เดอะ คอฟฟี่ คลับ

เดอะ คอฟฟี่ คลับ เปิดตัว 7 เมนูออลเดย์เบรคฟาสต์ ตอบโจทย์ “Good Food, Great Service, Excellent Coffee”

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) เปิดตัว 7 เมนูออลเดย์เบรคฟาสต์อาหารเช้าชุดใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่มาพร้อมความอร่อยและดีต่อสุขภาพได้ตลอดทั้งวัน ประกอบด้วย เมนู “Healthy Breakfast Platter” บิ๊กเบรคฟาสต์ซิกเนเจอร์แบบเฮลตี้เอาใจสายสุขภาพที่พร้อมเสิร์ฟด้วยวัตถุดิบคุณภาพ

ตามมาด้วยเมนู Smashed Avocado สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงรักการทานอะโวคาไม่ควรพลาดได้แก่ เมนู “ไข่ดาวน้ำเสิร์ฟพร้อมอะโวคาโดบดและพาม่าแฮม” ต่อด้วยเมนูซิกเนเจอร์อย่าง “โอเวอร์โหลดครัวซองต์ไข่คนเสิร์ฟพร้อมอะโวคาโดบดและพาม่าแฮม หรือจะเป็นเมนู “โอเวอร์โหลดครัวซองต์ไข่คนเสิร์ฟพร้อมอะโวคาโดบดและเบคอน” ส่วนใครที่ชื่นชอบเมนู Eggs Benedict ต้องลอง เมนูไข่ดาวน้ำซิกเนเจอร์เสิร์ฟพร้อมเบคอน” และเมนู “ไข่ดาวน้ำเสิร์ฟพร้อมเปปเปอร์แฮม” ปิดท้ายเติมความสดชื่นและสบายท้องด้วยเมนู “อาซาอีเสิร์ฟพร้อมสตรอว์เบอร์รี่และกล้วย” โดยเมนูอาหารเช้าใหม่ทั้งหมดนี้พร้อมให้ทุกคนได้มาลิ้มลองรสชาติความอร่อยทั้งแบบนั่งรับประทานที่ร้าน แบบเดลิเวอรี่ และสั่งกลับบ้าน ที่ร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ทั้ง 31 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เดอะ คอฟฟี่ คลับ ในฐานะร้านกาแฟแบบออลเดย์ไดนิ่ง ที่ให้บริการเมนูอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดีมีความหลากหลายตลอดทั้งวัน พร้อมการให้บริการดีเยี่ยมในสถานที่ทันสมัยเน้นการตกแต่งด้วยความอบอุ่นผ่อนคลาย มีมุมให้เลือกนั่งสบายเหมาะกับการนัดมาพบปะสังสรรค์ ล่าสุดได้คิดค้นและรังสรรค์เมนูอาหารเช้าใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคพร้อมมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารเช้าได้ทุกช่วงเวลา ในทุกๆ วัน และทุกโอกาส โดย 7 เมนูออลเดย์เบรคฟาสต์ใหม่ในครั้งนี้มาความพร้อมพิเศษแตกต่างกันไป เริ่มต้นกันที่ไลน์อาหารเช้าสไตล์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ

เดอะ คอฟฟี่ คลับ

· บิ๊ก เบรคฟาสต์ กับเมนู “อาหารเช้าซิกเนเจอร์แบบเฮลตี้” (Healthy Breakfast Platter) เมนูนี้ถูกใจสายคนรักสุขภาพแน่นอน โดยได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการครบทั้ง 5 หมู่ ภายในจาน ประกอบไปด้วย ไข่ดาวน้ำ แซลมอนรมควัน เปปเปอร์แฮม ขนมปัง ผลไม้รวม และพิเศษด้วยอะโวคาโดที่คัดสรรความสดใหม่ในทุกจาน บอกเลยว่าจานเดียวอิ่มท้องแถมยังดีต่อสุขภาพ เสิร์ฟให้ลิ้มลองความอร่อยในราคา 360 บาท

· ต่อกันที่เมนูในกลุ่ม Smashed Avocado สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงรักการทานอะโวคาโดต้องไม่พลาดลิ้มลองความอร่อยกับ 3 เมนูใหม่ ได้แก่

เมนูออลเดย์เบรคฟาสต์

“โอเวอร์โหลดครัวซองต์ไข่คนเสิร์ฟพร้อมอะโวคาโดบดและพาม่าแฮม” (Overloaded Croissant with Smashed Avocado and Parma Ham) สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนรสสัมผัส จากการทานขนมปังและไข่ดาวน้ำแบบเดิม ๆ ขอแนะนำไข่คนนุ่ม ๆ เสิร์ฟพร้อมครัวซองต์หอม ๆ ทาด้วยอะโวคาโดบด พาม่าแฮม และเครื่องเคียง ที่พร้อมเสิร์ฟในราคา 320 บาท

