เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

“Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” ที่ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่! จิบกาแฟสดสุดชิล พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “NESCAFÉ Street Café x Alex Face”

เทรนด์คาเฟ่ฮอปปิ้งในปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และคอกาแฟสด ที่มองหาร้านกาแฟคุณภาพดี มีมุมสวย ๆ สามารถนั่งจิบกาแฟและถ่ายรูปได้ เพื่อเริ่มต้นให้ทั้งวันเป็นวันที่ดี วันนี้ เราจะพาทุกคนไปสัมผัสกับคาเฟ่สุดชิลของแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของประเทศไทย เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ และอยากชวนคอกาแฟมา “Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ”

ไปด้วยกันกับกาแฟสดคุณภาพ และสัมผัสประสบการณ์และเรื่องราวดี ๆ ที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ได้ยกระดับบริการด้วยความใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด ทั้งการคัดสรรเมล็ดกาแฟสดคุณภาพเยี่ยม การตกแต่งร้านด้วยโต๊ะและเก้าอี้ที่ผลิตจากวัสดุอัพไซเคิลจากกากกาแฟและซองเนสกาแฟที่ใช้แล้ว เพื่อรณรงค์ ในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมพร้อมทั้งเอาใจคอกาแฟสายกรีนไลฟ์สไตล์ และเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “NESCAFÉ Street Café x Alex Face” พบกับไอเทมรักษ์โลกสุดพิเศษน่าสะสม คนรุ่นใหม่ไม่ควรพลาดเช็คอิน

NESCAFE

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ พร้อมปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ ในคอนเซ็ปต์ “Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” ใน 3 ด้าน ได้แก่

NESCAFE

ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ ด้วยกาแฟสดคุณภาพ จากเนสกาแฟ

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ที่ทำให้รสชาติกาแฟมีมิติครบรสอย่างลงตัว และนำมารังสรรค์เป็นเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายมากกว่า 30 เมนู เพราะกาแฟสดทุกแก้ว
ได้มีการควบคุมเวลาในการสกัดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ความหอมกรุ่นของกาแฟ และรสชาติที่ดี จึงทำให้
ทุก ๆ เมนูกาแฟในร้านเป็นเมนูพิเศษไม่เหมือนใคร เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ มีสองเมนูซิกเนเจอร์ The Black Lime ความพิเศษของเมนูนี้คือการท็อปเอสเพรสโซ่ช็อตเข้ม ๆ ลงบนน้ำมะนาวโซดา ความลงตัวระหว่างความเปรี้ยว
ของมะนาว ความสดชื่นของโซดา และ ความหอมเข้มของกาแฟสดคุณภาพ และ The Black Amber ความลงตัว
ที่ไม่ซ้ำใคร ได้รสชาติความเข้มข้นจากกาแฟ และความหอมละมุนของกลิ่นชาไทยสูตรพิเศษ ทำให้ทั้งสองเมนูกลายเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนรุ่นใหม่ และยังมีอีกหลายเมนูที่เป็นการผสมผสานที่ลงตัว
และหลากหลายตอบโจทย์คอกาแฟที่มีความชอบที่ต่างกัน

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

นอกจากนี้ ยังมีเมนูไฮไลท์ที่ตอบรับกระแสรักษ์โลกอย่าง Cold Brew กาแฟเข้มข้นสกัดเย็น ที่ทำจากเมล็ดกาแฟ
ที่ผ่านมาตรฐาน Rain Forest Alliance Certificate หรือ RFA การันตีได้ว่าทุกขั้นตอนการปลูกคำนึงถึงความยั่งยืนของระบบนิเวศจากแหล่งเพาะปลูกกาแฟที่ยั่งยืน มาพร้อมเสิร์ฟเป็นเมนูที่หลากหลายใน Cold Brew Series
อย่างเมนู Midnight Summer ที่ให้สัมผัสของกาแฟที่เข้มข้น เมนู Coco Sunshine ที่ให้ความสดชื่นจาก
มะพร้าวและสับปะรด และ เมนู Vanilla Sunrise กาแฟโคลด์บริวที่เพิ่มความหอมละมุนจากวานิลลา
และซินนามอนครัมเบิ้ล

NESCAFE

ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ ด้วยการสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับโลก

