ลาซาด้าชวนออกทริปเที่ยวทั่วไทย พร้อมส่งไอเทมให้ช้อปกันอีกเพียบ

ลาซาด้าชวนออกทริปเที่ยวทั่วไทย พร้อมส่งไอเทมให้ช้อปกันอีกเพียบ ในแคมเปญ 5.5 x Thailand Premium Travel Fair 2022

หลังจากต้องเก็บตัวอยู่บ้านกันยาว ๆ มาสองปีกว่า ถึงเวลาแล้วที่จะออกไปท่องโลกกว้างด้วยกัน ลาซาด้าไม่รอช้าชวนนักช้อปไทยออกทริป ต้อนรับการเปิดประเทศ เตรียมตัวไปสนุก คลายเครียด และหากิจกรรมปัง ๆ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศให้คล่องตัวยิ่งขึ้น

งานนี้ลาซาด้าเตรียมจัดแพ็กเกจท่องเที่ยวและกิจกรรมพักผ่อนมาพร้อมส่วนลดอลังการให้นักช้อปสายท่องเที่ยวเตรียมปักหมุด พร้อมชวนนักช้อปมาเช็กลิสต์กิจกรรมสุดปังในประเทศ ให้เป็นไอเดียไว้เผื่อใครอยากลองเปิดประสบการณ์ที่ไม่เคยลอง เพื่อก้าวข้าม Comfort Zone แล้วออกไปเที่ยวทั่วไทยกัน

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นสายแอดเวนเจอร์ ดำน้ำดูปะการัง สายกีฬา outdoor สายกินหรูอยู่สบาย หรือนักถ่ายรูปทำคอนเทนต์ตัวยง ประเทศไทยเราเองก็ถือว่าตอบโจทย์ มีสถานที่สวย ๆ ที่เรียกได้เต็มปากว่าเป็น hidden gems ต้องไปสักครั้งในชีวิต

เริ่มกันที่ภาคเหนือ ที่เหมาะกับการบุกป่าเดินเขาเป็นที่สุด รับอากาศดี ๆ บนยอดดอยพร้อมสูดหายใจให้เต็มปอด! ขยับลงมาที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรืออีสาน ที่มีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติมากมายแบบที่หลายคนอาจไม่เคยนึกมาก่อน ทั้งวัดวาอาราม ทุ่งดอกไม้ น้ำตก ก็ล้วนแต่เป็นสถานที่ขึ้นชื่อที่ไม่ว่านักท่องเที่ยวจะไปจังหวัดไหน ก็ต้องตามเก็บสถานที่ไฮไลท์ของแต่ละจังหวัดให้ครบ

สำหรับสายคอนเทนต์ที่พลาดไม่ได้กับเทรนด์ staycation ที่กำลังฮิต นอนโรงแรมหรูในกรุงเทพ กับบรรยากาศชิลๆริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกวันขับรถเที่ยวถ่ายรูปชิค ๆ หรือใครจะสาย Café hopping ยิ่งชอบแน่นอน สายดำน้ำก็พลาดไม่ได้กับการล่องลงใต้ไปเจอหาดสวย น้ำใส สถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำดูปะการัง หรือจะนอนอาบแดดให้ผิวฉ่ำมงก็ทำกันได้แบบสบาย

ใครอยากลองท่องเที่ยวแบบไหน มีแพลนอะไรในใจเตรียมตัวได้เลย เพราะงานนี้ลาซาด้าได้จัดแคมเปญสุดปัง Lazada 5.5 x Thailand Premium Travel Fair 2022 ที่จะมาเอาใจสายรักกิจกรรม รอทุกคนมาจอยไปกับไอเทมเด็ดสายสปอร์ต และแพ็กเกจท่องเที่ยวหลากหลาย

ไม่ว่าจะสายไหนไลฟ์สไตล์อะไรมางานนี้เรียกว่าตอบโจทย์แน่นอน ครบทั้งอุปกรณ์เดินป่า แคมป์ปิ้ง พร้อมเปิดประสบการณ์แอดเวนเจอร์ หรือจะเป็นทริปดำน้ำ พร้อมแพ็กเกจโรงเรียนสอนดำน้ำ ดูปะการังให้เพลินใจ ยังไม่พอสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ เพราะงานนี้เอาใจโปรกอล์ฟด้วยแพ็กเกจกรีนฟี ที่พักในสนามกอล์ฟ พร้อมอุปกรณ์ให้ช้อปกันแบบครบครัน

ใครไม่มีเวลาไปช้อปที่งาน Thailand Premium Travel Fair 2022 ไม่ต้องห่วง เพราะสามารถช้อปบนแอปพลิเคชันลาซาด้าได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง  ซึ่งความพิเศษจัดหนักของงานนี้มากับส่วนลดเด็ด ๆ จากลาซาด้าถึงสามต่อ

ต่อที่ 1 ส่วนลดแพ็กเกจหลากหลายสูงสุดกว่า 80%

ต่อที่ 2 คูปองส่วนลดมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท

และต่อที่ 3 ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน

ผ่านระบบซื้อขาย Click & Collect ที่สามารถเลือกช้อปผ่านแอป และรับสินค้าที่หน้างานได้ทันที รับรองว่าคุ้มเกินต้านไปอีกแน่นอน

โดยงาน Thailand Premium Travel Fair 2022 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 ณ ฮอลล์ EH 101-102 ไบเทค บางนา รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3rSDQn1

มากไปกว่านั้น ในเดือนพฤษภาคมนี้ลาซาด้าไม่หยุดแจกดีลพิเศษ กับ “Lazada 5.5 ดีลเด็ดวันเลขเบิ้ล” ที่นำส่วนลดมาให้นักช้อปแบบหมดหน้าตัก ทั้งดีลลดแรง 55% หรือโบนัสลดเพิ่ม 30 บาท ทุก ๆ การซื้อ 500 บาท พร้อมคูปองส่งฟรีทั่วไทย

เตรียมตัวไปช้อปแพ็กเกจท่องเที่ยวพร้อมสินค้าโดนใจได้ในวันที่ 5-6 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3vfC7uh

#มหัศจรรย์ท่องเที่ยวไทย #Thailandpremiumtravelfair #Lazada55ดีลเด็ดวันเลขเบิ้ล #LazadaTH                                     #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.