เนสกาแฟ

เปิดตัวสูตรใหม่! สูตรที่ดีที่สุดของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” กลมกล่อมยิ่งขึ้น หอมกาแฟคั่วบด ตื่นตาตื่นใจกับครั้งแรกของประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดล้ำ Immersive Experience ในแก้วแดงยักษ์

เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดตัว “สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” นวัตกรรมกาแฟปรุงสำเร็จ ซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 3 ปี สูตรใหม่นี้ได้รับการรังสรรค์ตามแบบฉบับรสชาติที่คนไทยชื่นชอบ ผสานสัดส่วนใหม่ที่ลงตัวของกาแฟ 2 สายพันธุ์คืออาราบิก้าและโรบัสต้า ให้รสชาติของกาแฟคั่วบดละเอียด กลมกล่อมยิ่งขึ้น หอมกรุ่นกาแฟคั่วบด ลงตัวทุกมิติ

พร้อมเนรมิตนวัตกรรมแก้วแดงยักษ์สุดล้ำ “เนสกาแฟ Harmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทยกับการนำประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟทุกประสาทสัมผัสด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและสมจริงแบบ Immersive Experience มาให้คนไทยได้สัมผัส นอกจากนี้ เนสกาแฟจัดการกิจกรรมชงชิมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและล้ำสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 5 ล้านแก้ว เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลองสูตรที่ดีที่สุดทั่วไทย พร้อมทั้งกิจกรรมสนุกโดนใจมากมาย

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา

ภายใน “เนสกาแฟ Harmony Mug” คนรักกาแฟจะได้ตื่นตาตื่นใจกับ Immersive Experience ครั้งแรกของประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในทุกสัมผัส เริ่มต้นด้วย โซนแรกกับ 4D Sensory Sampling ที่ทุกคนจะได้พบกับเรื่องราวดี ๆ ตั้งแต่การปลูกกาแฟจากสวน การผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงเอกสิทธิ์ของเนสกาแฟ จนมาเป็นสูตรที่ดีที่สุดของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” ผสานสัดส่วนใหม่ที่ลงตัว กลมกล่อมยิ่งขึ้น เข้ากันทุกมิติ หอมกาแฟคั่วบดตั้งแต่ฉีกซอง งานนี้ทุกคนจะได้พิสูจน์สูตรที่ดีที่สุดใน 4 มิติ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง รับรองว่าคุณจะรักเลย จากนั้นไปต่อที่ โซนที่สอง Harmony Moment ที่เปิดให้คุณได้โชว์พลังเสียงฮัมเพลง ถ่ายทอดโมเมนต์ความลงตัวหลังลิ้มลองสูตรใหม่ เหมือนในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดที่ญาญ่าและณเดชน์ได้ดื่มแล้วฟินจนต้องฮัมเพลงคู่ และ โซนที่สาม Holobox Photo Booth เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเสมือนจริงสุดปังร่วมกับณเดชน์และญาญ่า ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อเก็บโมเมนต์ดี ๆ เป็นที่ระลึกก่อนกลับไป

เนสกาแฟ

เนสกาแฟขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ที่ “เนสกาแฟ Harmony Mug” ได้ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายน 2565 เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One และเตรียมพบกับ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาสร้างสีสันที่นี่ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน และพบกับหยิ่น (อานันท์) วอร์ (วนรัตน์) ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน นอกจากนี้ เนสกาแฟจะเดินสายไปสร้างความสนุกกับประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดล้ำให้กับคอกาแฟที่ระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงสิงหาคมนี้