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรณรงค์ในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมและการลดขยะ
โดยการตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์จากวัสดุรักษ์โลก ทั้งในส่วนของโต๊ะและเก้าอี้ที่ผลิตมาจากวัสดุอัพไซเคิล
จากกากกาแฟและซองเนสกาแฟที่ใช้แล้วมาแปรรูปเป็นไม้พลาสติก Wood Plastic Composite โดยสาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็นสาขาแรกที่ได้ใช้โต๊ะและเก้าอี้จากวัสดุรักษ์โลก ชาวกรีนไลฟ์สไตล์จะได้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย ทุกสาขาของ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ เสิร์ฟกาแฟในแก้วแบบ Sip Cup ที่สามารถ
จิบกาแฟจากแก้วได้โดยไม่ต้องใช้หลอด นอกจากจะช่วยลดการใช้หลอดพลาสติกแล้ว ยังสามารถนำกลับไป
รีไซเคิลได้ 100% อีกด้วย

NESCAFE
เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษ

เพื่อเป็นการปลุกกระแสกรีนไลฟ์สไตล์ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในแคมแปญนี้ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ได้คอลแลบส์กับศิลปินสตรีทอาร์ต อเล็ก เฟส โดยนำกราฟฟิตี้คาแรคเตอร์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์อย่างเด็กสามตาในชุดกระต่าย มาสร้างสรรค์ไอเทมรักษ์โลกในคอลเลคชั่น “NESCAFÉ  Street Café x Alex Face” เช่น แก้ว Reusable
ที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้ แก้วเก็บอุณหภูมิขนาด 16 ออนซ์ และกระเป๋าผ้าแคนวาสรักษ์โลกสุดชิค เพื่อลดการใช้ถุงพลาสติก ให้เลือกสะสมได้ตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม ที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ทุกสาขา
และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ โฟโต้บู้ท Alex Face ได้ที่สาขาศาลายา เปิดโอกาสให้คอกาแฟได้ถ่ายรูป
และรับโพลารอยด์กลับบ้านเพียงซื้อเครื่องดื่มครบ 200 บาทขึ้นไป

นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหาร
หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เนสท์เล่ โปรเฟสชั่นนัล เล็งเห็นถึงเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ทั้งวัยเรียนและ วัยทำงาน
ที่นิยามการดื่มกาแฟว่าเป็นมากกว่าการได้รับคาเฟอีนเพื่อช่วยให้ตื่นตัว แต่เป็นการบ่งบอกถึงตัวตน นอกจากนั้น การดื่มกาแฟและคาเฟ่ฮอปปิ้งได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มองหากาแฟคุณภาพดี มีมุมถ่ายภาพสวย ๆ และคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในปีนี้ เราจึงได้ยกระดับประสบการณ์สำหรับคอกาแฟ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” นำเสนอประสบการณ์เนสกาแฟสดที่จะปลุกกระแสกรีนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ให้หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมและรักษ์โลก โดยเริ่มต้นจากการเปลี่ยนพฤติกรรมในการลดการใช้พลาสติก ควบคู่ไปกับการเปิดตัวเมนูเครื่องดื่มอันหลากหลายที่จะช่วยสร้างสีสันตลอดทั้งปี และการร่วมมือกับคุณอเล็ก เฟส ซึ่งจะทำให้เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของคนรักกาแฟอย่างแน่นอน”

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่

นายพัชรพล แตงรื่น หรือAlex Face เล่าถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ว่า การคอลแลบส์กับ
เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ เป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่ภูมิใจ เพราะการนำเสนอเรื่องราวด้านสิ่งแวดล้อม การใช้ชีวิต
แบบกรีนไลฟ์สไตล์ ผ่านคอลเลคชั่นและคาแรคเตอร์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ก็เป็นอีกหนึ่งความชิคที่จะสร้าง
ความเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้คนรักกาแฟมาดื่มกาแฟสด และใส่ใจสิ่งแวดล้อม
ได้ง่าย ๆ จากแก้วและกระเป๋ารักษ์โลก เชื่อว่าจะโดนใจคนรุ่นใหม่แน่นอน

NESCAFE

เพราะ “เรื่องดี ๆ พร้อมเกิดขึ้นที่ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่” อีกหนึ่งจุดเช็คอินที่คนรักกาแฟไม่ควรพลาด ด้วยกาแฟสดคุณภาพและการตกแต่งร้านที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม มา “Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” ไปด้วยกันวันนี้ ได้ที่ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ทุกสาขาทั่วประเทศ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.