อิ่มอร่อย สไตล์เจแปนของดีจากเมือง “ฮิโรชิมะ”

จากโพลล์ที่แอดได้ไปสำรวจเสาะหามา…พบว่าหลายครอบครัวมักประสบปัญหาในทุกวัน ส่วนใหญ่แล้วคงไม่พ้น “วันนี้กินอะไรดี?” และแอดก็เป็นหนึ่งในนั้น

ด้วยความที่ WFH ไม่ค่อยได้ออกไปไหนนั่งไถโทรศัพท์มือถือวนไปค่ะ ด้วยความเป็นคนชอบกินอาหารญี่ปุ่นอยู่แล้ว และเป็นคนชอบทำอาหารด้วย เจอซอสตัวไหนแปลกๆใหม่ๆ ก็อยากลองไปหมด จึงลองกดสั่งมาลองสักหน่อย

มาดูกันว่าแอดสั่งอะไรมาลองบ้าง

ซอสโอโคโนมิยี่ห้อมิตซึวะ

(สูตรออริจินัล & สูตรเผ็ดมาก)

ซื้อซอสตัวนี้มาเพื่อจะทำ โอโคโนมิ หรือพิซซ่าญี่ปุ่น อวดเพื่อนเก๋ๆ แต่ก็ไม่ได้ทำสักที เลยลองเอามาราดข้าวหมูทอดแทนโอ้โห กลายเป็นเมนูทงคัตสึ อร่อยเริ่ดไปเลย ซอสตัวนี้เค้ามี 2 สูตร คือ สูตรออริจินัลกับสูตรเผ็ด ให้ทายแอดเลือกรสไหน อิอิ คนแซ่บแบบแอดอ่ะเนอะ สูตรเผ็ดสิจ๊ะ เผ็ดแบบกำลังดีเลยแอดเลิฟมากกกกก (─‿‿─) ♡

ซอสยากินิกุ (ซอสเนื้อย่างญี่ปุ่น) ออร์แกนิ

ที่มีส่วนผสมของน้ำตามธรรมชาติจากตอนเหนือของจังหวัดฮิโรชิม่า ทำจากผักและมิโสะออร์แกนิกที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี เป็นซอสที่เป็นมิตรต่อร่างกาย ใช้แต่ผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ที่ได้รับการรับรองจากมาตรฐานสินค้าเกษตรอินทรีย์ญี่ปุ่น (JAS) เท่านั้น

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ‘ซอสเนื้อย่าง’ แล้วสายปิ้งย่างอย่างแอดจะปล่อยผ่านมันเป็นไปไม่ได้ ด้วยจากข้อมูลที่ได้มาวัตถุดิบต่างๆ ของตัวซอสมาจากแหล่งธรรมชาติ ออร์แกนิกทั้งหมด ราคาอาจจะสูงสักนิด แต่ผลิตจากวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันและมีรสชาติอร่อยมาก ขอแนะนำสำหรับคนรักสุขภาพค่ะ (ღ˘⌣˘ღ)

เพียงราดก่อนย่าง คลุกเคล้าเพียงแค่เล็กน้อย หรือจะชุบให้ฉ่ำจนหนำใจก็ย่อมได้ แล้วค่อยเอามาย่างเพื่อเพิ่มกลิ่นและรสชาติ แอดจะบอกว่าซอสหอมมากจริงๆ ไม่ได้อวย (≧ ◡ ≦) ♡

ต่อยอดทำเป็นน้ำจิ้มไปอีก เพียงเติมพริกกับกระเทียมและบีบมะนาวลงไปนะ โอ้โหครบเครื่อง ซอสตัวเดียวทำได้ขนาดนี้อ่ะ (⌒ ▽ ⌒) ♡

หมึกชุบแป้งทอด อิกะเต็ง เซโตอิจิ รสเลมอน

เป็นคนนึงที่เวลาทำงานต้องมีของกินเล่นกรุบกริบให้ปากขยับ ทำงานเหงาๆ อ่ะเนอะ แอดจะบอกว่าผลิตภัณฑ์นี้ขายดีมากทุกร้านจนน่าตกใจ เช่น MAKOTOYA และฟูจิ ซูเปอร์ “มีเฉพาะช่วงนี้ที่หาซื้อได้ในเชียงใหม่แบบจำกัดช่วงเวลา” และ “หาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วประเทศเลยนะ!” “แต่มีจำกัดเวลาถึงแค่สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ต้องรีบกันหน่อยแล้วละ ทุกคน!”

หาซื้อได้ที่ 👇👇👇

HONMONONIPPON.COM (เว็บไซต์ออนไลน์ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารจากญี่ปุ่นโดยเฉพาะ)

ไม่เพียงสินค้าที่เก็บในอุณหภูมิปกติ (อาหารแห้ง) แต่ยังมีบริการจัดส่งสินค้าแช่แข็งและแช่เย็นถึงบ้านท่านด้วย!

https://www.honmononippon.com/


HonmonoNIppon Frozen: https://bit.ly/3EzC7a4

HonmonoNIppon Dry: https://bit.ly/3GJNkqA

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Alternative Text
Nueathong
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.