Lenovo

Lenovo เติมเต็มการเรียนออนไลน์แบบ Smart Learning ยกระดับการเรียนรู้ให้ผู้เรียน เสริมความอุ่นใจให้ผู้ปกครองด้วย Lenovo IdeaPad Slim 3i และโปรแกรม SmarterEd

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo IdeaPad Slim 3i เจอเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมโปรแกรม SmarterEd ต่อยอดการเรียนรู้แบบ Smart Learning ด้วยโปรแกรมที่ช่วยเสริมความปลอดภัยให้แก่บุตรหลาน เด็กนักเรียน และเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ผู้ปกครองด้วยการบริการและการรับประกันที่เหนือกว่าจากเลอโนโว การเรียนรู้ในแบบไฮบริดในยุคดิจิทัลจากที่บ้านจึงทำได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาความเป็นส่วนตัวและปัญหาที่เกี่ยวข้องกับแล็ปท็อปจากเลอโนโว

Lenovo

เมื่อเทคโนโลยีได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตของคนในยุคดิจิทัล เลอโนโวจึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การเรียนรู้ในยุคดิจิทัลสําหรับเด็กทั้งในและนอกห้องเรียน โปรกแกรม Lenovo SmarterEd ออกแบบขึ้นเพื่อต่อยอดการให้บริการของเลอโนโวเพื่อเพิ่มความสบายใจให้แก่ผู้ปกครองในการใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อการเรียนออนไลน์ของบุตรหลาน ซึ่งโปรแกรม Lenovo SmarterEdนี้ มาพร้อมกับ Lenovo IdeaPad Slim 3รุ่นใหม่

Lenovo

เพิ่มประสิทธิภาพให้แรงและเร็วมากขึ้นเพื่อให้ทุกที่เหมาะสำหรับการเป็นห้องเรียนด้วยโปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel® Core™ Series ใหม่ล่าสุดที่ให้การประมวลผลในทุกกิจกรรมจากการใช้งานตัวเครื่องทำได้อย่างไม่มีสะดุด คมชัดทุกมุมมองภาพด้วยกราฟิกการ์ดในตัวจาก Intel® Iris® Xe ที่แสดงผลผ่านขอบจอบาง 4 ด้าน กับจอแสดงผลขนาด 14 นิ้ว และ 15.6 นิ้วแบบ FHD ซึ่งถือว่าเป็นขนาดหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการเรียนเพื่อให้ผู้ใช้สามารถรับชมภาพในมุมที่กว้างขึ้น นอกจากนี้จอแสดงผลยังได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับดวงตาด้วยการรับรองจาก TÜV Rheinland ด้วยเทคโนโลยี Eye Care ลดแสงสีฟ้าเพื่อช่วยปกป้องสายตาของผู้ใช้ในขณะที่ใช้แล็ปท๊อปเป็นเวลานาน

Lenovo

คงความเย็นและความเงียบยิ่งขึ้นด้วยระบบการถ่ายเทอากาศหมุนเวียน และระบบระบายความร้อนอัจฉริยะของเลอโนโวที่มั่นใจได้ว่าความร้อนจะระบายออกได้อย่างดีเยี่ยม คงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ต่อการชาร์จให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วย Lenovo Q-control ที่ผู้ใช้งานสามารถปรับโหมดการใช้งานได้ถึง 3 ระดับ ตามความเหมาะสมของงานหรือโปรแกรมที่ใช้งานในเครื่อง

Lenovo IdeaPad Slim 3i มาพร้อมฟังก์ชั่นด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวแก่ผู้ใช้งาน ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าคุณจะถูกแอบถ่าย ด้วยฝาครอบกล้องเว็บแคม Privacy Shutter ที่สามารถควบคุมการเปิด-ปิดฝาครอบได้ด้วยปลายนิ้ว

Smarter Learning กับ Lenovo SmarterEd บน Lenovo IdeaPad Slim 3i รุ่นใหม่

Lenovo IdeaPad Slim 3i คือแล็ปท็อปที่ถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้การใช้งานในชีวิตประจําวันของทั้งเด็กในวัยเรียน และกลุ่มคนทำงานด้วยคอนเซ็ปต์ Smart Learning ทำให้ตัวเครื่องอัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันและฟีเจอร์อัจฉริยะเพื่อตอบโจทย์การเรียนและการทำงานแบบออนไลน์ นอกจากนี้เลอโนโวยังได้ต่อยอดความอัจฉริยะของอุปกรณ์ ให้มีความปลอดภัยในการใช้งานมากยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรม Lenovo SmarterEd ซึ่งประกอบด้วย:

