‘Tops Food Hall’ สุขุมวิท 39 ปักหมุด พรีเมียมฟู้ดสโตร์เวิลด์คลาสระดับโลก

สัมผัส 7 New Experiences ที่ ‘Tops Food Hall’ สุขุมวิท 39 ปักหมุด พรีเมียมฟู้ดสโตร์เวิลด์คลาสระดับโลก สแตนด์อโลนแห่งแรกกลางสุขุมวิท เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์อย่างมีระดับ

เอาใจขาช้อปและนักชิมสายพรีเมียม เมื่อ เซ็นทรัล รีเทล เนรมิตแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เปิดตัว “Tops Food Hall” สุขุมวิท 39 พรีเมียมฟู้ดสโตร์เวิลด์คลาสระดับโลกสแตนด์อโลนแห่งแรกบนทำเลสุดชิคที่คุณไม่ควรพลาด ตอกย้ำความเป็นผู้นำฟู้ดรีเทลระดับเวิลด์คลาสที่พร้อมเติมเต็มทุกประสบการณ์ช้อปปิ้งให้กับลูกค้า เพื่อเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่มีความสุข ดีที่สุดสำหรับทุกคน หรือ Central to Life

Tops Food Hall” สุขุมวิท 39 พร้อมเปิดทุกประสาทสัมผัสให้ได้มายลโฉมพรีเมียมฟู้ดสโตร์เวิลด์คลาสระดับโลกที่เฉิดฉายที่สุดในย่านสุขุมวิท 39 ได้แล้ววันนี้กับ 7 New Experiences ได้แก่

1. เติมเต็มไลฟ์สไตล์ ชิม ช้อป ชิลล์ อย่างมีระดับ กับครั้งแรกของพรีเมียมฟู้ดสโตร์เวิลด์คลาสระดับโลก สแตนด์อโลนแห่งแรก ใจกลางสุขุมวิท

Tops Food Hall” สุขุมวิท 39 เปิดตัวในรูปแบบพรีเมียมฟู้ดสโตร์เวิลด์คลาสระดับโลกสแตนด์อโลน
แห่งแรก ภายใต้คอนเซปต์ “Premium Food Experience from the World” กลางซอยสุขุมวิท 39 ศูนย์กลางแห่งย่านธุรกิจที่พลุกพล่านไปด้วยผู้คน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลให้สุขุมวิท 39 ถูกจัดเป็นเป้าหมายต้นๆ ในการถูกเลือกเป็นที่พักอาศัยของนักธุรกิจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะ Expat ชาวญี่ปุ่น จนกลายเป็นคอมมูนิตี้ขนาดย่อมของชาวญี่ปุ่นในกรุงเทพฯ Tops Food Hall สุขุมวิท 39จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของชาวสุขุมวิท ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ชิม ช้อป ชิลล์ อย่างครบครันในที่เดียว

2. สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นแต่ยังคงความเรียบหรู บนพื้นที่กว่า 4,800 ตร.ม.

สำหรับคอนเซปต์การออกแบบของ Tops Food Hall สุขุมวิท 39เป็นอาคาร 2 ชั้น บนพื้นที่กว่า 4,800 ตารางเมตร ตั้งอยู่ริมถนนใหญ่กลางซอยสุขุมวิท 39 มีดีไซน์ที่เน้นความเรียบหรูทั้งภายในและภายนอก คุมโทนด้วยสีขาว-ครีม เสริมความโดดเด่นด้วยผนังกระจกสูงโปร่งแบบ High Ceiling รอบตัวอาคาร สะท้อนความหรูหราของทำเลรอบด้าน ที่รายล้อมไปด้วยที่ตั้งของอาคารออฟฟิศสูง คอนโดหรู และแหล่งช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์ ด้วยความตั้งใจที่จะเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์อย่างมีระดับ ครบทุกการสัมผัสที่สร้างความรู้สึกและบรรยากาศแตกต่างที่เต็มอิ่มในทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตในแบบคนเมือง   

3. จัดเต็มสินค้าสำหรับคนชอบช้อปอาหาร วัตถุดิบ เครื่องปรุงและสินค้าโกรเซอรี่ ครบครันมากที่สุดในย่านนี้ กว่า 28,000 รายการจากทั่วโลก3

