เชียร์ส เปิดตัวโฉมใหม่ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น”

เชียร์ส เปิดตัวโฉมใหม่ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น”
พร้อมด้วย “เชียร์สซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น สวีทแพชชั่นฟรุต” ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ไทย

เชียร์ส ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องดื่มสัญชาติไทย คุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลกที่สร้างสรรค์โดยคนไทย เปิดตัวแพ็คเกจจิ้งโฉมใหม่ของ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” โดยร่วมกับ “อิชชู่” แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ สร้างสรรค์ลวดลายออกมาเป็นงานศิลปะแบบไทยร่วมสมัย พร้อมปรับสูตรใหม่เป็น 65 แคลอรี่

ทั้งนี้ เชียร์ส ยังมุ่งมั่นคิดค้นและส่งนวัตกรรมเครื่องดื่มรสชาติใหม่ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น สวีทแพชชั่นฟรุต” ครั้งแรกของวงการคราฟต์ในประเทศไทย กับการนำส่วนผสมของเสาวรสที่จัดเป็นผลไม้เศรษฐกิจของประเทศไทยอีกชนิดหนึ่ง ผสมผสานออกมาเป็นรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ให้ฟิลลิ่งเที่ยวทิพย์ทุกเวลา โดยเชียร์สเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะช่วยสร้างสีสันและความแปลกใหม่ในตลาดไทย และตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเล ไม่หยุดนิ่งที่จะพบเจอเพื่อนใหม่ ๆ หรือเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ

 พบกับโฉมใหม่ของ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” และนวัตกรรมเครื่องดื่มรสชาติใหม่ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น สวีทแพชชั่นฟรุต” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ, ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไปในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 490 มล. ราคา 57 บาท สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก @CheersBeerThai

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Tanatat
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.