  • Lenovo Premiun Care บริการให้ความช่วยเหลือแก้ไขปัญหาการใช้งานโดยช่างเทคนิคผู้ชำนาญ ผ่านระบบคอลเซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีบริการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่สถานที่ของผู้รับบริการในวันทำการถัดไป หลังจากติดต่อทางโทรศัพท์ ร่วมถึงบริการจากช่างเทคนิคผู้ชำนาญที่แต่งตั้งมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อความต่อเนื่องในการแก้ไขปัญหาแบบครบวงจร  
  • Accidental Damage Care (ADP) ประกันที่ให้ความคุ้มครองอุปกรณ์จากความเสียหายที่ไม่รวมอยู่ในการรับประกันทั่วไป และครอบคลุมอุบัติเหตุที่พบได้บ่อยครั้งจากการใช้งาน อาทิ น้ำหก เครื่องหล่น หรือกระแทก
  • McAfee® LiveSafe™ ให้การป้องกันที่ครอบคลุมจากภัยคุกคามทางออนไลน์และการละเมิดข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ยังปกป้องข้อมูลด้านอัตลักษณ์ โลเคชั่น และข้อมูลทั่วไปในอุปกรณ์ของคุณด้วยการเข้ารหัส Wi-Fi ขั้นสูง ทั้งยังดูแล ตรวจสอบการใช้งานอุปกรณ์ของบุตรหลาน เพื่อความปลอดภัยทางไซเบอร์ด้วยฟังก์ชัน parental control แบบไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์ และแจ้งเตือนเมื่อพบว่าเว็บไซต์ที่คุณใช้งานมีความเสี่ยง เพื่อช่วยป้องกันการดาวน์โหลดที่ไม่ปลอดภัยและการถูกโจมตีด้วยการ phishing

ฟังก์ชันและฟีเจอร์อัจฉริยะภายใต้ Smart Learning ในเครื่อง Lenovo IdeaPad Slim 3i มาภายใต้ซอฟต์แวร์อัจฉริยะ Lenovo Aware ซึ่งประกอบไปด้วย Posture Reminder ที่จะแจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้งานนั่งผิดสรีระ หรือมีระยะการนั่งที่ใกล้ตัวเครื่องมากเกินและมองจอภาพใกล้จนเกินไปเพื่อปรับปรุงท่าทางการนั่งให้ถูกต้อง, ฟีเจอร์ Break Reminder ที่จะช่วยเตือนให้ผู้ใช้งานหยุดพักการใช้งานแล็ปท็อปเมื่อใช้งานต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานเกินอันอาจมีผลเสียต่อสุขภาพ, Attention Reminder ฟังก์ชันช่วยเตือนเพื่อให้ผู้ใช้โฟกัสที่บทเรียนหรืองานตรงหน้า, ฟีเจอร์ Eye Careที่ช่วยปรับแสงสีฟ้าที่ผ่านออกมาจากหน้าจอช่วยปกป้องดวงตาของผู้ใช้งานจากแสงสีฟ้า

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Lenovo IdeaPad Slim 3i หน้าจอ 14 นิ้ว ที่มาพร้อมโปรแกรม SmarterEd จำหน่ายที่ราคาเริ่มต้น 19,990 บาท
  • Lenovo IdeaPad Slim 3i หน้าจอ 15.6 นิ้ว ที่มาพร้อมโปรแกรม SmarterEd จำหน่ายที่ 20,990 บาท

พิเศษ เมื่อซื้อ Lenovo IdeaPad Slim 3i รุ่นที่ร่วมรายการ จากร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรี Lenovo Backpack B510 กระเป๋าเป้สำหรับแล็ปท็อป,  เมาส์ไร้สาย Lenovo 530 Wireless Mouse และ ชุดหูฟัง Lenovo 110 USB Headset  สำหรับเรียน หรือประชุมออนไลน์ มูลค่ารวมกว่า 2,530 บาท

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th/th/lenovo-smartered หรือ www.facebook.com/LenovoTH/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.