ผู้นำแห่งความพรีเมียมที่แตกต่าง เพราะ Tops Food Hall สุขุมวิท 39 ภูมิใจนำเสนอสินค้าจัดเต็มกว่า 28,000 รายการ ที่ผ่านการคัดสรรจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ผัก ผลไม้ที่ดีที่สุดในทุกฤดูกาลจากเกษตรกร ทั้งในและต่างประเทศ สารพันเนื้อสัตว์ อาหารทะเลจากแหล่งผลิตชั้นเลิศ รวมขนมขบเคี้ยวจากทั่วโลก ชีสและไวน์ขึ้นชื่อนานาชนิด โซนอาหารนานาชาติปรุงสดใหม่โดยเชฟมืออาชีพและเบเกอรี่อบสดใหม่ทุกวัน ฯลฯ พร้อม 159 เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่ดีที่สุดจาก 25 ประเทศ การจัดแบ่งสินค้าในรูปแบบคอนเซปต์โซน พร้อมอำนวยความสะดวกสบายและสร้างความเพลิดเพลินกับการช้อปได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังได้คัดสรรสินค้านำเข้าสัญชาติญี่ปุ่นที่ครบครันที่สุดมาเพื่อตอบโจทย์คอมมูนิตี้ชาวญี่ปุ่นในย่านนี้โดยเฉพาะอีกด้ว

4. เช็กอินความอร่อย พร้อมสัมผัสกลิ่นอายวัฒนธรรมอาหารนานาชาติ ด้วย คาเฟ่-เรสเตอรองต์ 15 แบรนด์ดังระดับท็อป

ความพิเศษยิ่งไปกว่านั้นของพรีเมียมฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาส สแตนด์อโลนแห่งแรกในย่านสุขุมวิทยังไม่หมด เพราะ Tops Food Hall สุขุมวิท 39 ได้คัดสรรร้านอาหาร คาเฟ่และเบเกอรี่แบรนด์ดังกว่า 15 แบรนด์ นำโดย El Mercado (เอล เมอคาโด้) ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศส – สเปน ชื่อดังจากซอยไผ่สิงโตที่ขึ้นชื่อเรื่องวัตถุดิบนำเข้าสุดพรีเมียม ด้วยรสชาติถึงเครื่องอีสานแท้ๆ PACAMARA (พาคามาร่า) แบรนด์สเปเชียลตี้คอฟฟี่อันดับต้นๆ ของคอกาแฟ ROYCE’ ช็อกโกแลต แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 จากฮอกไกโด, และ Homebake by Mx ร้าน Bakery Premium ชื่อดังของฮ่องกงสไตล์ Homemade ฯลฯ

5. เข้าถึงทุกการช้อปสุดสะดวกแบบไร้ขีดจำกัดบนแพลตฟอร์ม Omni-Channel ชนิดที่เรียกได้ว่า ‘อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้’

เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองย่านสุขุมวิทที่ค่อนข้างเร่งรีบ Tops Food Hall จึงมาพร้อมบริการแบบฟูลเซอร์วิสระดับพรีเมียม เพื่อตอบสนองทุกความต้องการชนิดที่ ‘อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้’ ดังนี้

บริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) เสมือนช้อปด้วยตัวเอง เพียงแอดไลน์ @TopsThailand, ช้อปออนไลน์ที่ www.tops.co.th พร้อมส่งฟรีถึงบ้านด้วยบริการ Home Delivery เมื่อช้อปสินค้าครบ 1,500 บาท หรือจะเลือกใช้บริการรับสินค้าที่จุดบริการ Click & Collect, และช้อปถูกใจส่งไวถึงบ้านผ่านเดลิเวอรี่พาร์ทเนอร์บนแอพพลิเคชั่น Grab เลือก GrabMart และ Foodpanda เพียงค้นหา Tops Food Hall

6. สัมผัสความหลากหลายของนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุด เพื่อการเข้าถึงบริการที่เหนือระดับและตอบโจทย์ทุกความสะดวก

