุมถ่ายรูปพร้อมถือกาแฟหรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ถ่ายรูปแบ่งปันวันสบาย ๆ ได้อย่างมีสไตล์และไม่ซ้ำใครแน่นอน

พิกัด : ถนนสามชัย ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ข้างร้าน J Wash คาร์แคร์ 

ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00-19.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ เปิด 08.00 น.) โทร. 09 4873 2988

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

จุดเช็กอินที่ 3 เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ สาขากิมหยง หาดใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนศุภสารรังสรรค์ ตรงข้ามตลาดกิมหยง สำหรับใครที่ไปเดินช็อปปิ้งที่ตลาดมาเหนื่อย ๆ ก็สามารถมาแวะพักดื่มกาแฟเพิ่มความสดชื่น สั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้วจากที่ร้านได้ บรรยากาศภายในร้านยังคงคอนเซปต์ความเป็นเนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ที่นั่งสบาย พร้อมมุมถ่ายรูปที่เข้ากับบรรยากาศรอบ ๆ ที่มีชีวิตชีวาของชาวหาดใหญ่ ทำให้ถ่ายรูปออกมาดูมีสไตล์สุด ๆ   

พิกัด : ตลาดกิมหยง ถนนศุภสารรังสรรค์ ตำบลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

เปิดบริการทุกวันเวลา 07.00-18.00 น. โทร. 06 5498 1915

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

จุดเช็กอินที่ 4 เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ สาขาคลอง ร.5 หาดใหญ่ อยู่บริเวณหัวมุมตลาดนัดริมคลอง ร.5 ซึ่งเป็นตลาดที่เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17:00 – 22:00 น. พื้นที่กว้างขวางและบรรยากาศอบอุ่น มีทั้งที่นั่งภายในและภายนอกร้าน ด้านนอกคาเฟ่บริเวณสนามหญ้าด้านข้าง มีบีนแบ็กให้นั่งเล่นชมวิว และยังได้มุมถ่ายรูปเก๋ ๆ อวดไลฟ์สไตล์สบาย ๆ ไปพร้อมกัน การเดินทางสะดวกมาก ๆ เพราะมีที่จอดรถหลังตลาดคลอง ร.5 เดินถึงร้านได้ง่าย ๆ  เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์ของทั้งคอกาแฟและคาเฟ่ ฮอปเปอร์ ตัวยง

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่
เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

พิกัด : ตลาดริมคลอง ร.5 (ถนนริมคลอง ร.5) หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

เปิดบริการทุกวันเวลา 07.00-19.00 น. โทร. 08 8899 7992

จุดเช็กอินที่ 5 เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ สาขาแหลมพรหมเทพ ภูเก็ต คาเฟ่กาแฟสดสุดชิกในแหล่งท่องเที่ยวของภูเก็ตที่ทุกคนต้องมา ก่อนจะไปชมพระอาทิตย์ตกดิน ก็สามารถมานั่งชิลและดื่มด่ำกับเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายจากเมล็ดกาแฟคุณภาพดี ร้านตั้งอยู่จุดจอดรถก่อนทางเดินขึ้นจุดชมวิว ทำให้บรรยากาศช่วงเย็นถึงค่ำของคาเฟ่ค่อนข้างสบาย เหมาะกับการจิบกาแฟก่อนขึ้นไปหามุมถ่ายรูปคือดีย์

พิกัด : ซอยแหลมพรหมเทพ 2 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100

โทร. 08 1538 8885

ชาวกรีนไลฟ์สไตล์จะได้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย เพราะทุกสาขาของ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ เสิร์ฟกาแฟในแก้วแบบ Sip Cup ที่สามารถจิบกาแฟจากแก้วได้โดยไม่ต้องใช้หลอด นอกจากจะช่วยลดการใช้หลอดพลาสติกแล้ว ยังสามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ 100% อีกด้วย

นับข้อดีได้ขนาดนี้แล้ว ตามไปคาเฟ่ เช็กอินและถ่ายรูปสวย ๆ พร้อมจิบกาแฟสดด้วยกันที่ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

#NESCAFEStreetCafe #คาเฟ่รักษ์โลก #กาแฟสด #มุมถ่ายรูปสุดชิก

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.