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เป็นเวลาเกือบ 50 ปีที่เนสกาแฟได้นำเสนอกาแฟคุณภาพดีเยี่ยมให้กลิ่นหอมกรุ่นน่าหลงใหลให้กับผู้บริโภคไทย แม้ปีนี้จะมีความท้าทายทางเศรษฐกิจ แต่เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมที่ดีกว่า ซึ่งก็คือสูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ให้รสชาติกาแฟที่กลมกล่อมยิ่งขึ้นพร้อมกลิ่นหอมกรุ่นที่ชัดขึ้นของกาแฟคั่วบดละเอียด ตอบความต้องการของคอกาแฟชาวไทยโดยเฉพาะ  และเรายังจัดกิจกรรมชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเนสกาแฟ ถึง 5 ล้านแก้วทั่วประเทศ พร้อมทั้งกิจกรรมเปิดตัวอันล้ำสมัย ผมหวังว่า ทุกท่านจะชื่นชอบ สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ตั้งแต่จิบแรกที่ได้ลิ้มลอง”

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ผมและญาญ่าได้มาร่วมงานกับเนสกาแฟต่อเนื่องในปีนี้ และเราสองคนได้นำทีมพิสูจน์ความลับของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟ” ในงานเปิดตัววันนี้ ผมรู้สึกประทับใจตั้งแต่ตอนถ่ายโฆษณาแล้ว เพราะพอพี่ ๆ ทีมงานฉีกซองเราก็รู้สึกได้ถึงความหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบดชัดเจน แล้วพอได้ลองดื่มแล้ว ชอบมากครับ รสชาติกลมกล่อมขึ้น ลงตัวมากเลยครับ วันนี้อยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกับประสบการณ์การดื่มกาแฟแบบ Immersive Experience ที่มีครั้งแรก ที่นี่ที่เดียว ที่ “เนสกาแฟ Harmony Mug” และไปถ่ายรูปเสมือนจริงกับพวกเราได้ ที่สยามสแควร์วัน 16-19 มิถุนายนนี้ ผมกับญาญ่า ก็จะผลัดกันเดินสายไปนำ Harmony Mug และประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดล้ำไปให้กับพี่น้องในจังหวัดอื่นด้วยในเร็ว ๆ นี้ ขอให้ติดตามข่าวที่ Facebook ของ NESCAFE Thailand กันนะครับ”

เนสกาแฟ

ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ เผยว่า “แค่ได้ชิมจิบแรก ญาญ่าก็หลงรัก สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ค่ะ เพราะเราเป็นคอกาแฟสด ปกติญ่าชอบรสชาติกาแฟที่ลงตัว เลยประทับใจสูตรใหม่นี้มากค่ะ เพราะหอมขึ้น ได้กลิ่นกาแฟคั่วบดหอม ๆ รสชาติก็กลมกล่อมยิ่งขึ้น ลงตัวทุกมิติจริง ๆ สำหรับพี่ ๆ น้องๆ ที่อยากชิมสูตรใหม่ในตอนนี้ เนสกาแฟก็จัดชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ถึง 5 ล้านแก้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน และนอกจากนี้ ยังสามารถสนุกกับกิจกรรมชงชิมที่“เนสกาแฟ Harmony Mug” ที่ให้มากกว่าการชิมทั่วไป เอ็นจอยกับกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติกลมกล่อมของสูตรใหม่ และยังได้สนุกกับการถ่ายภาพกับญาญ่าและพี่แบร์แบบเสมือนจริง และกิจกรรมอื่น ๆ มากมายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านนะคะ”

นอกจากนี้ ยังมีขบวนคาราวานเนสกาแฟ ที่จะเดินสายนำ สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ไปให้คอกาแฟได้ลิ้มลองกัน ทั้งที่ตลาดสด ชุมชน สำนักงานภาครัฐ และโรงงานทั่วประเทศ และยังมีสินค้ามาจำหน่ายให้ผู้บริโภคซื้อได้ถึงบ้านกันอีกด้วย

สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ผสานสัดส่วนใหม่ที่ลงตัว กลมกล่อมยิ่งขึ้น เข้ากันทุกมิติ หอมกาแฟคั่วบดตั้งแต่ฉีกซอง อร่อยขึ้นไปอีก รีบไปลอง รับรองว่าซองนี้คุณจะรักเลย มีจำหน่ายแล้ว ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้เลยที่ Shopee และ Lazada

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.