สตาร์บัคส์

สตาร์บัคส์ ต้อนรับปีใหม่ด้วยเครื่องดื่มชาหลากชนิด ผสาน ‘ยูสุ’ และ ‘ลูกแพร์’ ส่วนผสมจากธรรมชาติ

สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มสดชื่นรับปีใหม่ ที่มีส่วนผสมของ “ยูสุ” ผลไม้ที่กำลังได้รับความนิยม กับไลน์เครื่องดื่ม ยูสุ ทีวาน่า ชาเย็นรสละมุนที่ผสานกับความหอมหวานของซอสส้มยูสุอย่างลงตัว พิเศษมีเฉพาะที่ร้านสตาร์บัคส์ในประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถเลือกชาสำหรับเครื่องดื่มได้ถึง 4 ชนิด ได้แก่ ยูสุ แบล็คที, ยูสุ โกลเด้น มังกี้ แบล็คที, ยูสุ ยูธเบอร์รี่ ไวท์ที และอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการดื่มชาแบบไม่มีคาเฟอีน นั่นคือ ยูสุ ฮิบิคัส ที   ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับการดื่มชาในรูปแบบ นอกจากนี้ ยังมี ยูสุ โคลด์ บรูว์ เครื่องดื่มส้มยูสุผสมกับกาแฟสตาร์บัคส์ โคลด์บรูว์ที่ให้ความสดชื่นอย่างลงตัว

สตาร์บัคส์

นอกจากนี้สตาร์บัคส์ ขอแนะนำ โพช แพร์ เพียว มัทฉะ ลาเต้ เครื่องดื่มเพียวมัทฉะสูตรเข้มข้น ผสมกับนมและลูกแพร์ ท็อปด้วยโคลด์โฟมที่ทำจากนมพร่องมันเนย (non-fat milk) และเพิ่มความอร่อยด้วยท็อปปิ้งถั่วอัลมอนด์และโพชแพร์ด้านบน มีให้เลือกทั้งสูตรร้อนและเย็น รวมถึงต้อนรับการกลับมาของ 2 เครื่องดื่มยอดนิยม ได้แก่ เพียว มัทฉะ ลาเต้ เครื่องดื่มให้มัทฉะเข้มข้น จากการคัดสรรใบชาแท้คุณภาพเยี่ยมจากญี่ปุ่น ปราศจากส่วนผสมของน้ำตาลในผงมัทฉะ ผสมผสานกับน้ำเชื่อมอันหอมหวานและนมร้อน มีให้เลือกทั้งสูตรร้อนและเย็น และ สโมค บัตเตอร์สก็อตซ์ ลาเต้ ซอสบัตเตอร์สก็อตซ์หอมหวานผสานกับนม และช็อตเอสเพรสโซ่ที่เป็นซิกเนเจอร์ของสตาร์บัคส์ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น โดยเครื่องดื่มทุกรายการจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 6 มกราคม – 21 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ยังให้ลูกค้าสามารถ customize เครื่องดื่มแก้วโปรดในรูปแบบ plant-based ได้ โดยเลือกเปลี่ยนจากนมวัวเป็นนมอัลมอนด์ นมถั่วเหลือง หรือนมข้าวโอ๊ตได้ตามความต้องการ

สตาร์บัคส์

สตาร์บัคส์ขอแนะนำขนมใหม่ ในธีม “Chocolate Lover” กับเมนูช็อกโกแลตหลากหลาย อาทิ บราวนี่คัพรสช็อกโกแลตเฮเซลนัท ครัวซองต์ราสเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่ ช็อกโกแลตพุดดิ้งชีสเค้ก และโชกุปังดับเบิ้ลช็อกโกแลต ซึ่งเป็นสูตรขนมปังที่นิยมมากในญี่ปุ่น เนื้อสัมผัสฟูนุ่ม อร่อยอย่างลงตัวโดยกลิ่นโกโก้และช็อกโกแลตชิป

สตาร์บัคส์มุ่งมั่นส่งมอบความรื่นรมย์ ด้วยการคัดเลือก รังสรรค์ และคั่วกาแฟคุณภาพเยี่ยมอย่างพิถีพิถัน ซึ่งรวมถึงกาแฟเบลนด์พิเศษสำหรับซีซั่นนี้ ได้แก่ สตาร์บัคส์ กัวเตมาลา กาซิ ซิเอโล่ (Starbucks Guatemala Casi Cielo) กาแฟจากประเทศกัวเตมาลา รสชาตินุ่มนวลแฝงด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้และความสดชื่นมีชิวิตชีวาของเมเยอร์เลมอน ทิ้งท้ายด้วยรส โกโก้นิปส์ นอกจากนี้ ยังมีสตาร์บัคส์ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น นิการากัว (Starbucks Single-Origin Nicaragua) กาแฟที่มีความพิเศษ จากแหล่งเพาะปลูกเดียวที่จังหวัดคีโนเตกา ในประเทศนิการากัว ให้รสชาติของกลิ่นผลไม้เมลอนฮันนี่ดิว และถั่วพีแคนอบ

สตาร์บัคส์

เพื่อต้อนรับปีนักษัตรใหม่ สตาร์บัคส์ ขอแนะนำ คอลเลคชั่นดริ๊งค์แวร์ที่เฉลิมฉลองปีขาล ด้วยลวดลายเสือ และส้มแมนดาริน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสมบูรณ์ ในโทนสีเหลือง ฟ้า แดงอมส้ม เหมาะแก่การสะสม หรือซื้อเป็นของขวัญปีใหม่และตรุษจีน โดยคอลเลคชั่นพิเศษนี้ จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

ลูกค้าสามารถรื่นรมย์กับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวันที่ต้องทำงานจากบ้าน (Work from Home) กับช่องทางเดลิเวอรี่ผ่าน Grab, LINE MAN และ foodpanda หรือที่ร้านสตาร์บัคส์ ที่มีบริการสั่งรับกลับแบบไม่ต้องรอคิว ผ่านฟีเจอร์ Mobile Order & Pick Up เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks Thailand (รองรับทั้ง iOS และ Android) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถช้อปสินค้าประเภทดริ๊งค์แวร์ แอคเซสซอร์รี่ และ packed food จากที่บ้านได้ง่ายๆ ที่ร้านค้าออนไลน์ของสตาร์บัคส์ทาง Shopee และ Lazada

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.