เดอะ คอฟฟี่ คลับ

“โอเวอร์โหลดครัวซองต์ไข่คนเสิร์ฟพร้อมอะโวคาโดบดและเบคอน” (Overloaded Croissant with Smashed Avocado and Bacon) ครัวซองต์อบใหม่กรอบนอกนุ่มในผ่ากลางแล้วทาด้วยอะโวคาโดบดโปะด้วยไข่คนนุ่ม ๆ และวางด้วยเบคอนชิ้นโต อีกหนึ่งจานที่ลงตัวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทานเบคอน ต้องไม่พลาดจานนี้ ในราคา 260 บาท

เมนูออลเดย์เบรคฟาสต์

ไข่ดาวน้ำเสิร์ฟพร้อมอะโวคาโดบดและพาม่าแฮม” (Smashed Avocado with Poached Eggs & Parma Ham) อะโวคาโดบดทาบนขนมปัง เสิร์ฟพร้อมวัตถุดิบคุณภาพ พาม่าแฮมชิ้นโต ไข่ดาวน้ำนุ่มกำลังดี และเครื่องเคียงต่าง ๆ ในราคา 320 บาท

· สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทานเมนูอาหารเช้าแบบ Eggs Benedict  มี 2 เมนูใหม่ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่

เมนูออลเดย์เบรคฟาสต์

“ไข่ดาวน้ำซิกเนเจอร์เสิร์ฟพร้อมเบคอน” (Signature Eggs Benedict with Bacon and Chili Oil Hollandaise Sauce) อิ่มอร่อยง่าย ๆ กับเมนูซิกเนเจอร์ที่เสิร์ฟไข่ดาวน้ำ วางบนขนมปังที่อบใหม่ๆ พร้อมทีเด็ดซอสฮอลแลนเดสรสชาติเข้มข้น ราดด้านบนและวางด้วยเบคอนปิดท้าย ในราคา 260 บาท

เมนูออลเดย์เบรคฟาสต์

“ไข่ดาวน้ำเสิร์ฟพร้อมเปปเปอร์แฮม” (Eggs Benedict with Pepper Ham) สำหรับผู้ที่ชอบการรับประทานที่ให้รสสัมผัสนุ่มนวลมากขึ้น สามารถเปลี่ยนจากเบคอนเป็นเปปเปอร์แฮมได้ ซึ่งทำจากแฮมทั้งก้อนที่ถูกหมักพริกไทยด้วยวิธีโฮมเมดไม่มีผงชูรสในราคาเพียง 280 บาท เท่านั้น

· ปิดท้ายด้วยเมนูที่จะมาเติมความสดชื่นแถมยังได้สุขภาพที่ดีจากผลไม้มากประโยชน์ได้แก่

เดอะ คอฟฟี่ คลับ

เมนู “อาซาอีเสิร์ฟพร้อมสตรอว์เบอร์รี่และกล้วย” (Strawberry Banana Acai Bowl) เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการนำ อาซาอี ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่มารังสรรค์เป็นเมนูอาหารเช้าสุขภาพเสิร์ฟพร้อมสตรอว์เบอร์รี่และกล้วย ผสานความเข้ากันอย่างลงตัวและอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ อีกหนึ่งตัวเลือกเมนูอาหารเช้าที่พร้อมเสิร์ฟในถ้วยในราคา 149 บาท

โดยทั้ง 7 เมนูอาหารเช้าใหม่ของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ พร้อมให้ทุกคนได้มาลิ้มลองรสชาติความอร่อยทั้งแบบนั่งรับประทานที่ร้าน แบบเดลิเวอรี่ หรือสั่งกลับบ้าน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในขณะเดียวกัน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ยังมีเมนูอาหารทั้งไทยและฝรั่ง รวมถึงเครื่องดื่มหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ น้ำผลไม้ ที่พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่ช่วงเวลามื้อเช้าไปจนถึงช่วงมื้อค่ำ เพื่อให้ลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยได้ตลอดทั้งวันในบรรยากาศดี ๆ หลากหลายตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการทั้ง 31 สาขาทั่วประเทศ ครอบคลุมทั้งในบริเวณย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ อย่าง ทองหล่อ ราชประสงค์ วิทยุ เอกมัย สีลม สุขุมวิท และในจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญ เช่น จังหวัดภูเก็ต พัทยา กระบี่ เชียงใหม่ หัวหิน และเกาะสมุย นางนงชนก กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand  หรือ https://thecoffeeclub.co.th/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.