DKSH ร่วมมือกับ คาโอ ประเทศไทย นำเข้าผลิตภัณฑ์ ดูแลสุขอนามัยและความงาม คุณภาพดีสู่ประเทศกัมพูชา

DKSH ได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ดูแลสุขอนามัยและความงาม ที่มีคุณภาพในประเทศกัมพูชา โดยความร่วมมือดังกล่าวตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของหน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค ของบริษัท DKSH ในด้านการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วภูมิภาคเอเชีย

กรุงเทพมหานครฯ 25 พฤษภาคม 2565 – หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท DKSH คู่ค้าแนวหน้าสำหรับบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคที่ต้องการขยายตลาดในภูมิภาคเอเชีย ได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเริ่มการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนและของใช้ส่วนตัวในประเทศกัมพูชา ทั้งนี้ คาโอ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2507 โดย คาโอ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ผลิตชั้นนำในด้านกลุ่มธุรกิจการดูแลสุขอนามัยและความเป็นอยู่ และกลุ่มธุรกิจการ ดูแลสุขภาพและความงาม โดยมีแบรนด์สินค้าที่เป็นที่รู้จัก ได้แก่ แอทแทค (Attack) มาจิคลีน(Magiclean) ไฮเตอร์ (Haiter) ลอรีเอะ (Laurier) เมอร์รี่ส์ (Merries) เมะกุริธึ่ม (MegRhythm) แฟซ่า (Feather) ลิเซ่ (Liese) บิโอเร (Bioré) และ คิวเรล (Curel)

 ความร่วมมือ

ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ DKSH ประเทศกัมพูชา จะสนับสนุน คาโอ ประเทศไทย ด้วยการผลักดันการเติบโตของธุรกิจผ่านการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่การจัดจำหน่าย การขนส่ง ตลอดจนการตลาด และการขาย ให้แก่ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัยและความงาม ภายใต้แบรนด์ แอทแทค มาจิคลีน ไฮเตอร์ บิโอเร ลอรีเอะ และเมอร์รี่ส์ ในประเทศกัมพูชา

นายยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสอันดีที่คาโอ ประเทศไทย จะได้ขยายความร่วมมือที่น่าเชื่อถือนี้ไปสู่ประเทศกัมพูชา DKSH เป็นคู่ค้าที่เหมาะสมที่จะช่วยเราในการสร้างแบรนด์ ส่งเสริมการขาย และสร้างการเติบโตให้กับผลิตภัณฑ์ของเราในตลาดประเทศกัมพูชาอย่างมีประสิทธิภาพ เราเชื่อมั่นในความครอบคลุมทั่วประเทศ เครือข่ายการจัดจำหน่ายที่กว้างขวาง ตลอดจนทีมขายที่มากประสบการณ์ของ DKSH ที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์เรา และช่วยให้เราสามารถเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดนี้ได้”

Bishan Gautam, รองประธานฝ่ายบริหาร หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท DKSH (ประเทศกัมพูชา) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นคู่ค้าที่น่าเชื่อถือของ คาโอ ประเทศไทย ในการสร้างการเติบโตให้แก่ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัยและความงามในประเทศกัมพูชา ด้วยความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และเครือข่ายการขนส่งที่กว้างขวาง ตลอดจนประสบการณ์ในตลาดกัมพูชากว่า 60 ปี และความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับลูกค้าในช่องทางการค้าปลีกภายในประเทศ เราจึงมุ่งหวังที่จะให้การสนับสนุนแก่ คาโอ ประเทศไทย ในการขยายการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งในตลาดใหม่นี้ได้”

เกี่ยวกับ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2507 โดยคาโอ คอร์เปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ตลอดระยะเวลากว่า 57 ปี คาโอ ประเทศไทยได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์กว่า 10 แบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ แอทแทค (Attack) มาจิคลีน (Magiclean) ไฮเตอร์(Haiter) ลอรีเอะ (Laurier) เมอร์รี่ส์ (Merries) เมะกุริธึ่ม (MegRhythm) แฟซ่า (Feather) ลิเซ่ (Liese) บิโอเร (Bioré) และ คิวเรล (Curel)

นอกจากนี้ คาโอ ประเทศไทย ยังมีธุรกิจเคมีภัณฑ์ที่มีความเชื่อมโยงกับหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ดำเนินธุรกิจโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ คาโอ ประเทศไทย ไม่เพียงแต่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แต่ยังสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถเป็นประโยชน์แก่ผู้คนและสังคมด้านสุขอนามัยและความงาม มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจและขับเคลื่อนบริษัทไปสู่ความยั่งยืน ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม การกำกับดูแลกิจการที่ดีและบริหารงานอย่างโปร่งใส (ESG) ภายใต้สโลแกน “KireiMaking Life Beautiful” หรือ “สร้างสรรค์สิ่งดี เพื่อชีวิตที่สวยงาม”

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.