THAIFEX

แม็คโคร ตอกย้ำผู้นำวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ ชูอาหารสดจากทุกมุมโลก ในงาน THAIFEX 2022 โชว์ศักยภาพผู้นำธุรกิจค้าส่งค้าปลีก

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำที่หนึ่งแหล่งรวมวัตถุดิบอาหารครบวงจร ขนทัพอาหารสดจากทุกมุมโลก พร้อมวัตถุดิบทางเลือกสำเร็จรูป เพื่อผู้ประกอบการร้านอาหาร ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2022 

แม็คโคร

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม็คโคร เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2022 ระหว่างวันที่ 24-28 พฤษภาคม ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย โดยนำเสนอความครบครันของวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ ทั้ง อาหารสด อย่างเนื้อที่มีหลากหลายจากทุกมุมโลกจนได้ชื่อว่าเป็นบีฟเดสติเนชั่น อาหารทะเลสดสะอาดส่งตรงจากญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นอร์เวย์ และไทย  ตลอดจนกลุ่มวัตถุดิบทางเลือกสำเร็จรูปเพื่อผู้ประกอบการ อาทิ กลุ่มซอสปรุงสำเร็จ ตัวช่วยในการทำเมนูให้ง่ายขึ้น ครัวซองต์และเค้กแช่แข็งนำเข้าจากฝรั่งเศส ที่เพียงแค่อบก็หอมกรุ่นเหมือนทำสดใหม่ทุกวัน ตอบโจทย์ธุรกิจร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสินค้านำเข้ากว่า 2,580 รายการ จาก 55 ประเทศ ซึ่งตอบโจทย์ธุรกิจร้านอาหารที่มองหาเทรนด์วัตถุดิบใหม่ๆ รองรับการฟื้นตัวของธุรกิจหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย

แม็คโคร

“ที่ผ่านมา ผู้ประกอบการในธุรกิจอาหารต้องเผชิญความท้าทายรอบด้าน ทำให้มีความต้องการวัตถุดิบ อุปกรณ์ที่  มีคุณภาพ ราคาประหยัดเพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจในสถานการณ์เช่นนี้ได้ เราจึงได้คัดสรรวัตถุดิบที่เหมาะกับผู้ประกอบการเพื่อให้นำไปใช้ได้สะดวก ประหยัดทั้งเวลา ที่สำคัญต้องควบคุมต้นทุนได้ ซึ่งถือเป็นหัวใจที่สำคัญของธุรกิจ”

THAIFEX 2022

นอกจากนี้ เรายังมีทีมงาน แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี ซึ่งพร้อมที่จะต่อยอดความรู้ให้แก่ผู้ประกอบการที่สนใจด้วยการสาธิตการใช้วัตถุดิบใหม่ๆ มาสร้างมูลค่าให้เมนูอาหาร  พร้อมแนะนำสินค้าชุดตั้งต้นธุรกิจ เพื่อพัฒนาขีดความสามารถของผู้ประกอบการ

THAIFEX 2022

“ในงานนี้นอกจากจะตอกย้ำการเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการมืออาชีพของเมืองไทยแล้ว แม็คโครยังฉายภาพการเป็นทางเลือกที่ครบวงจร (Solutions) ให้ธุรกิจร้านอาหารอีกด้วย” นางศิริพร กล่าว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.