เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เปิดตัวกล่อง ขนมไหว้พระจันทร์ ทรงกระเป๋าถือสุดหรู

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เปิดตัวกล่องขนมไหว้พระจันทร์ทรงกระเป๋าถือสุดหรู พร้อมขนมรสชาติใหม่ และรับส่วนลด 20% เมื่อสั่งซื้อภายใน 31 กรกฎาคม 256

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เปิดตัวกล่องขนมไหว้พระจันทร์ทรงกระเป๋าถือสุดหรู พร้อมแนะนำขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใหม่แสนอร่อย ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ในวันที่ 10 กันยายนนี้

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

เทศกาลไหว้พระจันทร์ เป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญของชาวจีน ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติ จัดช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วงซึ่งเป็นช่วงที่พระจันทร์สวยงามที่สุด แรกเริ่มจัดขึ้นเพื่อฉลองเทศกาลเก็บเกี่ยว และไหว้ขอบคุณพระจันทร์แสดงความเคารพและขอบคุณที่บันดาลให้การเพาะปลูกราบรื่น ในปีนี้ตรงกับวันที่ 10 กันยายน 2565

ขนมไหว้พระจันทร์

ขนมไหว้พระจันทร์ (mooncake) หรือเอี้ยปิ่งในภาษาจีน หมายถึงความพรั่งพร้อม สมบูรณ์ และความสมหวัง เป็นขนมมงคลเหมาะสำหรับมอบให้กับครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ มิตรสหาย เพื่อนร่วมงาน แสดงถึงการแบ่งปันและการมอบความรัก รวมถึงการอวยพร เป็นสิริมงคลให้ผู้รับมีความสุขและความเจริญรุ่งเรือง

ในปีนี้ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เปิดตัวกล่องขนมไหว้พระจันทร์ในดีไซน์ทรงกระเป๋าถือสีแดงเข้มสุดหรู พร้อมนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใหม่ไส้ส้มยูซุแมคคาเดเมีย และพบกับขนมไหว้พระจันทร์อีก 3 รสชาติ บรรจุในกล่องแบบคลาสสิกให้ท่านได้เลือกลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นไส้ลูกบัว หนึ่งในรสชาติที่โปรดปรานของทุกคนในครอบครัว ไส้ทุเรียนยอดนิยม ผลิตจากทุเรียนหมอนทองพันธุ์ดี รสชาติหวานมันกลมกล่อม ไส้โหงวยิ้ง ประกอบด้วยธัญพืช 5 ชนิด เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ ความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ โดยขนมไหว้พระจันทร์ทุกรสชาติยกเว้นส้มยูซุแมคคาเดเมีย สอดไส้ด้วยไข่แดงเค็ม ที่หมายถึงความสุขสว่างเหมือนพระจันทร์เต็มดวง

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ราคากล่องละ 1,588 บาทสุทธิ บรรจุขนม 4 ชิ้น หรือราคาชิ้นละ 198 บาท สำหรับการซื้อแยกชิ้น มีวางจำหน่ายที่ เดอะ เลาจน์ ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 กันยายน 2565

ขนมไหว้พระจันทร์

ขนมไหว้พระจันทร์มีจำนวนจำกัด สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 20% เมื่อสั่งซื้อและชำระเงินภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 และรับบริการส่งฟรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เมื่อสั่งซื้อมากกว่า 100 กล่องขึ้นไป สามารถรับขนมไหว้พระจันทร์ของได้ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อล่วงหน้า ติดต่อเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 02 207 7777 หรืออีเมล fb.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkokdining.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.