หากได้เดินทางมาเยือนที่ Tops Food Hall แล้วคุณจะได้พบกับนวัตกรรมการให้บริการที่ทันสมัยที่สุด ทั้งหุ่นยนต์ผู้ช่วยบริการอัจฉริยะ “น้องเต็มใจ” ช่วยนำทางหาสินค้าและนำเสนอโปรโมชั่นเด็ดๆ ประจำวัน, Self-Checkout เครื่องชำระค่าสินค้าที่ช่วยคุณสะดวกสบายไม่ต้องต่อคิว, การชำระเงินแบบไร้สัมผัส (Contactless Payment) ชำระค่าสินค้าผ่าน e-Payment หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น QR Payment ผ่าน Mobile Banking, พร้อมเพย์, RFID Ship Card, e-Wallet ต่างๆ อาทิ Dolfin, Rabbit LINE Pay, Alipay, WeChat Pay 

รวมถึงบริการสามล้อพลังงานสะอาด‘มูฟมี’ (MuvMi) เรียกรถแบบ On – Demand ผ่านแอปฯ ที่เพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้กับลูกค้าด้วยระบบ Ride Sharing ทางเดียวกันขึ้นรถคันเดียวกัน 

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ Tops Food Hall ใช้บริการมูฟมีฟรี ในพื้นที่อโศก-นานา-ทองหล่อ-เอกมัย ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฎาคม 2565

7. สุดคุ้มกับโปรโมชั่นฉลองเปิด Tops Food Hall ที่ ‘ไม่ช้อปไม่ได้แล้ว’

นอกเหนือจากประสบการณ์ช้อปที่เหนือระดับและครบครันด้วยนวัตกรรมการให้บริการสุดล้ำแล้ว ลูกค้าทุกท่านที่เดินทางมาสัมผัสประสบการณ์พรีเมียมฟู้ดสโตร์เวิลด์คลาสระดับโลก ณ ที่แห่งนี้ยังจะได้รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม โดยครอบคลุม โปรฯ การช้อปที่ร้าน Tops Food Hall อาทิ ‘Gift Card’ รับฟรี! บัตรของขวัญมูลค่า 200 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (ระหว่างวันที่ 23 – 29 มิ.ย. 2565), ‘Special Umbrella Giveaway’ รับฟรี! ร่ม ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ มูลค่า 200 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ (ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. – 2 ส.ค. 2565) และ โปรฯ พิเศษจากร้านค้า-ร้านอาหาร ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. – 31 ก.ค. 2565 อาทิ Galbi X รับฟรี เลมอนเนด 1 แก้ว เมื่อซื้อคิมบับ Full Bar 1 ที่ พร้อมกับออมุก 1 ไม้, Kodawari ซื้อข้าวปั้น ครบ 3 ชิ้น รับฟรีอีก 1 ชิ้น Homemade by MX, ซื้อ Cheese Lava Hot Tart 2 ชิ้น ราคาพิเศษเพียง 139 บาท จากปกติ 150 บาท

ด้าน นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เราตั้งเป้าให้ Tops Food Hall สุขุมวิท 39 เป็นแลนด์มาร์กคอมมูนิตี้แห่งใหม่สำหรับพบปะ ช้อป ชิม ชิลล์ ที่เป็นเหมือนเพื่อนบ้านหลังใหม่ของชาวสุขุมวิท และบรรดานักชิมที่ต้องพากันมาเช็กอิน ด้วยไฮไลท์สินค้านำเข้าระดับพรีเมียมจากทั่วโลก พร้อมด้วยร้านอาหารและคาเฟ่แบรนด์ดังหลากสัญชาติระดับเวิลด์คลาส ที่ถูกคัดสรรและรวบรวมมาไว้ในที่เดียว เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์เหนือระดับอย่างครบครันมากกว่าการช้อปปิ้ง

สัมผัสประสบการณ์ช้อปที่เหนือระดับแบบคนมีคลาสได้แล้ววันนี้ที่ Tops Food Hall สุขุมวิท 39 พรีเมียมฟู้ดสโตร์เวิลด์คลาสระดับโลก! 

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.00 น.

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.